Chương 13: 2017

597 47 3
                                    

Thấy Hoseok đi gọi hai đứa em đã lâu, cuối cùng lại trở về tay không, mọi người đều thắc mắc.

- À... Hai đứa nó đang ngủ ngon nên em không nỡ gọi dậy. Mà thôi, mình cứ ăn trước đi. Tí bọn nó dậy rồi ăn sau. - Hoseok trả lời có phần gượng gạo.

Anh nhanh chóng khôi phục lại nét mặt tươi vui thường ngày của mình, khuấy động tinh thần mọi người bằng những trò đùa thú vị.

Sau đi đã chắc chắn không còn ai bận tâm đến việc vắng mặt của hai đứa em nữa, anh mới im lặng giải quyết nốt phần thức ăn của mình.

_______________________________________

Khoảng thời gian sau đó, mọi chuyện đều diễn ra hết sức bình thường.

Ngoại trừ việc Taehyung và Jungkook đã chính thức hẹn hò trong bí mật, chỉ có hai người họ biết.

Sau khi đã hoàn thành các sân khấu trình diễn và trao giải cuối năm, cuối cùng Bangtan mới được tận hưởng những ngày nghỉ lễ như bao người bình thường khác.

Trong kí túc xá, quây quần bên bàn ăn, cả 7 con người cùng nâng ly chúc mừng.

- Chúc mừng năm mới! Cùng nâng ly để chúc mừng cho sự cố gắng, nỗ lực của chúng ta trong năm vừa qua. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn sát cánh cùng nhau để đạt được những mục tiêu này, và tiếp tục làm việc chăm chỉ trong những năm tới! - Namjoon phát biểu.

- Cheers! - 7 giọng nói cùng đồng thanh.

Mọi người vừa nhâm nhi ly rượu vang, vừa ôn lại những kỉ niệm đã qua của một năm vừa rồi.

Lần comeback này đã thành công vượt mong đợi, đồng thời cũng mang về cho nhóm nhiều thành tựu mới.

2017 đã thật sự viết nên một chương mới trong sự nghiệp rực rỡ của các chàng trai.

- Hiện tại em cảm thấy rất mãn nguyện.

- Chúng ta đã phát hành album mới, đi lưu diễn vòng quanh thế giới, được tiếp xúc với rất nhiều Army ở mỗi nơi khác nhau. Việc được gặp mặt các fan khiến em thật sự hạnh phúc. - Jimin cười.

- Đúng vậy, chúng ta đã đi qua rất nhiều nơi: Bangkok, Jakarta, Sydney,... và cả Hoa Kỳ nữa!

Cả nhóm cùng ồ lên:

- Phải rồi! Cả BBMAs và AMAs!

- Cá nhân anh thì thích chiến dịch " Love Myself " hợp tác cùng UNICEF.
- Được truyền tải những thông điệp tốt tới mọi người là điều hết sức có ý nghĩa. Chẳng phải mục đích của Bangtan khi sản xuất ra âm nhạc là để hình thành nên chỗ dựa, giúp cho mọi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống sao? - Yoongi lên tiếng sau khi lắng nghe ý kiến, suy nghĩ của mỗi người.

- Cả các giải Daesang nữa. Chà, thành công lớn nhỉ? - Jin nói.

Ai nấy đều tự động gật đầu, ngẫm nghĩ.

Đó quả thật là một giải thưởng lớn, không chỉ về thành tích mà còn là sự công nhận của mọi người dành cho nhóm.

Ngoài ra, việc thành công ngoài mong đợi quả là niềm hạnh phúc bất ngờ, nhưng đồng thời cũng sẽ hình thành nên một bóng đen lớn đằng sau những thành công đó.

_______________________________________

Để phá vỡ bầu không khí im ắng đang bao trùm, Hoseok đặt tay lên vai người bên cạnh, cười:

- Còn Taehyung, phát biểu cảm nghĩ của em đi nào " Hwarang ".

Hoseok đã thành công khiến tất cả sôi động trở lại.

- Ừ đúng rồi cậu diễn viên! Đóng phim vui lắm chứ hả? - Jimin cười tít mắt, trêu chọc.

Jungkook quay sang nhìn Taehyung đang ngồi bên cạnh mình, mỉm cười.
Hôm nay tâm trạng anh có vẻ rất tốt.

- Để anh bạn này mời cậu diễn viên 1 ly nhé! - Jimin vừa rót đầy ly cho Taehyung, vừa nháy mắt ra hiệu với mọi người.

Mấy ông anh ngay lập tức hiểu ý, xúm lại chọc Taehyung, hết người này đến người khác mời cả đống rượu.

Thấy Taehyung đang cười cười khó xử, Jungkook không đành lòng, vội vàng ngăn mấy người hay trêu dai này lại.

- Thôi đủ rồi. Mấy anh định chuốc say anh ấy tới chết à?

Cuối cùng mọi người cũng chịu dừng việc trêu Taehyung lại.

Jungkook lo lắng, hỏi:

- Này, anh ổn không?

Taehyung mặt hơi đỏ, khi nãy đã bị ép uống kha khá.

Bàn tay đặt nhẹ lên tay cậu phía dưới bàn, anh mỉm cười:

- Yên tâm đi, anh ổn mà.

Một hồi lâu, Jungkook nhận ra tay anh vẫn đang đặt trên tay mình, định rút ra thì bị anh giữ chặt.

Taehyung vẫn đang cười nói vui vẻ với mọi người như không có chuyện gì xảy ra.

Quan sát thấy không có ai để ý, Jungkook cắn môi, lén lút luồn sâu bàn tay mình vào tay anh, đan lại.

Hoseok là người duy nhất nhìn thấy cảnh hai người lén lút nắm tay.

Trong đầu anh chợt hiện lên cuộc trò chuyện ngày hôm ấy mà mình tình cờ nghe được.

Những lời nói ấy cứ quẩn quanh trong anh, thôi thúc Hoseok tìm hiểu điều gì đang diễn ra giữa hai người này.

_______________________________________

Namjoon bỗng bật dậy, vỗ tay lớn:

- Nhớ ra rồi! Bảo sao cứ thấy thiếu thiếu sự kiện gì?

- Gì thế? - Jin hỏi.

- Suýt thì quên mất, còn một mốc thời gian đáng nhớ: Jungkook tốt nghiệp trung học, trở thành người lớn! Cả nhóm còn đến dự lễ tốt nghiệp của em nó nữa mà!

Jungkook tự nhiên bị nhắc đến tên, giật bắn cả mình. Tự trấn an bản thân, cậu thầm nhủ: " Bình tĩnh nào! Mình có làm gì xấu đâu mà lại giật mình."

Nói vậy thôi nhưng trong lòng cậu lại đang nghĩ điều khác.

Thấp thỏm chờ đợi câu trả lời của Namjoon, nghe xong, Jin lộ rõ vẻ thất vọng:

- Aishh cái thằng này! Anh cũng tốt nghiệp đại học năm nay mà sao mày chỉ nhớ ra mỗi Jungkook hả?

Nhân lúc Namjoon đang ngồi cười " vô tội " nghe Jin phàn nàn rằng không nhớ đến anh, Taehyung quay sang thì thầm với Jungkook:

- Jungkookie của anh đã trưởng thành rồi đấy nhỉ?

Jungkook trợn tròn mắt, quay sang Taehyung lúc này đang khẽ nhếch môi cười, ánh mắt nhìn cậu đầy phần biến thái.
















| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ