Khỏi phải nói cũng biết bây giờ cả cái công ty đang rối đến cỡ nào.
Ông chủ tịch cứ nhăn nhăn nhó nhó, đi qua đi lại, thỉnh thoảng nghĩ không ra lại rủa hắn một cái rồi lại nghĩ tiếp.
Hớ....hớ....hớ....hắt....CHÙÙÙÙÙÙ!!!
Trớ trêu thay hắn lại buồn hắt xì trong lúc đang tập trung niệm chú để di chuyển tức thời, thế là bùm một cái hắn đứng trên cái lan can của tầng thượng của cái toà nhà cao tầng nào đấy.
Nhìn như tự tử tập thể.
CHẾT MẸ!!!!
Hắn mất thăng bằng, mất bình tĩnh vội dịch chuyển tiếp thì biến vào khách sạn, nơi có đôi tình nhân nào đấy đang làm chuyện gì đấy.
Ưm...ưm...aaa...mạnh lên nữa anh ơi! Thao chết em, á! Đúng rồi! Chỗ đó! Á. Sướng quáaa...aaa...
Là giọng đàn ông. Đều là giọng của đàn ông tất.
Hắn và cậu đỏ mặt biến đi tiếp.
Í mà khoan! Như vậy nghĩa là giữa đàn ông với nhau vẫn quan hệ được?
Vì hành tinh của hắn có một loại thuốc khiến chức năng sinh sản trong cơ thể thay đổi thành giới tính ngược lại. Nên hắn có chút tò mò không biết người trái đất thì sẽ thế nào.
Chết mẹ!! Hắn lại nghĩ bậy rồi! Jungkook mà biết chắc cách xa hắn cả mét.
Vì điểm yếu của hắn là tinh thần phải ổn định mới đến được nơi cần đến. Mà từ nãy đến giờ tâm lý hắn hơi bị loạn.
Lần này hắn biến đến toilet nữ của cái nhà hàng ban nãy, bạn nữ lập tức hét lên thật to làm hắn hoảng, coi chừng lại đến nơi tầm bậy nào đấy nữa.
Lần này hắn lại chui vào cái bồn cây của cái chung cư gần nhà hắn, còn Jungkook thì đáp đất vừa vặn không trượt phát nào, chỉ có hắn là chui vào cái bồn cây thôi. Sao bất công thế?! Hứ!
Hắn với sự giúp đỡ của Jungkook loay hoay mất 2 phút mới ra được cái bồn cây đó, chân dính đất, đầu đầy lá, quần áo xộc xệch. Nhìn sao cũng giống như vừa trải qua trận cuồng nhiệt, hoà mình vào thiên nhiên...
Chết mẹ!! Lại nghĩ bậy nữa!!
Mà khoan...
Ủa?? Giày anh đâu mất rồi??
Đấy. Mất luôn cả giày rồi.
Nhìn hắn tấu hài suốt 15 phút qua, đến lúc này Jungkook đã không nhịn nổi nữa, mặt cũng đỏ hết cả lên rồi.
Phụt. HA HA HA HA HA HA HAAA...!!!
Em...em cười cái gì đấy? Cấm cười!
Hắn đỏ mặt.
Xấu hổ quá điii.
E-em chin nhỗi. Nhưng mà...em...hong chịu đư- HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ...!!!
Hắn không biết phải chui vào đâu, lấy tay che mặt.
Ôi. Em ấy cười đến mức mặt đỏ ửng cả rồi. Vì hắn sao? Vì hắn...nếu mà trên giường cậu cũng đỏ mặt như thế...thì sẽ làm ra cái biểu cảm gì nhỉ? Cơ mà tò mò làm chi chứ. Có thế nào hắn cũng vẫn cương được thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)
FanfictionChính vì gương mặt đẹp trai của hắn nên rất nhiều người đã lầm tưởng hắn là một thần tượng. Vì thế, hắn đã trở thành một thần tượng tin đồn. Nhưng mấy ai biết hắn lại là một tên tội phạm đang bị truy nã toàn quốc cơ chứ. Hắn ấy à, hắn thực ra KHÔNG...