Chương 1- Duyên cho ta gặp nhau

1.7K 71 12
                                    

Có duyên chúng ta mới có cơ hội gặp nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có duyên chúng ta mới có cơ hội gặp nhau

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kim Ngưu, Thiên Bình và Sư Tử quen nhau từ lúc còn cởi truồng tắm mưa. Mới tí tuổi đầu, chúng nó đã rủ nhau đi quậy phá banh làng banh xóm. Tuy nhiên, dù có nghịch ngợm như thế nhưng không ai không thể không quý chúng nó. Người lớn mà, có ai không động lòng khi thấy ba cái mặt bánh bao búng sữa đáng yêu của chúng nó cơ chứ. Bởi thế, mỗi lần đi phá phách ở nhà ai, chúng nó lại có thêm ít kẹo ít bánh tích vào quỹ đen.

Lần đầu ba đứa gặp nhau là lúc bốn tuổi. Sợi dây liên kết tình bạn vững bền của lũ nhít nhắt này bắt đầu trong một buổi chiều...

Những chú chim ríu rít trên cành cây, bầu trời trong xanh, dịu nhẹ với những cơn gió mát lành. Cạnh bờ đê bên cánh đồng làng, ba đứa đứng đó túm tụm to nhỏ với nhau. Trông có vẻ chỉ đang tám chuyện bao đồng, khoe khoang của cải :v nhưng thực tế, chúng nó lại có ý định gì đó vô cùng mờ ám...

- Tụi mình sẽ làm như này... như này... hehehe...

Thiên Bình hí hửng đưa ra ý tưởng, đắc ý nhìn hai đứa kia rồi nham hiểm cười. Nhưng, ngược lại với vẻ khoái chí đó, nhóc Sư Tử vừa nghe xong liền quơ quơ tay, đầu lắc liên tục. Mặt mũi cậu nhóc méo sệch, nhát cáy kêu lên

- Không~~~

- Không chơi thì thôi, tụi này đi với nhau- Ngắt lời Sư Tử, Kim Ngưu tỏ ra không hài lòng. Cô nhóc hai tay chống hông như bà cụ non, đanh đá mắng cậu nhóc

Bị phản đối ý kiến, nhóc Thiên Bình cũng khó chịu không kém. Cậu bé nhíu mày, phùng má rồi quay ngoắt đi, tiện thể cầm tay bé Kim Ngưu kéo theo mình.

Nhìn lũ bạn bỏ đi như vậy, lại sợ không có ai chơi cùng, bé Sư Tử liền ngưng phản kháng, bất đắc dĩ lạch bạch chạy theo hai đứa kia, ngô nghê gọi chúng. Và các bạn biết không, chốt lại câu chuyện cãi vã om sòm, gào gáy tới mức cả xóm ai cũng biết, chúng nó hí hửng rủ nhau đi... chọc chó nhà hàng xóm.

~~~~~~~~~~

Trước cổng nhà hàng xóm nào đó...

- Gâu... gâu... gâuuuu...

Đứng nhìn con chó, hai đứa kia cứ thế cười đùa, 'sủa' thi với nó, chọc cho nó tức điên. Thấy con chó chỉ gầm gừ, nhóc Sư Tử mới vừa còn sợ hãi cũng bắt đầu hùa theo. Tiếng cười khanh khách của lũ trẻ xen lẫn tiếng gầm gừ của con chó. Tất nhiên, cái gì cũng có giới hạn của nó. Con chó nổi điên, sủa lên inh ỏi, nhe ra hàm răng nhọn hoắt. Hai con ngươi nó đỏ lừ, long sòng sọc như một kẻ điên loạn. Nó giật phăng cái dây xích trên cổ ra. Chiếc dây xích han gỉ lập tức bị chịu tác động của lực căng mà đứt đôi. Đến lúc tiếng các mắt xích chạm đất vang lên, chúng nó mới ngộ ra là mình chơi dại, đứa nào cũng phát khiếp chạy bán mạng. Con chó tiếp tục sủa ầm ĩ, nhảy qua cả cái cổng sắt của nhà hàng xóm mà đuổi theo lũ trẻ.

[12 Chòm Sao] Thanh Xuân Tôi Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ