"...You are my first kiss
Never knew it could feel like this
I think I'm in love
You are my first kiss..."
| FIRST KISS |Jungkook nghĩ về nụ hôn ngày hôm ấy.
Kể từ sau lần xảy ra việc đó, Jungkook đã dặn lòng phải giữ khoảng cách nhất định với Taehyung.
Cậu hiểu rằng mình bắt buộc phải chấm dứt ngay thứ tình cảm đó với Taehyung.
Bangtan đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, nơi mà ai cũng khao khát được đặt chân đến.
Vị trí đó rất hào nhoáng, vinh quang nhưng lại luôn mang đầy áp lực.
Danh vọng cũng giống như một viên pha lê quý vậy. Nhìn từ xa thì chỉ thấy rằng nó rất đẹp, rất đắt giá nhưng khi chạm tay vào lại vô cùng mong manh, dễ vỡ.
Có người đã nói với cậu rằng: "Trèo cao thì ngã đau."
Bangtan đang được rất nhiều người vây quanh săn đón, mời gọi. Nhưng chỉ cần một sai lầm xảy ra, mọi thứ đều sẽ sụp đổ.
Mà điều cậu đang làm, có lẽ chính là một sai lầm.
Tất cả có thể sẽ lại trở về với con số không ban đầu.
Hơn ai hết, Jungkook sẽ không bao giờ cho phép bản thân vì sự ích kỷ của mình mà làm tổn thương cả nhóm.
Vinh quang ngày hôm nay, cậu nhất định sẽ dốc hết sức mình mà bảo vệ.
Vì Taehyung, vì Bangtan, vì Army, vì những nỗi đau, những khó khăn mà cả nhóm đã cùng nhau vượt qua, cậu phải đưa ra quyết định thật sáng suốt.
- Taehyung là người anh thân thiết, là gia đình của mình. Mình không thể khiến mọi chuyện trở nên khó xử hơn.
Phải chăng, cậu đã sai ngay từ đầu. Chẳng lẽ thứ tình cảm này vốn dĩ đã không được phép tồn tại...
________________________________________Jungkook quyết định tránh mặt anh nhiều nhất có thể.
Trên công ty hay ở kí túc xá, cậu đều giữ khoảng cách với Taehyung, cố gắng tránh những lúc cả hai ở riêng hay chỉ trả lời một cách lạnh nhạt khi anh cố gắng bắt chuyện.
Buổi tối nọ, Bangtan quây quần cùng nhau ăn thịt cừu xiên nướng.
Bình thường Jungkook luôn ngồi ngay cạnh Taehyung. Nhưng hôm nay, khi bước vào phòng ăn và thấy anh đang ngồi ở vị trí như thường lệ để đợi cậu cùng ăn, cậu đã chọn sang ngồi cùng anh Namjoon ở tít đầu bên kia của bàn ăn.
Hoseok - chủ nhân thực sự của vị trí đó khi bước vào đã hết sức ngạc nhiên.
Hoseok đưa mắt ra hiệu cho Namjoon để thắc mắc nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu khó hiểu của cậu bạn. Rồi anh đành chấp nhận mà chạy sang ngồi với Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOK
Fanfiction"Cậu hiểu rằng mình bắt buộc phải chấm dứt ngay thứ tình cảm đó với Taehyung." "Bangtan đang được rất nhiều người vây quanh săn đón, mời gọi. Nhưng chỉ cần một sai lầm xảy ra, mọi thứ đều sẽ sụp đổ. Mà điều cậu đang làm, có lẽ chính là một sai lầm."