Có những khoảnh khắc, đi rồi ta mới thấy nó quan trọng đến mức nào
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cũng như bao ngôi trường khác, hôm nay là lễ khai giảng của trường Trung học Horoscope.
Nắng vàng trải khắp sân trường. Tiếng cười nói của học sinh giòn rã. Mọi vị trí trong khuôn viên trường đều được phủ lên một màu đỏ rực rỡ. Tiếng nhạc trong trẻo vang lên như lời chúc cho một năm học mới suôn sẻ.
Trước khu kí túc xá nữ...
Thiên Bình trở nên cao ráo và đĩnh đạc hơn trong chiếc áo sơ mi trắng dài tay cùng caravat đen và chiếc quần Tây. Cậu mỉm cười vui vẻ nhìn lên tầng trên. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tất cả học sinh. Và đặc biệt hơn nữa, trong hôm nay, Thiên Bình sẽ được thấy 'cậu ấy' mặc trên mình bộ đồng phục học sinh của trường.
Thời gian chờ đợi cũng không quá lâu. Bóng dáng nhỏ nhắn quen thuộc đang càng lúc càng tiến gần cùng với một nụ cười nhẹ nhàng. Tim Thiên Bình rung lên từng hồi. Nữ sinh trước mặt cậu tuy không phải kiểu người đẹp xuất sắc nhưng cô vẫn mang chút nét xinh xắn đặc trưng khiến cậu mê mẩn.
- Mất hơi nhiều thời gian đấy Kim Ngưu.
Thiên Bình vẫn không quên để lại một vài lời châm chọc.
- Vậy tốt nhất lần sau đừng đợi nữa.
Kim Ngưu quay ngoắt sang hướng khác, đanh đá đáp lại lời bông đùa của Thiên Bình. Vỗn dĩ, cô là một con người khá nóng nảy, vậy mà chơi với nhau hơn chục năm nay rồi tên Thiên Bình ngốc nghếch kia vẫn không hiểu. Cậu chỉ biết trêu ghẹo người khác như mấy đứa trẻ con mới lớn.
Thiên Bình nhí nhảnh lon ton chạy theo Kim Ngưu. Cậu vui vẻ cười tít cả mắt. Đùa cợt với cô như trở thành thú vui không thể thiếu đối với Thiên Bình. Cậu thừa nhận, ngay từ lúc đầu, tình cảm cậu dành cho cô bạn thời thơ ấu không phải bình thường. Mỗi khi gặp Kim Ngưu, tâm trí Thiên Bình như vừa bị kích thích bởi Morphine* vậy, vô cùng phấn khích và vui sướng.
Theo chân Kim Ngưu từng bước một, bóng lưng nhỏ nhắn phía trước hoàn toàn chiếm trọn đôi mắt cậu. Hôm nay cô mặc một chiếc sơ mi trắng dài tay cùng chiếc váy ca rô đen trắng ngang gối. Trên cổ áo còn đeo thêm chiếc caravat đồng màu. Mái tóc hạt dẻ được thả xuống ngang vai làm cho vẻ đẹp của Kim Ngưu trở nên dịu dàng và có vẻ đáng yêu hơn. Điều đó khiến Thiên Bình không thể rời mắt khỏi thân hình trước mặt. Càng nhìn cậu càng muốn buông ra một lời cảm thán về người con gái kia, nhưng cứ nghĩ đến chuyện cô sẽ quay lại nhăn nhó và mắng mỏ cậu như bà mẹ trẻ ấy cậu lại không há miệng ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Thanh Xuân Tôi Và Cậu
FanfictionBước lên cấp ba, thanh xuân của chúng ta tiếp tục lật sang một trang mới. Quãng thời gian đó có thể trôi qua một cách êm đềm, cũng có thể là những bế tắc chìm nổi... nhưng đó là lúc thế giới của riêng ta mang sắc màu đẹp nhất. Đó là khi chúng ta đ...