"Christian can you please help me with this?" tinignan ni Evry kung ano ang ginagawa ni Beatrice at nagpapatulong pa.
Kasalukuyan silang naghahanda sa mga ipapamigay na pagkain para sa mga tao. May ilan sa kanila ay nilalagay pa sa eco bag iyong mga de lata at noodles habang ang iba naman ay inayos iyong mga pagkaing luto na.
Busy na din ang mga doctor na kasama nila para sa check up na ginagawa.
"Please Christian" kulang nalang ay mapairap si Evry sa narinig. Sa nakikita kasi ni Evry ay hindi naman nahihirapan ito. Baka nahihirapan dahil sa laki ng dibdib.
Pinagpatuloy ni Evry ang ginagawang pag a- assist sa nag- aayos ng pagkain. Pagkatapos kasi ng mga check up ay magbibigay aral ang mga doctor sa kung ano ang gagawin tapos no'n ay mamimigay na sila ng mga pagkain at gamit.
"Kaano- ano mo si Christian?" tanong ng babae sa tabi niya. Ibinigay niya dito ang lalagyan bago sumagot.
"Pinsan ko"
"Ahh, buti may pinasama syang kamag- anak" ngumiti si Evry dito. Buti nalang talaga at sinama siya nito. Marami syang natututunan at mas malawak ang pwede niyang gawin.
"I helped poor people especially the children. Kaya noong nalaman niya kung ano ang ginagawa ko ay inimbitahan niya ako dito"
"Well, mukhang mababait naman ang pamilya ninyo" may tinanong pa ang babae sa kanya kaya't hindi na niya natignan ang ginagawa ni Christian. Wala naman talaga siyang pakialam dahil ang ipinunta niya dito ay ang pagtulong.
"Tapos na ang lahat sa pag- aayos ng pagkain. Pwede na muna tayong magpahinga habang hinihintay na matapos ang mga doctor" nagpaalam na si Evry sa mga nandoon at tinignan ang paligid, naghahanap ng pwedeng pahingahan.
Nakita ni Evry ang isa malapad na puno sa malayo, pwedeng doon na muna siya upang makapagpahinga.
"Doon lang ako" habang naglalakad ay kinuha ni Evry ang kanyang cellphone. Gusto niyang e document ang experience niyang ito.
"Today's the first day of helping volunteers in helping the poor people here in the Philippines. As I can see today, this is a wide program as the doctors together with — oh my gosh" natigil si Evry sa kanyang pagsasalita at agad na naibaba ang cellphone.
"Ohh Christian yes" gusto niyang tumakbo pero andoon na naman ang isang bagay na nararamdaman niya sa kaluuban niya.
"Shut it Beatrice, they might hear you!" At nagpatuloy sa paggalaw si Christian.
Hindi ba nahihiya itong pinsan ko at kahit saan nalang may ginagawang kababalaghan?
Pumasok na naman sa isipan niya ang nangyari sa kanilang dalawa ni Christian. Hindi naman mapigilang mang init ang kanyang pakiramdam.
Beatrice is holding the tiny branch of the tree habang nakatuwad ito at hawak naman ni Christian ang bewang nito habang naglabas- pasok ito sa pagkababae ni Beatrice.
Hindi na normal ang paghinga ni Evry lalo na at mas binilisan ni Christian ang ginagawa nito.
Beatrice keeps on moaning for Christian's name and at that moment gusto ni Evry na siya nalang ang kaniig nito.
Makasalanan pero hindi niya mapigilan. Umatras si Evry at naapakan niya ang isang kahoy na nagbigay ng ingay.
"Oh my gosh" malanding singhap ni Beatrice at nagpalinga- linga. Kaagad namang nagtago si Evry pero alam niyang nakita siya ni Christian.
Nagtagpo ang kanilang mata at ngumisi lamang ito sa kanya.
"Christian may tao" dinig niyang sabi ni Beatrice.
"Don't care Beatrice, if they want to see us fucking then let's give them a nice performance" napalunok si Evry at agad na namang bumalik sa ala- ala ang nangyari sa kanila.
Umalis na doon si Evry, gusto niyang pigilan ang sarili sa kung anong kababalaghang naiisip.
"Miss, okay ka lang?" narinig niyang tanong ng kasama niya kanina sa pag- aayos ng pagkain.
Tumango siyang habol ang hininga. Parang nakipag marathon siya sa kagustuhang controlin ang sarili.
"Naku miss ang init niyo po" pinaupo siya ng mga ito. Mainit talaga siya lalo na sa nasaksihan niya.
"Miss magpahinga na po muna kayo. Kami na po ang bahala dito" gustong umalma ni Evry pero tama ang mga ito. Kailangan niyang magpahinga at maligo ng malamig na tubig upang mawala itong init sa kanyang katawan.
Pagdating sa kubo ay agad na naghubad si Evry at naligo. Nasa loob ng kubo ang c.r kaya binilisan ni Evry. Buti na lamang at meron namang tubig doon, limitado nga lang.
Ng matapos ay nagbihis na si Evry at humiga sa kama. Ang kagustuhang matulog ay hindi niya magawa gayong nakita na naman niya ang imahe ni Christian na tumitingala habang walang sawang nakipag niig sa babae.
"Ohh" hinawakan ni Evry ang kanyang dibdib. Mali ito, maling- mali pero wala na siyang magagawa. Kailangan niya itong gawin kung hindi ay magpapa angkin na naman siya kay Christian.
Dinilaan ni Evry ang kanyang dalira bago ipinasok sa kanyang panty ang kamay at inabot ang kanyang pagkababae.
Iniisip na si Christian ang may gawa kaya mas lalo siyang ginaganahan. Hindi na alintana kung nasaan siya ngayong araw.
Pumunta siya dito upang tumulong pero ito at gumagawa siya ng kababalaghan!
"Ohh Christian" hininaan niya ang humalinghing lalo na't takot siyang marinig ng kung sino sa labas.
Pinaikot- ikot niya ang kanyang daliri sa kanyang tinggil at menasahe ang kanyang dibdib. Napabuka pa lalo ang mga hita na Evry.
"Didn't know you want me again" nagpatigil si Evry sa ginagawa at binuksan ang mata. Agad niyang inayos ang sarili at itinago ang katawan sa unan.
Lumayo naman siya dito ng kunti lalo na at lumalapit na naman ito sa kanya.
"S-stop!" Ngumisi si Christian at agad namang kinabahan si Evry.
"Oh, I thought you want me to fuck you again?" hindi na nakapagsalita si Evry. Ikinulong siya ni Christian sa mga bisig nito pagkatapos ay hinalikan ang kanyang leeg.
"C- christian!" pilit na tinutulak ni Evry ang binata ngunit napapaungol naman siya sa bawat dampi ng labi nito sa kanyang leeg.
"Stop fighting Evry, I saw you and I am just doing you the favor" kinuha ni Christian ang unan na tinakip ng dalaga sa sarili.
"I know you want me again, Evry. Why not surrender completely?" his fingers went inside her underwear and touched her womanhood.
"I told you to surrender Evry, be mine and I will give you the best experience you need" his playing with her clitoris. Walang magawa si Evry kundi ang sumuko kay Evry.
Evry wants every touch from Christian, she wants to feel his hotness and dance with the rhythm they are going to make.
She wants this until she's satisfied. She want to do this again and again with this man.
"Then, please Christian I want more" ngumisi si Christian at agad na sinunod ang gusto ng dalaga. She wants more and he is willing to give it to her.
Moans, groans are filled inside that small house. Mahihinang halinghing ng sarap na nadarama ang namuo sa buong kabahayan at hindi na inantala ang maaaring mangyari.
Wala ng makakapigil pa sa kanilang dalawa.
❤❤❤
Sinfully In Love
April 22, 2020
BINABASA MO ANG
Sinfully In Love
RomanceThey are related, but they are lusting each other. Will they end up to be together? or they will be the chaos of their family they treasure? Started: March 3, 2020 Ended: May 6, 2020 P.S. I already posted this before but now I am posting it again ch...