Chương 7: Trưởng thành

639 66 0
                                    

Jungkook cứ thế thả mình trong dòng hồi tưởng bất tận.

Ai cũng như vậy, lúc còn nhỏ đều muốn lớn lên thật nhanh.

Nhưng khi đã trưởng thành, đã từng trải rồi thì lại chỉ mong ước có một phép màu kì diệu giúp mình được bé lại, được quay về quãng thời gian thơ ấu ấy.

Giá như con người ta chỉ mãi mãi là những đứa trẻ vô tư, không biết lo lắng hay sợ sệt về tương lai, sống chỉ để tận hưởng.

Vì là trẻ con nên những nỗi buồn sẽ nhanh chóng vơi đi, những lo âu sẽ bị dẹp bỏ để nhường chỗ cho niềm vui lấp đầy.
________________________________________

Debut từ rất sớm, Jungkook có được nhiều trải nghiệm cuộc sống hơn đa số các bạn cùng trang lứa.

Từ khi còn nhỏ, cậu đã được dạy cách cư xử sao cho phù hợp với cương vị của một người nổi tiếng.

Mặc dù có nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng Jungkook luôn cảm thấy rất biết ơn vì cậu không chỉ ở một mình.

Cậu luôn có cả sáu người anh còn lại quan tâm, chăm sóc.

Chính họ đã nuôi dưỡng nên
Jungkook của ngày hôm nay.

Nhưng ngay lúc này đây, Jungkook lại sợ phải đối diện với mọi người.

Cậu không có đủ dũng khí để chia sẻ tâm sự của mình với các hyung, nhất là khi cậu đã trót nảy sinh tình cảm với một trong số họ.
________________________________________

Trong khi đó...

Taehyung sau khi nhìn Jungkook rời khỏi bàn ăn, lập tức buông bát đũa trên tay.

Mặc cho những ánh nhìn khó hiểu của mọi người đang chĩa vào mình, anh bước lên phòng, khóa cửa lại.

Vò mái tóc bạch kim của mình, anh cố kìm nén cảm giác thất vọng trong lòng.

Cả tuần nay Jungkook liên tục tránh mặt anh.

Mặc cho Taehyung có cố gắng đến thế nào, mọi nỗ lực đều bị sự vô tình của Jungkook dập tắt.

Ban đầu, Taehyung tưởng Jungkook vẫn còn ngại việc hôm trước nên mới cố tình tránh xa anh.

Nghĩ cậu thấy khó xử nên Taehyung đã chủ động bắt chuyện trước. Nhưng cậu đã chọn cách chặn ngay lại mà không cho anh lấy một cơ hội nói.

Taehyung muốn nói cho cậu nghe cảm xúc thật trong lòng mình.

Trước giờ, Jungkook đối với anh đơn giản chỉ là cậu em nhỏ đáng yêu, cần sự bảo vệ.

Ấn tượng của anh về cậu luôn là một cậu nhóc ngây ngô, trẻ con hết đỗi và luôn thần tượng anh Taehyung của mình.

Những hình ảnh ấy đã quá quen thuộc với anh, đến nỗi Taehyung không kịp nhận ra rằng, cậu bé năm ấy giờ đã lớn, đã trưởng thành và thậm chí là biết yêu rồi.

Jungkook giờ đã không còn là cậu nhóc Busan 15 tuổi ngố tàu luôn chạy theo anh, nghe theo mọi điều anh nói nữa.

Giờ cậu đã là idol Jeon Jungkook của BTS, là một thanh niên trưởng thành và có suy nghĩ, quan điểm của riêng mình.

Đã đến lúc anh nhìn nhận Jungkook như một người trưởng thành.












| VKOOK | Góc nhỏ cho VKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ