Chap38

175 7 0
                                    

" Ludie , cậu không xảy ra chuyện gì đấy chứ ? Làm mình lo quá " Vừa nhìn thấy nàng từ trên lầu bước xuống, Dawon đã nhanh chân chạy đến kéo tay nàng.
Luda liền khó hiểu nhìn cô nàng - " Sao lại lo ? Mình đâu có xảy ra chuyện gì ? "
" Vậy vì sao hôm qua đang nói điện thoại giữa chừng thì đột nhiên cậu im bặt không lên tiếng, mình tắt máy gọi lại thì không có ai bắt máy. Mình còn sợ cậu xảy ra chuyện gì " - Cô nàng nghiêm túc nói.
Luda trong lòng có chút ngượng ngập. Dẫn Dawon lại ngồi xuống ghế sopha rồi từ từ lên tiếng - " Xin lỗi cậu, chỉ là có một chút chuyện xảy ra nên mình không nói chuyện điện thoại được "
" Là chuyện gì vậy ? "
" Chuyện này mình có thể không nói được không ? Là chuyện riêng giữa mình và Bbo "- Luda cười khổ.
Dawon nghe tới liền thở dài, cô nàng biết tính của nàng cũng rất hiểu nàng. Nếu như nàng không muốn nói thì cô nàng cũng không ép - " Cậu đó nha, từ khi cùng với tên họ Kim kia ở cùng một chỗ liền có nhiều chuyện giấu mình "
Đột nhiên, cô nàng nhìn xuống cổ nàng, tinh mắt nhìn ra mấy vết hôn màu hồng nhạt." Ludie , cậu... " - Dawon kinh ngạc nhìn.
Luda liền lấy tóc xõa xuống che đi vết hôn. Luda giọng mất tự nhiên hỏi - " Sao cơ ? "
Cô nàng từ kinh ngạc chuyển dần sang thở dài bất lực, xua tay một cái - " Thôi, không có gì. Cũng phải, các cậu sống chung đương nhiên là phải xảy ra chuyện này. Hèn gì mà Bác Lee dễ dàng để cho hôn ước bị bỏ, còn để yên cho cậu sống chung với Kim Bona " Luda cụp mi nhìn xuống dưới, hai tay đan vào nhau không biết nên nói gì. Chuyện này ngay từ lúc đầu đều do Bona làm ra. Lúc trước nàng rất hận cô vì sao đối với nàng như vậy. Nhưng bây giờ đã khác, tâm tư nàng cũng đã khác, nàng nhìn ra tâm tư của cô đối với mình thì làm sao còn có thể trách cô.
" Thôi bỏ qua chuyện đó đi. Ludie , hôm nay hai chúng ta ra ngoài dạo phố Seoul đi, mình muốn được đi tham quan " Dawon nắm lấy tay nàng, mắt lấp lánh như sao trời.
Luda nhìn điệu bộ trẻ con của người bên cạnh liền bật cười nhưng sau đó đôi mắt xinh đẹp hơi nheo lại. Luda ngập ngừng mở miệng - " Wonie hay là để ngày khác được không ? Hiện tại mình không thể rời biệt thự được " Bona sáng nay đã không vui nếu bây giờ nàng đòi ra ngoài cùng Dawon. Theo như tính cách của cô, chắc chắn sẽ không cho.
" Tại sao không thể ? " - Cô nàng không vui hỏi.
" Ra ngoài thì phải có Bona đi theo, nếu không chị ấy sẽ không cho mình rời khỏi biệt thự. Bona không thích mình đi đâu mà không có chị ấy " - Luda chậm rãi lên tiếng.
Wonie nhíu mày, hừ lạnh - " Không phải chứ ? Chị ta sao lại có thể như vậy ? Chỉ là đi ra ngoài thôi mà cũng cấm đoán. Ludie , người đàn bà này của cô có phải là quá mức bá đạo rồi không ? " Luda nhún vai một cái.
Ai nói Luda nàng lại yêu phải người đàn bà cuồng ngạo, bá đạo lại trẻ con như cô chứ. Dawon thật không ngờ cô bạn thân của mình sẽ có ngày ngoan ngoãn nghe lời một người đàn bà như vậy. Cô nàng luôn nghĩ Luda là một cô gái rất mạnh mẽ, miệng mồm đanh thép, lúc trước bao nhiêu đàn bà khi đứng trước mặt nàng không chỉ nghiêng ngả vì vẻ đẹp của Luda mà còn nể sợ con người nàng. Vậy mà bây giờ lại trở nên dịu dàng, ngoan ngoãn như thế này.
" Ludie , mình về đây chỉ trong thời gian ngắn thôi là phải về Luân Đôn rồi nên cậu phải cùng mình đi chơi chứ ? Từ lúc mình xuống máy bay đến giờ chúng ta chưa có lúc nào được cùng ngồi lại nói chuyện " -Wonie buồn bực nói.
" Nhưng mà... " Luda cắn cắn môi.
" Ludie , chúng ta có phải bạn thân không ? " - Cô nàng dõng dạc hỏi.
Luda ngay lập tức gật đầu - " Tất nhiên là phải "
" Vậy thì cậu phải có nhiệm vụ dẫn mình đi tham quan Seoul, cùng mình đi chơi. Nếu cậu không đi, mình chắc chắn sẽ giận cậu đấy " - Cô nàng giận dỗi lên tiếng.

[BonLu] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu /FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ