Chương 5: Thử Thách Đầu Tiên

338 26 1
                                    

Chuyện đã đến mức này rồi, cậu còn chối? Cậu đấy, đừng ỷ cậu tài giỏi mà được nước lấn tới nhé! Nếu cậu không biết giới hạn của mình thì đừng có tham gia vào cái nghề này, không phù hợp với cậu đâu.

Thưa, tôi đã nói rồi. Không phải như vậy mà.

Lại còn không phải? Đây này! Tự mình xem đi!

Một xấp ảnh được ném lên bàn.

Mới nổi lên được có vài ngày đã có scandal. Cậu lộng hành quá đấy! Nói xem, cậu định làm thế nào đây? Bỏ tiền túi cậu ra bịt miệng người ta hay là bị ném đá đến mức không ngóc lên được?

Hắn im lặng.

Mới bước chân vào nghề chưa được bao lâu, lấy tiền đâu mà đút lót?

Cậu mau nói gì đi chứ? Không giải quyết được trong vòng 1 tiếng nữa họ sẽ tung ảnh đó lên mạng đấy! Đến lúc đó chúng tôi huỷ hợp đồng với cậu nhé! Cậu yên tâm, phí huỷ hợp đồng chúng tôi sẽ trả đủ cho cậu.

Không đến mức đó đâu, thưa ngài! Ngài xem, nếu như chúng ta bảo cảnh đấy là cảnh trong một bộ phim đầu tay của tôi thì sao? Ý là lộ ảnh hậu trường ấy? Như vậy thì ảnh có lộ ra ngoài cũng không sao nữa rồi.

Ông chủ tịch cười cười.

Thông minh đấy! Được lắm! Vậy ta sẽ mau chóng liên lạc với đạo diễn Lâm cho cậu một vai vào bộ phim của ông ấy. Cậu đấy, cậu may mắn lắm nhé! Mặc dù lộ ảnh nhưng lại không thấy rõ mặt. Này thì dễ xử rồi.

Sau khi mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, chủ tịch mới bảo hắn lại.

Nào, nói tôi nghe, mối quan hệ giữa cậu và người trong ảnh là gì?

Dạ bạn trai và bạn trai ạ!

Đìu...hắn không giấu giếm xấu hổ gì luôn mới ghê...

Lần sau nhớ cẩn thận hơn đấy! Không phải lúc nào cậu cũng may mắn như này đâu! Vả lại, mối quan hệ này không được xã hội chấp nhận, cậu vẫn là nên từ bỏ đi.

Không từ bỏ đâu ạ. Tôi đã hứa rồi. Sẽ không rời xa cậu ấy đâu.

Giới trẻ ngày nay thật là...được rồi. Nếu không ảnh hưởng tới công ty thì tôi sẽ ủng hộ cậu.

Xin cảm ơn ngài ạ!

Hắn rất giống con trai ông khi nhỏ, đều bướng như vậy, chỉ là...ông đã lạc mất con trai hơn 10 năm rồi, đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Nhưng có một điểm ở thằng nhóc này mà ông vẫn luôn cảm thấy lạ, đó là thân nhiệt của thằng nhóc này rất thấp, chạm vào lạnh ngắt, hay là do người ông nóng quá?

Ông liền lấy máy đo thân nhiệt ra tự mình đo, 37.5°! Thôi chết. Sốt rồi. Chẳng trách người cậu bé ấy lại lạnh thế. Do mình nghĩ nhiều rồi. Mau mau lấy thuốc uống.

Phù. Cũng may là do hắn nghe được suy nghĩ của ông chủ tịch, điều chỉnh máy đo thân nhiệt một chút là xong. Nhưng không phải lúc nào cũng làm như vậy được, lần sau phải cẩn thận hơn mới được.

Còn bây giờ phải luyện tập biểu cảm nhiều một chút. Sắp có bộ phim đầu tay rồi mà diễn xuất vẫn không ra gì thì chết hắn mất.

Cuối cùng vì để minh oan cho hắn, đạo diễn đã chọn một diễn viên nữ tóc tém, ngoại hình nhỏ nhỏ cho giống Jungkook.

Hắn thì đang vắt sức làm việc, Jungkook ở nhà chỉ có thể kiềm nén sự ghen tuông của mình.

"Bình tĩnh...bình tĩnh nào...Taehyung đã nói yêu mình rồi...anh ấy lại là diễn viên, chuyện này rất bình thường, họ không có yêu nhau thật. Đừng ghen nữa...đừng ghen nữa"

Cuối cùng vì không chịu nổi, Jungkook quyết định đi ăn để quên.

Hắn mặc dù ở công ty chăm chỉ học cách diễn xuất nhưng trong lòng lúc nào cũng nhớ đến bảo bối đang ở nhà trông ngóng mình làm giáo viên dạy hắn cũng bất lực.

Em muốn cô dạy em cách diễn xuất nhưng đầu óc em cứ mơ màng thế này thì làm sao mà học?

E-em xin lỗi. Cô nói đến đâu rồi ạ?

Haaiz. Được rồi. Nói cô nghe, có phải em đang yêu không?

Ủa. Sao biết dạ?

Thôi thì cô chỉ cho em bí kíp này. Khi mà em tham gia vào một bộ phim, trước hết em phải đọc cho hết kịch bản đã, đọc để biết tính cách nhân vật của em như thế nào, rồi mới tuỳ theo cảnh mà thể hiện cảm xúc, em hiểu không? Đừng gượng ép quá, chỉ cần nghĩ nếu như em vào nhân vật ấy, em sẽ làm gì? Rồi từ từ mà thể hiện cảm xúc. Rồi đến cảnh thân mật, nếu như em không thể tập trung diễn cảnh đó thì cứ tưởng tượng bạn diễn là người em yêu, như thế em sẽ làm tốt hơn. Được chứ?

Dạ em cảm ơn cô. Em hiểu rồi ạ.

Tưởng tượng bạn diễn là Jungkook...nhưng làm sao hắn có thể làm như vậy được đây? Hắn vẫn không quen được. Hắn không muốn phản bội Jungkook. Hắn đau đầu quá!

Thôi, coi như mọi chuyện cũng đã ổn định, chỉ chờ đạo diễn cho hắn một vai trong phim ông ấy nữa thôi.

Lần sau có muốn thân mật với Jungkook chỉ dám làm ở nhà, ra đường không dám động tay động chân nữa. Hắn chừa rồi!

Còn bây giờ, hắn phải về nhà với bảo bối nhỏ, về làm nũng, mè nheo một lát đã, hắn mệt mỏi lắm rồi.

Bước đầu đã thuận lợi.

Mẹ nó!! Mi được lắm! Thua keo này ta bày keo khác. Ta sẽ khiến mi không còn chỗ đặt chân tại cái showbiz này...mi chờ đấy!!

Hết chương 5.

Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ