Sin 5

3.5K 36 0
                                    

Evry tried her best to avoid Christian. Ayaw niyang makita ito lalo na at hindi maganda ang nangyari ng araw na iyon. Christian awaken her pleasure self, and now that thoughts of him fucking her keeps on hunting her at night and make her wet till morning.

Hindi niya alam kung anongnangyayari sa kanya kaya naman ay nagkulong na lamang siya sa kanyang kwarto and tried on doing things that make her comeback from her real self. The innocent lady who only wants to help.

"Evry?" that's Ethan, and her kind brother keeps on pestering her on going out and hanging out with them. Nalaman niya then na dumating na ang ibang pinsan nila pero ayaw niya talagang lumabas. Nahihiya siya sa Christian na iyon.

"Evry tomorrow is our reunion. It's better if you meet them and hang out with them" napabuntong hininga siya. Ayaw niya talagang lumabas.

"Ethan please, I am planning for my adventure here. I'll meet them tomorrow" akala niya ay may sasabihin pa ito ngunit umalis na si Ethan.

Nanatili naman siya sa loob ng kanyang kwarto at nag research ng mga lugar dito sa Pilipinas na pwede niyang puntahan.

She was so focus on her research when someone talked.

"I told you, I am willing to help" tinignan ni Evry ang nagsalita at nanlaki ang kanyang mga mata ng makita si Christian.

"What are you doing here?!" She wanted to shout pero baka mapahiya siya. Ngumisi ang binata sa kanya at lumapit pa lalo.

Nakahiga sa kama si Evry kaya kinakabahan siya.

"Wag kang lumapit" Pero hindi nakinig sa kanya ang binata. Lumapit ito hanggang sa isang iglap ay nasa ibabaw na niya ang binata.

"What are you doing?" Hinaplos ng binata ang kanyang mukha at hindi niya napigilang mapapikit. Ang haplos ng binata ay nagdala ng kakaibang sensasyon sa kanyang balat.

"I saw you, watching me doing my thing" hindi naman niya iyon itatanggi. Nakita siya ng binata at hindi siya umalis noon.

"I'm s-sorry"

"Oh baby, no need to say that. I like it by the way" inilapit ng binata ang kanyang mukha sa dalaga.

"S-stop will you?" ngunit hindi nakinig ang binata. Bagkus ay diniin nito ang sarili sa dalaga at ramdam niya ang pagkalalaki nito sa bandang tiyan niya. Malaki at galit ito. Kinakabahan lalo si Evry sa mga nangyayari.

"I like it because I saw you desiring for me" bulong nito. Uminit ang katawan ni Evry at tila ramdam iyon ng binata dahil mas diniin nito ang sarili.

"I really wanted to feel you baby... moaning my name" inilandas ng binata ang kanyang daliri sa leeg ng dalaga hanggang sa umabot ito sa gilid ng dibdib nito.

"wanting me to make it fast, cause I really love it rough" then his palm touched her breast. Massaging it, giving her pleasure of wanting for more.

His touch makes her wet and she can't help but to surrender. Its her first time feeling this but she really want to come. Shit forbidden, she wants it, she needs this.

"A-and I want to feel you too" bulong niya na ikinangisi ng binata at ginawa iyong palatandaan na gusto niyang ipagpatuloy ito.

Sinfully In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon