"Taehyung là kẻ cuồng skinship, đặc biệt là với Jungkook"
"Nói đúng ra là Taehyung là kẻ cuồng Jungkook" - Namjoon nhận xét.
Taehyung rất quý Jungkook, điều mà ai ai cũng biết. Một lần khi cả nhóm cùng reaction The wings tour in Seoul DVD, Taehyung đã nói với Jungkook khi đến cảnh của cậu rằng:
— Jungkook à, em có đôi mắt thật sáng và trong trẻo.
Anh thích đôi mắt của cậu, đôi mắt đẹp và trong đến nỗi, mỗi khi nhìn thẳng vào nó, anh cảm giác như thấy được cả hình ảnh của chính bản thân mình phản chiếu.
Đi kèm với đôi mắt to tròn là hàng mi dài cong vút. Mỗi lần nhìn hàng mi ấy khẽ rung lên, tim anh chợt nhói nhẹ.
Taehyung cũng thích chiếc mũi cao, nhỏ, hay ửng đỏ lên mỗi khi cậu lạnh; hai má như hai chiếc bánh bao xinh xắn trắng mềm.
Thích cả mái tóc mềm khiến anh không thể ngừng chạm vào mà xoa, thích cái đầu tròn ủm nhỏ nhắn cứ lắc lư mỗi khi cậu phấn khích.
Anh thường xuyên mân mê đôi tai cậu, đùa nghịch với những chiếc khuyên kiểu cách mà cậu đeo.
Anh thích nựng chiếc cằm nhỏ, chiếc eo thon hay là cầm lấy cánh tay cơ bắp của cậu, không kìm nổi ham muốn cắn một ngụm lớn làm cậu vừa buồn cười vừa bực mà kêu la oai oái.
Nhưng Taehyung thích nhất là khuôn miệng xinh xắn của cậu.
Jungkook trời ban cho khuôn miệng hết sức câu dẫn, cười lên có lực sát thương rất lớn: đôi môi nhỏ căng mọng, rạng rỡ để lộ chiếc răng thỏ đáng yêu; mắt thì cười đến tít lại y như vầng trăng khuyết; gò má nhô cao xinh xắn khiến người ta chỉ muốn ôm vào lòng.
Đáng yêu như vậy, bảo sao Kim Taehyung lại cứ suốt ngày muốn skinship với Jeon Jungkook.
"Như thế thì là mày thích hết tất cả mọi thứ trên người thằng bé rồi còn gì? " - Namjoon cắt ngang dòng suy nghĩ của Taehyung.
" Ờ ha! " - Taehyung cười ngốc.
— Jungkook quả thật là hình mẫu lý tưởng của em đấy! Giá mà em ấy là con gái nhỉ?
— Thôi đi mày. Tao thừa rõ chả cần biết Jungkook là trai hay gái gì thì mày cung mê tuốt. - Yoongi nhảy vào.
— Các anh cứ trêu em. Thôi không nói nữa, em đi tìm Kookie đây. Chắc em ấy thu âm sắp xong rồi hihi.
Nói rồi Taehyung bỏ lại hai ông anh đang thở dài hết sức ngao ngán.
________________________________________Trong lúc đó...
Jungkook đang thu âm bài hát chủ đề "DNA" cùng các thành viên còn lại. Mọi thứ diễn ra không suôn sẻ lắm vì cứ một lúc, cậu lại hắt xì một tràng dài nên phải thu đi thu lại.
"Đáng ghét! Ai cứ nhắc đến mình vậy nhỉ." - Vừa khịt khịt mũi thỏ, Jungkook vừa lẩm bẩm mắng kẻ nào khiến cậu phải thu lại cả chục lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOK
Fanfic"Cậu hiểu rằng mình bắt buộc phải chấm dứt ngay thứ tình cảm đó với Taehyung." "Bangtan đang được rất nhiều người vây quanh săn đón, mời gọi. Nhưng chỉ cần một sai lầm xảy ra, mọi thứ đều sẽ sụp đổ. Mà điều cậu đang làm, có lẽ chính là một sai lầm."