Chương 3: Phòng tập nhảy

817 80 3
                                    

Cả nhóm đang tập luyện để chuẩn bị cho lần comeback này.

Hôm nay Jungkook mặc chiếc áo phông trắng cùng quần ống rộng mang đậm nét trẻ trung, năng động vốn có của cậu.

Sau đoạn mở đầu của bài là đến phần hát solo của Taehyung.

Ngồi tựa vào góc tường, Jungkook thi thoảng trộm nhìn về phía Taehyung đang luyện tập cùng thầy Son Sungdeuk, không tránh khỏi việc bị anh bắt quả tang vài lần.

Cố gắng không nhìn về phía Taehyung để tránh làm phiền anh, Jungkook rời sự chú ý của mình về chiếc điện thoại.

Taehyung đã tập xong phần của mình.

Nhận lấy chiếc khăn staff đưa, anh lau qua cơ thể đang ướt đẫm mồ hôi rồi tiến về hướng Jungkook đang ngồi.

Jungkook nãy giờ vẫn hí hoáy nghịch điện thoại mà không để ý đến xung quanh. Chỉ khi anh đã ngồi bên cạnh, ngoảnh mặt sang phía cậu mà hỏi:

— Jungkookie đang xem lại mấy sân khấu trình diễn của nhóm à?

Jungkook mới giật mình, theo phản xạ lập tức giấu điện thoại ra sau.

"Trời ạ, hyung đến lúc nào mà mình chẳng biết." — cậu thầm nghĩ trong đầu.

Jungkookie cho anh xem với. Anh cũng muốn xem lại biểu cảm của mình trên sân khấu.

Để lúc khác đi hyung. Sắp hết giờ giải lao rồi mà.

Jungkook cầm chặt điện thoại đang giấu sau lưng. Sao cậu có thể cho Taehyung biết là cậu đang xem fancam của ảnh chứ, xấu hổ chết mất.

— Xì, rõ ràng là em không muốn cho anh xem cùng.

Taehyung bĩu môi tỏ ý hơi giận dỗi. Anh vừa mới được nghỉ giải lao xong, làm gì có chuyện sắp hết giờ chứ.

Jungkook ngồi cạnh anh, mặt đã xuất hiện một tầng ửng hồng. Một hồi cậu không biết nên làm gì đành cúi xuống nghịch nghịch mấy ngón tay nhỏ.

Taehyung đang nhàm chán định quay sang trêu cậu vài câu thì bắt gặp cảnh Jungkook mặt đỏ ửng đang cúi đầu xuống.

Anh lo lắng lấy tay áp vào hai má cậu để kiểm tra thân nhiệt:

— Jungkook, em không khỏe hả? Mặt đỏ bừng rồi này. Có cần anh báo mọi người để em nghỉ ngơi một lát không?

Hai tay anh áp chặt trên má lại khiến mặt cậu đỏ càng thêm đỏ. Jungkook hai má nóng ran, cố giải thích:

Em không sao thật mà hyung. Tại trong phòng tập nóng quá.

— Em chợt nhớ ra mình có việc phải làm gấp.

Cậu nói rồi vội chạy nhanh ra khỏi phòng tập.

| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ