Chương 2.1- Chuyện đi học đầu năm

1.1K 60 5
                                    

Tôi từng rất ghét đi học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi từng rất ghét đi học. Nhưng đến lúc không còn phải cắp sách đến trường nữa, tôi lại hối hận vì quên trân trọng thời gian đó

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Khoảnh khắc bình minh đi qua, mặt trời vươn cao lên đỉnh đồi, thành phố Zodiac trở lại với nhịp điệu vốn có. Mọi người ai cũng bận rộn chào đón ngày mới, tấp nập qua lại trên con đường quen thuộc.

Những tia nắng sáng len lỏi qua từng ngóc ngách, xuyên thấu tấm rèm cửa mỏng manh của một căn phòng ngủ đơn sơ với tông trắng chủ đạo. Căn phòng gọn gàng, sạch sẽ trở nên ấm áp. Còn chủ nhân của căn phòng đó, thay vì tiếp tục nằm ì trên giường, người đó đã đứng trước gương, chỉnh sửa bộ đồng phục trường Trung học Horoscope mình đang mặc và đeo lên cổ tấm thẻ học sinh có tên Trịnh Song Tử.

Đôi mắt Song Tử mơ màng, trầm ngâm ngắm mình trong bộ đồng phục học sinh. Từ trước tới giờ, cậu một chút cũng không có cảm hứng đi học. Đối với cậu, trường học là một nơi nhàm chán, bị bắt ép và thiếu tự do. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, cậu đã có dự định thôi học và đi lập nghiệp. Tất nhiên, chẳng bố mẹ nào đồng ý điều này cả. Vì thế, cậu bắt buộc phải chọn một ngôi trường nào đó để thi. Và cuối cùng, cậu đã có duyên trở thành học sinh của trường Horoscope. Nhưng không phải vì chất lượng giảng dạy hay tiếng tăm, chẳng qua là vì cái tên của trường trong mắt cậu cũng khá ngầu nên Song Tử mới nộp hồ sơ.

~~~~~~~~~~

Nút cavat được kéo lên, Song Tử hít một hơi thật sâu, nhìn vẻ mặt cool ngầu của mình trong gương và nhếch môi cười

_Trông mày đẹp trai đấy. Hmm... Bộ đồng phục này không đến nỗi tệ

Song Tử nhún vai, trở lại điệu bộ vui vẻ hàng ngày, vác chiếc cặp đen trên bàn lên, cậu bước ra khỏi phòng và thư thả đi xuống nhà dưới

_Con đi đây! Bai bai mọi người

Song Tử nở một nụ cười rạng rỡ, giơ cánh tay khoẻ khoắn lên chào mọi người trong nhà rồi cứ thế bước đi.

Dường như khung cảnh này đã quá quen thuộc, mọi người thấy thế cũng chỉ khẽ gật đầu. Còn bác quản gia thì khác, luôn từ tốn và nghiêm trang. Bác hơi cúi người và nói

_Cậu chủ đi học vui vẻ

~oOo~

Trường Trung học Horoscope là một trong những ngôi trường lớn với chất lượng giảng dạy thuộc top đầu thành phố. Trường chia làm bốn khu, mỗi khu là một ban. Số lượng lớp mỗi ban phụ thuộc vào ban đó học sinh chọn ít hay nhiều. Một năm học tuyển chọn tối đa hai mươi lớp, mỗi lớp 35 học sinh. Đứng từ cổng chính, bên trái là khu hiệu bộ- nơi dành riêng cho giáo viên. Bên phải và toà nhà đối diện cổng trường là các phòng học tương ứng các khu: Khu A có bảy lớp chia làm hai ban: ban A ba lớp (A1, A2, A3) và ban A1 bốn lớp (A4, A5, A6, A7). Khu B có bốn lớp dành cho học sinh chọn ban B. Những học sinh theo ban C sẽ học ở khu C gồm bốn lớp. Và cuối cùng là ban D ở khu D có năm lớp. Phía sau đó chính là kí túc xá dành cho các học sinh xa nhà...

[12 Chòm Sao] Thanh Xuân Tôi Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ