Hắn hiện đang phải đối mặt với một rắc rối khác. Đó là vì hắn đến từ hành tinh khác nên hắn vốn không có trình độ học vấn như con người, nhưng kiến thức của hắn thì lại rất là nhiều.
Vì trước khi gặp cậu bé hắn đã đi tìm hiểu và mua sách về tự học với hy vọng sau này sẽ giúp ích được gì đó. Nhưng biết là một chuyện, không có bằng là một chuyện, bây giờ không lẽ đi học lại từ đầu? Đâu có đủ thời gian.
Còn vì sao hắn lại có nhà ở? Đó là vì hắn thôi miên ông chủ nhà. Mỗi lần mua đồ đều phải thôi miên cũng không hay lắm, nhưng hắn không có việc làm, không có tiền nên biết làm sao bây giờ.
Nhưng bây giờ công ty đang muốn cái bằng học vấn của hắn, mà hắn không biết lấy ở đâu bây giờ nên bảo là bị thất lạc trong lúc chuyển nhà rồi.
À. Quên nói là hắn đã debut được khoảng 10 ngày. Bài hát của hắn xếp hạng thứ ba trong tuần đầu tiên, một thứ hạng khá cao so với một nghệ sĩ solo mới vào nghề. Vậy nên là công ty sắp xếp cho hắn vào nhiều chương trình gameshow khác nhau. Hắn đã tham gia được một cái rồi và được khán giả nhận xét là khá trầm tính.
Nhưng sắp tới đây sẽ có một chương trình gọi là "Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5?" nên là có cái bằng học vấn để phòng hờ thì vẫn hơn. Rồi lỡ như mốt hắn lộ sơ hở bị mấy tụi phóng viên, nhà báo chộp lấy đăng tin lá cải lên thì sao? Lỡ tham gia vào cái showbiz này rồi, muốn thoát ra đâu có dễ, hắn lại đang cần tiền.
Thôi kệ, công ty dày vò hắn tới lui cũng không moi ra được cái bằng nào của hắn hết nên bỏ cuộc rồi. Chỉ mong là họ không hỏi tới thôi.
Thế là hắn theo sự sắp đặt của công ty được mang đến trường quay.
Bởi vì nhan sắc của hắn cũng tương đối xuất sắc nên chỉ sau vài ngày đã hút về không ít fan. Khi hắn vừa đến khán giả đã hét ầm ĩ. Phải nói sức hút "cool guy" của hắn rất mạnh mẽ.
Suốt nửa đầu chương trình hắn đều trả lời suôn sẻ, không hề bị làm khó dù cho chương trình đã cố gắng lồng ghép vài câu hỏi thật khó vào.
Những câu hỏi này không phải chỉ là đọc thuộc làu làu sách giáo khoa mà còn phải vận dụng vào thực tế, đã vậy cái này còn rất hiếm ai sử dụng nên động đến mọi người đều bí, chỉ có hắn là chăm chăm trả lời câu hỏi rành mạch không chút bối rối làm nhiều người nghi ngờ hắn học trước kịch bản. Nên là MC đưa luôn kịch bản bao gồm những câu trả lời chính xác ngay camera cho mọi người cùng xem.
Đáp án thực sự rất ngắn. Còn hắn thì trả lời tốn 2-3 phút cho mỗi câu hỏi. Thế là không còn ai nghi ngờ nữa, ai ai cũng trầm trồ thán phục hắn. Thật tuyệt khi có hắn làm con.
Bạn học Taehyung à. Cậu học đến lớp mấy rồi vậy? Trả lời rất hay. Có phải là tôi đã học thua cậu rồi không?
Một thành viên của một nhóm nhạc nugu, lớn hơn hắn 5 tuổi, bảo.
Hắn lo sợ. Cầu chuyển chủ đề thật nhanh. Hắn sắp tiêu rồi.
Phải đấy. Bạn học à. Cậu thông minh như vậy còn ngồi với chúng tôi làm gì. Có phải là cậu đã gian lận không?
Gian lận gì chứ? Khi nãy còn nhìn chưa rõ à? Chấp nhận sự thật đi. Bạn học Taehyung tuy nhỏ tuổi hơn nhưng lại thông minh hơn tiền bối chúng ta rồi.
Tôi không chấp nhận đâu. Cậu mau nói đi. Còn không đưa bằng ra cũng được.
Làm sao bây giờ.
Cái đó... Tôi không có mang theo người. Hay nếu mọi người vẫn không tin, cứ việc hỏi tôi tiếp đi, tôi sẽ trả lời cho.
Thôi thôi. Bọn tôi biết cậu thông minh rồi. Mau chuyển đề tài khác đi.
Hay lắm!
Bạn học Taehyung này. Cậu có phải là con lai không vậy? Mặt mũi thật đẹp.
Con lai?
Con lai là cái mịa gì thế?
À...ờ...
Thế tên đầy đủ của cậu là gì?
Taehyung Damián Vicente León Kim.
Đấy. Đã bảo cậu ta là con lai rồi mà. Thế cậu có biết nói tiếng nước ngoài không?
Hắn bắt chước một đoạn tiếng tây ban nha trong bộ phim hắn vừa coi được.
Cậu thật tài giỏi nha! Cũng vừa hay chủ đề của câu hỏi tiếp theo là về ngôn ngữ. Đây là vòng thi cuối cùng để phân thắng bại. Ai biết càng nhiều ngôn ngữ càng lợi!
MC khéo léo kết thúc cuộc nói chuyện xàm quần của các bạn học vì thời lượng có hạn.
Và thế là đội của hắn thắng. Hắn từ đầu chí cuối gánh cả team.
Hắn lại có thêm vài người bạn đồng nghiệp.
Nhưng hắn chả quan tâm. Hắn gặp rắc rối lớn rồi.
Muốn hoà nhập được với cuộc sống của con người cần có được những kiến thức cơ bản.
Nhưng hắn phải học ở đâu bây giờ? Và sẽ học từ ai?
Hắn phải giải thích làm sao để người ta chịu dạy?
Hắn đang đau đầu lắm.
Ở nhà, cậu bé Jungkook xem show của hắn, cứ nhìn chăm chăm vào cô gái ngồi cạnh hắn. Sao lại gần thế? Sao lại thân mật thế? Sao hắn không đẩy ra? Sao hắn lại hôn mình? Tại sao?!
Vượt cửa ải đầu tiên, còn bao chông gai phía trước...
Hết chương 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)
FanfictionChính vì gương mặt đẹp trai của hắn nên rất nhiều người đã lầm tưởng hắn là một thần tượng. Vì thế, hắn đã trở thành một thần tượng tin đồn. Nhưng mấy ai biết hắn lại là một tên tội phạm đang bị truy nã toàn quốc cơ chứ. Hắn ấy à, hắn thực ra KHÔNG...