"Christian" Evry can't stop her self but to moan with the pleasure she's receiving. Hindi niya alam kung pang ilang ulit na niya iyong ungol sa araw na ito.
Christian suck the clit of Evry as he thrust one finger inside her core. Baliw na baliw sa sarap si Evry dahil sa ginagawa ng binata.
"Ohhh" she want him to stop because the pleasure is too much but her other self is screaming for more. Nagtatalo ang kanyang sarili.
"C- Christian ohhh" sinabunotan na niya si Christian upang mas ilapit sa pagkababae niya. Mas binilisan ni Christian ang ginagawang pagpapasarap at pagpapaligaya kay Evry hanggang sa ito'y manginig ng marating ang rurok ng kasalanan.
Hingal na hingal si Evry at nakabuka pa ang kanyang labi. Dinaganan ni Christian ang dalaga at hinalikan ito sa labi.
Hindi na nakaalma si Evry at nagpadala na naman siya sa sarap ng halik ni Christian tasting her self from his mouth.
"Good morning baby" hingal na usal ni Christian at sinimulan na naman ang makamundong gawain.
Christian keeps on thrusting at lunod na lunod na naman si Evry. Iniyakap niya ang mga binti upang mas madiin ang binata sa kaloob- looban niya.
"F- fuck baby" ungol ang namayani sa buong silid ng dalawa. Hinawakan pa ni Evry ang kanyang dibdib upang masahein ito.
Christian smirk as she saw how beautiful this lady under him. Nakapikit ang mga mata, nakabuka ang bibig na tanging ungol ang sinisigaw at ang kamay nitong hawak ang mga dibdib.
While thrusting, Christian found her sensitive and play with it. Napasigaw na naman si Evry sa ginawa ng binata.
"I-i'm c- coming Christian"
"Then cum baby, come with me" and few more thrust Christian came inside her filling her insides with his juices.
"Walang kapaguran Christian?" Tanong ng dalaga. Humalakhak ang binata at agad siyang binuhat ready for another round. Walang nagawa ang dalaga kundi ang sumuko dahil nag- iinit na naman ang kanyang pakiramdam.
And under the shower, they came together again.
"Baby, do you really want to go out?" tirik na tirik kasi ang araw. Kakatapos lang nilang maligo at gustong magpahinga ng binata. Ganoon din naman si Evry pero mas gusto niyang magbabad sa init ng araw. Kahit hindi na maligo basta bay maarawan siya.
"You've been doing this everyday baby" lumapit si Christian sa dalaga at hinaplos ang bewang.
"That's why I am doing this again. Hindi ko alam kung kailan tayo aalis kaya susulitin ko na" besides for her she can sleep under the sun.
Nagbuntong hininga ang binata at hinalikan ang balikat ng dalaga. Surrendering with what she wants to do.
Tanging ang one piece swimsuit na pinatungan ng manipis na tela ang suot ni Evry. Habang naka summer short naman ang binata at walang suot pang itaas.
"Bakit ba bakat na naman 'yan?" ngumuso si Evry na pawang tinuturo ang pagkalalaki ni Christian.
"I'm gifted baby, I've been proving that to you since then" namula si Evry at nagmamadaling lumayo sa binata. Kung ano- ano kasi ang sinasabi nito.
Evry's happy with their set up, after they satisfied their selves ay balik na sa dati ang lahat kaya ngayon ay sinusulit na niya dahil ramdam naman na niya na malapit na din silang matapos. Araw- arawin ba daw siya ng pinsan niya tiyak na maghahanap na ito ng iba.
Na extend ng isang linggo ang stay nila doon at wala lang naman iyon sa kanya. She's on vacation and that's the important thing.
Matapos e set up ang hihigaan niya ay pinalagyan niya ng sun block ang katawan. Ganoon naman ang role ni Christian, magkatabi silang magbibilad sa araw tapos ay lalagyan siya nito ng sun block.
BINABASA MO ANG
Sinfully In Love
RomanceThey are related, but they are lusting each other. Will they end up to be together? or they will be the chaos of their family they treasure? Started: March 3, 2020 Ended: May 6, 2020 P.S. I already posted this before but now I am posting it again ch...