Chương 12: Yêu

604 52 4
                                    

" What if I told you that I love you
Would you tell me that you love me back
What if I told you that I miss you
Would you tell that you miss me back

What if I told you that I need you
Would you tell me that you need me
If I tell you all my feelings
Would you believe me..."

Jungkook thức giấc, mệt mỏi mở mắt. Cậu vô thức nhớ lại giấc mơ ban nãy.

Giọng nói, hơi ấm của Taehyung. Tất cả đều rất thật.

Cựa người định ngồi dậy, Jungkook nhận ra mình đang nằm trong lòng anh.

Điều đáng nói là cả hai đang trong tư thế nằm khá thân mật. Taehyung, một tay duỗi ra để Jungkook gối đầu, tay còn lại ôm ngang hông cậu.

Sau một hồi hoang mang, Jungkook bừng tỉnh, nhận ra điều trùng hợp trong giấc mơ mà cậu cảm thấy hết sức chân thực vừa rồi.

Giọng nói, cái ôm của anh hóa ra đều là thật.

Jungkook thật sự hoảng, trong đầu chỉ tồn tại duy nhất một suy nghĩ: phải thoát khỏi tình huống này càng sớm càng tốt.

Nâng cánh tay đang đặt trên hông mình lên, Jungkook khẽ lách người qua không một tiếng động. Cậu thở phào nhẹ nhõm.

Ngay khi chuẩn bị đặt được chân xuống sàn nhà, ngay lập tức, cậu bị kéo lại vị trí ban đầu.

Jungkook giật mình, lập tức linh cảm sẽ có chuyện chẳng lành xảy ra.

Khẽ nuốt nước bọt, quay đầu lại, Jungkook mặt đối mặt với Taehyung.

Người bên cạnh hóa ra chỉ giả vờ ngủ say. Taehyung nãy giờ nằm im quan sát Jungkook. Mọi biểu cảm của cậu, từ hoang mang, đau lòng tới sợ hãi, cả hành động cố gắng bỏ trốn, đầu đến cuối đều bị anh thu vào tầm mắt.

Taehyung nhìn thẳng vào Jungkook - người đang ngạc nhiên mà mắt mở to hết cỡ:

Anh mới phát hiện ra, em có thói xấu là thích chạy trốn đấy.

Anh tiếp lời:

— Anh đã nghe thấy hết rồi, Jungkook. Về việc em thích anh, cầu xin anh đừng rời bỏ em.

Jungkook sững lại. Taehyung đã biết hết mọi chuyện rồi sao?

— Em còn muốn tiếp tục giả vờ đến bao giờ hả Jungkook? - Taehyung, giọng đã trở nên mất bình tĩnh, tay anh siết chặt vai Jungkook khiến cậu đau đớn.

Nhìn thẳng vào mắt anh trả lời, rốt cuộc em cảm thấy thế nào với anh?

Họng Jungkook như bị ai bóp nghẹt lấy, cậu lí nhí thốt ra vài lời:

Taehyung... Em... Thích anh.

Nói xong, Jungkook nhắm chặt mắt, không dám ngẩng đầu lên. Cậu biết Taehyung đang im lặng.

| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ