Chương 4: Yêu?

409 36 10
                                    

Này Jungkook, cậu làm sao thế?

Còn hỏi tôi làm sao? Không phải tại anh à? Hứ!

Tại tôi? Tôi làm cái gì mà tại tôi?

Lại còn hỏi? Tại sao cô gái kia ngồi sát anh như vậy mà anh lại không đẩy ra?

Cô gái nào chứ?

Thấy chưa, tôi thật sự không có ý gì hết, đến mặt mũi cô gái còn không nhớ rõ.

Anh vẫn không nhớ? Được lắm. Nhớ ra đi rồi tôi tha thứ cho. Nhớ xin lỗi đàng hoàng nữa!

Ơ?

Chuyện là thấy hắn đực mặt ra như thế cũng đủ biết hắn không hiểu cậu đang nói cái gì, nên cậu tức quá, dỗi cho bỏ ghét!

Thoáng một cái, cậu bịch bịch dỗi bỏ đi mất.

Sau đó hắn bỏ ra ngoài đi dạo. Dẹp vụ đấy ra sau đầu.

Ôi ôi xem kìa, cô gái này ngồi cũng sát Taehyung quá đó chứ.

Có khi nào hai người có gian tình không?

Không có đâu. Nhìn Taehyung xem, cậu ta còn chẳng hề để ý có con thằn lằn bám mình nữa kìa.

Hắn giật mình liếc nhìn. Thì ra là từ cái chương trình học vấn vừa rồi.

Thế Jungkook giận mình cũng do vụ đó à?

Nghe bảo đấy gọi là ghen, thường xảy ra giữa hai người đang yêu nhau.

Thế cậu ấy yêu mình thật à? Nhưng mà tình yêu giữa hai người có cùng giới tính vẫn chưa được xã hội này chấp nhận mà?

Chỉ là ở hành tinh của hắn có một loại thuốc khiến đàn ông có thể mang thai nên người ta cũng không có quan trọng vụ đấy lắm.

Nhưng rốt cuộc thì, yêu là như thế nào nhỉ?

Xem ti vi người ta thường bảo, yêu là một loại cảm xúc mình dành cho một người nào đó, thường là hạnh phúc, lâng lâng khó tả.

Mãi suy nghĩ, hắn lại đâm đầu vào ai đó làm người ta ngã lăn quay.

Ui da. Sao không nhìn đường? Anh...

Là Jungkook.

Hứ!

Vừa thấy hắn đã vội bỏ đi.

Hắn theo bản năng chụp lấy tay cậu kéo lại.

Đừng giận. Có phải là cậu đang ghen không?

Jungkook lập tức đỏ mặt.

Ghen...ghen cái đầu anh.

Bộ tôi nói sai rồi à? Có vẻ như cậu đang ghen với cô gái đấy vì cô ta bám tôi như thằn lằn mà tôi lại không đẩy ra chứ gì?

Bị nói trúng tim đen, Jungkook im lặng.

Nghe này, không phải là do tôi cố tình không đẩy ra mà là do tôi không hề để ý đến cô ta. Cậu không tin cứ thử xem, tôi đến mặt mũi cô ta còn không nhớ nổi nữa.

Hắn vừa nói vừa vuốt lưng cậu.

Jungkook bị xoa đến nóng người, mặt mũi đỏ hết cả, trong lòng cứ hạnh phúc không thôi.

Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ