Sin 4

3.3K 34 1
                                    

Napapalunok si Evry sa kakaisip sa nakita niya kanina. Seeing that man means imagining him having s.x with her and that's not so right. They're cousins for Pete sakes!

After a minute or two, Christian joined them for their breakfats na maayos na ang suot. Everyone was so happy talking to each other, telling how excited they are about the upcoming reunion.

Excited naman si Evry upon meeting new people but there's this something inside her that excites her more — seeing Christian's body again. Shut up self!

"So Ethan and Evry, this is my son Liam. Who meet him already yesterday but I guess you forgot since your tired" tinawanan pa ito ni Tita Chrystal at tinignan si Liam.

Ngumiti si Evry kay Liam at ganoon din ang ibinalik nito habang si Ethan naman ay nagkipag fist bump pa sa binata.

"And of course, this is Christian" nilingon nito si Christian na nakangisi lamang habang nakatingin sa mga maid na nakahilera.

Tinignan ni Evry kung saan naka tingin ang binata at namula ang kanyang mukha ng makitang nakikipaglandian ito sa isang maid. Na sa pagkakaalala niya ay ang nakasiping nito kagabi.

"Christian" everyone looked at Christian when they heard Tito Xavier. Napalingon si Christian at tumawa ng pabiro.

"I am so pre- occupied since I came here dad, sorry" then Christian extend his arms to Ethan.

"I'm Christian by the way, nice to meet you" then after talking to Ethan, Christian meets Evry's gaze.

Tila nalulunod si Evry sa mga titig nito. Na parang gusto niyang sumuko dito at ipalibot ang mga braso nito sa kanyang bewang.

"I'm Christian and you are Evry right?" dahan-dahan naman siyang tumango at ngumiti ng konti. Nag-iinit ang kanyang katawan at nandoon na naman ang pakiramdam na may gusto siyang abutin.

"N-nice to meet you" mahinang usal ng dalaga at nag focus na sa pagkain. Gusto na niyang umalis dito at lumayo kay Christian, hindi niya gusto ang ganitong pakiramdam lalo na at ramdam niya ang pamamasa ng kanyang pagkababae.

Tingin palang nito nag-iinit na siya, paano pa kaya kapag hinawakan nito ang pagkababae niya?

Naipikit niya ang kanyang mata at mahinang pinapagalitan ang sarili. How insane she is?! Thinking of dragging that cousin of hers into a forbidden scenario.

Hindi parin natapos sa pag-uusap ang lahat, maski si Ethan ay nakikipag-usap na kay Christian at Liam. Habang siya naman ay pinipilit ang sarili na tapusin ang kinakain.

Nakaramdam si Evry ng pagkailang dahil sa malalim na titig ng kung sino. Itinaas niya ang kanyang ulo at doon nagtagpo ang titig nilang dalawa ng binata.

Christian is licking his lips with a small smile, may kakaiba din sa titig nito na ikinasinghap niya.

Why is he doing this to her?! Does he know something?

"So you're a good citizen who helps poor people?" ang boses nito ay parang nang-aakit. Napapalunok na lamang siya dahil sa tindi ng init na kanyang naramdaman.

"Well, I heard that from my father. He is so proud of you as you help those people in need. And I guess I can help you too" tinignan nito si Ethan na ngayon ay kausap naman si Liam.

"He told us that you also want to explore the Philippines from those places who seems to need help" Hindi parin makapagsalita si Evry. Hindi niya mahanap ang kanyang boses at labis ang kanyang pagpapasalamat ng nag-anunsyo si Tita Chrystal na sa patio nila tatapusin ang kinakaing desserts.

Sinfully In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon