Chương 6.3- Oan gia xuất thế

686 48 6
                                    

Cuộc đời luôn đặc sắc hơn phim, bởi vì tình tiết trong phim có thể đoán trước được, còn cuộc đời thì không bao giờ, bởi vì bạn có thể lựa chọn vai nam chính trong phim, nhưng lại không thể lựa chọn người bên cạnh mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bộp...

Quả bóng cam rơi xuống đất rồi nảy lên mấy lần. Nhân Mã đứng đó ngước nhìn tỏ thái độ tiếc nuối. Xử Nữ đã kịp chạy lên làm quả bóng bay khỏi đường quỹ đạo ban đầu. Người xem ai ai cũng được một phen hồi hộp. Nếu thật sự cú ném rổ vừa rồi ăn điểm, chắc cả sân sẽ vỡ oà và lượt tuyển chọn này của Nhân Mã không phải tiếp tục nữa.

Nhân Mã không lơ là mà nhanh chóng chạy về phía quả bóng đang nảy trên sân. Cô sẽ không cho Xử Nữ có cơ hội cầm bóng trong tay. Quả bóng vừa được đón lấy, Nhân Mã đã vươn thẳng người, chuẩn bị bật lên vào rổ phát thứ hai. Nhưng dù cho thân thủ có nhanh nhẹn, kĩ năng của dân nghiệp dư có tốt tới mấy cũng không thể bằng một tay chơi lão luyện.

Quả bóng cam vừa mới được đưa lên cao, Nhân Mã còn chưa kịp nhún chân đã bị một tay của Xử Nữ đẩy rơi mất.

-Đừng có chủ quan chứ!

Xử Nữ cười thách thức. Anh đang khá hứng thú với thành viên mới này. Kĩ năng ném bóng cũng không kém cạnh gì mấy thành viên chính thức của câu lạc bộ. Nhìn chung, cô gái đang đứng trên sân đây chắc chắn đã qua vòng loại, tuy nhiên Xử Nữ vẫn muốn cô thể hiện bản thân thêm chút nữa.

Nhân Mã nổi nóng. Cô nhất định phải khiến tên đáng ghét này bẽ mặt. Hắn còn không hề chạy đến để cướp bóng của cô. Điều đó làm cô cảm thấy hắn đang coi thường mình. Nhân Mã tức tối đập bóng trên tay, chạy thật nhanh về phía cái rổ. Không ăn được ba điểm thì một điểm cũng là quá đủ rồi. Nhân Mã bật khỏi mặt đất, hai tay đồng thời ném bóng.

Với một khoảng cách gần như vậy, Xử Nữ vẫn không tỏ ra lo lắng. Anh cũng nhún chân nhảy lên, quả bóng cam lại bay lệch quỹ đạo.

-Hấp tấp như này bóng không vào rổ được đâu.

Xử Nữ nháy mắt, đôi môi nhếch lên điệu cười châm chọc.

Nhân Mã phát cáu. Cô vẫn cứng đầu cứng cổ tiếp tục ném bóng vào rổ. Tất nhiên lần nào cũng bị tên đáng ghét Nguyễn Xử Nữ này cản hết. Thời gian dành cho Nhân Mã trong buổi tuyển chọn ngày hôm nay đã kéo dài đến gần bốn mươi phút. Người xem cũng có phần chán nản mà đi về. Nhân Mã cũng đã ướt đẫm lưng áo. Nhưng Xử Nữ, hắn vẫn đang rất thản nhiên nhìn cô cười khiêu khích.

Sức Nhân Mã lúc này đã đuối hơn rất nhiều. Xử Nữ hiển nhiên nhìn ra điều đó. Nhưng cái vẻ kiên quyết đến cùng của cô làm anh rất phấn khích.

"Thật dễ thương"

Suy nghĩ kì cục lướt qua trong đầu Xử Nữ. Anh nhìn theo cô gái đang cúi thấp người tay liên tục đập bóng xuông sân thở dốc, liền tặc lưỡi. Dù anh vẫn đang có hứng thú thử thách cô nàng này nhưng thôi, nhường cho nhỏ vào rổ một lần đi, chứ nhỡ cố sức quá rồi lăn đùng ra đây lại bắt vạ anh.

[12 Chòm Sao] Thanh Xuân Tôi Và CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ