— Đến nơi rồi mấy đứa! Xuống xe đi thôi! - Hoseok quay xuống gọi.
Thấy hai đứa em đang dựa vào nhau ngủ ngon lành, anh cười tươi:
— Hai đứa cũng thật dễ thương quá đi! Taehyung, dậy rồi hả?
Taehyung đã tỉnh giấc. Mệt mỏi vươn người, anh nhận ra Jungkook vẫn đang gục đầu trên vai mình.
Bóp nhẹ chiếc má phúng phính của cậu, Taehyung gọi Jungkook dậy.
Jungkook vẫn nửa tỉnh nửa mơ, gà gật bước xuống xe. Thấy thế, anh quay lại dìu cậu lên phòng.
_______________________________________
Vừa được dìu vào phòng mình, Jungkook đã ngay lập tức nằm vật ra giường, cuộn tròn lại ngủ tiếp.
Taehyung thở dài rồi nằm xuống cạnh cậu. Gác tay dưới đầu, anh đưa mắt quan sát căn phòng đã quá đỗi quen thuộc với mình.
Phòng ngủ của Jungkook rất đơn giản, thậm chí là tối giản. Chỉ có dàn máy tính cùng đống loa Bluetooth là những thứ chiếm số lượng lớn ở đây.
Cả Taehyung và Jungkook đều thích chơi game hoặc xem phim cùng nhau cho tới khuya rồi thường ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Vì vậy, trên giường của cả hai người luôn để dành sẵn một chiếc gối ngủ cho đối phương.
Taehyung mệt mỏi, định chợp mắt một lát trước bữa cơm tối.
Sắp sửa chìm sâu vào giấc ngủ, anh nghe loáng thoáng thấy tiếng nói chuyện của người bên cạnh.
Jungkook nói mơ:
— Taehyung... Taehyung...
Taehyung quay sang, nhận ra Jungkook đang nằm mơ.
Lộ rõ vẻ ngạc nhiên, anh biết rằng Jungkook vốn không có thói quen này trong lúc ngủ.
Taehyung nhớ lại, lần duy nhất anh thấy cậu nói mơ là khi Jungkook mới chuyển lên Seoul. Sống ở một nơi xa lạ, không quen ai, cạnh những con người lạ lẫm, Jungkook khi đó đã liên tục gọi tên ba mẹ khi gặp ác mộng. May mắn là sau đó, đã quen dần với các anh, cậu cũng không còn gặp phải những cơn ác mộng ấy nữa.
Anh nghĩ bụng, hẳn cậu lại mơ thấy thứ gì khủng khiếp lắm mới lặp lại hành động đã chấm dứt từ lâu này.
Xoa nhẹ lưng cậu, anh vỗ về:
— Anh ở đây mà. Ngủ đi Jungkook.
_______________________________________
Jungkook đã có một giấc mơ thật tồi tệ.
Trong mơ, cậu thấy tình cảm của mình đã bị bại lộ trước mặt mọi người. Tất cả, công chúng, fan hâm mộ và cả những người thân yêu nhất đều đã rời bỏ cậu.
Jungkook chỉ biết bất lực nhìn mọi người cứ thế rời đi, từng người một.
Trong khoảnh khắc tuyệt vọng nhất ấy, cậu mơ hồ cảm nhận được một giọng nói rất đỗi quen thuộc.
Cậu nhận ra chủ nhân của giọng nói ấy.
Là Taehyung!
Dùng hết sức lực của bản thân, cậu cố níu chặt lấy cánh tay anh trước khi anh cũng sẽ rời bỏ cậu mà đi mất.
Xin anh hãy khoan đi vội.
Có một điều em nhất định phải nói với anh...
_______________________________________
Taehyung lo lắng nhìn Jungkook, hàng lông mày anh càng ngày càng nhíu chặt.
Jungkook dường như đã rơi vào cơn mê sảng, mấp máy môi:
— Taehyung à... Em xin lỗi vì đã trót thích anh... Xin lỗi... Xin đừng bỏ rơi em...
Taehyung chết lặng, không tin vào tai mình.
Jungkook nói thích anh? Xin anh đừng bỏ rơi cậu?
Anh quay sang ôm chặt khuôn mặt của cậu, định lay cậu tỉnh dậy.
Taehyung chợt dừng lại.
Anh cảm giác có thứ gì ấm nóng đang rơi xuống bàn tay mình.
Jungkook đang khóc.
Nước mắt trong suốt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, lã chả rơi xuống những ngón tay gầy của anh.
Vừa khóc, cậu vừa lẩm bẩm những lời cầu xin được tha thứ.
Thấy Jungkook trở nên yếu đuối như vậy là vì mình, Taehyung hận không thể tự giết chết thân xác này.
Anh vội vã lau đi những giọt nước mắt đang không ngừng rơi, tim như bị bóp nghẹt thành nghìn mảnh.
Ghì chặt lấy cậu, Taehyung xót xa hôn lên đôi mắt xinh đẹp đang nhòa đi bởi nước mắt:
— Đừng khóc nữa Jungkook, anh xin em. Tất cả đều là lỗi của anh! Đừng khóc nữa, anh đau lắm!
Anh siết chặt cậu vào lòng, bao bọc lấy cơ thể nhỏ bé khẽ run lên từng cơn.
Jungkook nằm gọn trong lồng ngực vững chãi của anh.
Cảm nhận được hơi ấm từ anh, Jungkook, như một kẻ sắp chết rét vớ được chút lửa tàn, ngay lập tức vồ lấy mà bám víu.
Dựa vào anh, nghe tiếng trái tim anh đang đập liên hồi bên tai, cậu cảm thấy bản thân mình được an ủi.
" Chắc chắn đây chỉ là một giấc mơ mà thôi."
" Nếu đã là mơ, xin hãy để tôi được thực hiện ước nguyện của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOK
Fanfiction"Cậu hiểu rằng mình bắt buộc phải chấm dứt ngay thứ tình cảm đó với Taehyung." "Bangtan đang được rất nhiều người vây quanh săn đón, mời gọi. Nhưng chỉ cần một sai lầm xảy ra, mọi thứ đều sẽ sụp đổ. Mà điều cậu đang làm, có lẽ chính là một sai lầm."