"Sau đây là đoạn video gây tranh cãi nhiều nhất tuần qua và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt."
"Sau khi đoạn video này nổi lên, nhiều cư dân mạng cho rằng chàng minh tinh mới nổi Kim Taehyung không phải là con người. Và mới đây sở cảnh sát cũng cho biết anh chàng cũng rất giống một tên tội phạm truy nã toàn quốc với lý do là họ đã tận mắt chứng kiến y dùng sức mạnh của mình xoá mọi dấu vết và tẩu thoát rất nhanh, không ai có thể bắt được cho đến bây giờ. Nhưng cũng có thể đây chỉ là sự trùng hợp nên bên phía cảnh sát cũng đang điều tra thêm. Vẫn chưa thể khẳng định được chuyện này thực hư là như thế nào. Cục cảnh sát hình sự sẽ cập nhật thêm nếu như có thông tin gì mới. Sau đây là bản tin tiếp theo..."
Không phải là anh đâu đúng không? Đây chỉ là trùng hợp thôi đúng không? Taehyung, nói với em là không phải đi...
Jungkook nước mắt lưng tròng.
Jungkook à anh...anh...
Sao anh lại im lặng? Nói với em đi chứ. Nói với em là không phải anh đi. Mau!! Nói với em đi!! Nói với em đi mà!! Hức. Huhuhu...
Jungkook vỡ oà.
Trên tay hắn là một đoạn video do chính Jungkook quay hình.
"Taehyung!!! Taehyung!!! Anh tỉnh lại đi!!! Anh làm sao thế?? Taehyung!!!"
Taehyung đứng ngay chân giường, mắt đỏ như máu, răng nanh mọc dài, móng tay nhọn hoắt, mạch máu và gân nổi dài.
Đây là hậu quả sau khi hắn không được uống máu trong một thời gian dài, bản tính của hắn đã trỗi dậy, hắn đã mất lý trí.
Camera run lên bần bật. Rõ ràng là Jungkook đã quá sợ hãi.
"Taehyung?"
Màn hình càng rung mạnh hơn. Jungkook lùi dần về phía sau, lại rung mạnh một cái, tiến thoái lưỡng nan rồi...
"ANH LÀM GÌ THẾ? ĐỪNG LÀM EM SỢ. AAAAAAA!!!"
Màn hình rung lắc dữ dội.
Dù nhoè nhưng vẫn thấy rõ là hắn nhảy phóc lên người Jungkook, rồi sau đó hắn điên cuồng há miệng ra, hướng đến cổ Jungkook mà táp.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!"
Jungkook do quá sợ hãi nên lịm đi, camera bị rớt nằm yên trên giường, tuy vẫn thấy được hắn hút máu được chút xíu liền lập tức nhả ra. Sau đó lại nghe tiếng nước chảy trong nhà vệ sinh. Ắt là hắn đã vào súc miệng rồi.
Đó là do bản năng tự nhiên của hắn, hắn vốn rất ghét máu có mỡ, nhưng trước kia bất quá hắn mới nhắm mắt nhắm mũi nuốt hết vào bụng để no cả tuần, nay thú tính nổi lên nhưng bản năng vẫn còn nên Jungkook may mắn thoát nạn, vì nếu máu mà ngon thì sợ hắn sẽ uống đến khi cơ thể bị rút khô luôn mất.
Nhưng mà dù sao thì Jungkook à, em đừng nên ăn quá nhiều thịt heo nữa, máu em đầy mỡ rồi đấy, coi chừng gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nhớ chưa?
Sau đấy là hắn tỉnh lại, tò mò cầm camera lên xem rồi lỡ tắt mất.
Lúc đấy hắn không để ý cổ Jungkook có hai cái lỗ, sau khi xem video xong hắn mới hoảng hồn vạch cổ cậu ra xem.
Chết toi hắn rồi. Giờ biết giải thích làm sao đây?
Người yêu hoá ra là một tên tội phạm bị truy nã toàn quốc, Jungkook phải làm sao đây?
Từ bỏ hắn? Vờ không biết và tiếp tục yêu hắn? Bao che cho hắn? Đem hắn giao cho cảnh sát? Xem như chưa từng gặp hắn? Tìm đại người yêu khác để quên hắn?
Đều không được.
Bị hắn giết hay tự mình giết hắn?
Không có khả năng.
Tâm can rối bời.
Phải làm sao??
Hắn cũng rối không kém.
Hắn chỉ là kiếm ăn thôi mà.
Nhưng tình cảnh bây giờ không nên nói như vậy.
Hắn có nói gì cậu cũng sẽ không tin.
Hắn im lặng càng không được.
Đôi vai nhỏ run lên bần bật. Không biết là cậu vì đau lòng hay vẫn còn sợ hãi.
Jungkook suýt nữa mất mạng dưới tay hắn. Hắn nói làm sao được đây.
Đổ thừa do bản năng? Hèn quá.
Quỳ gối xin lỗi năn nỉ tha thứ? Tội này chỉ một câu tha thứ mà nhắm mắt bỏ qua thì không thể.
Giải thích tận tình cặn kẽ mọi việc? Cậu sẽ càng ghét hắn hơn.
Tự đầu thú vì cậu? Chưa nắm được cảm xúc của Jungkook, hắn chưa dám làm bậy.
Phủ nhận mọi thứ rồi ép Jungkook vào tình cảnh phải trốn chui trốn nhũi vì mình? Nhìn thấy người mình yêu vì mình mà đau khổ cả đời, hắn không cam tâm.
Rốt cuộc thì hắn làm sao mới phải?
Mong là sáng mai mặt trời mọc, ngày mới bắt đầu, hắn mở mắt và nhận ra tất cả chỉ là giấc mơ.
Chỉ một mong ước nhỏ nhoi thôi cũng được.
Chỉ đều là ảo ảnh. Chỉ đều là ảo ảnh.
Ngày mai mọi chuyện sẽ trở lại như cũ. Nhất định là như vậy!
Tuyệt vọng...
Hắn vì sao phải chịu khổ từ lúc sinh ra đến giờ chứ? Có ai hiểu cho hắn?
Một thiên thần gãy cánh mang mặt nạ quỷ dữ. Có ai hiểu cho hắn?
Nhưng tội lỗi hắn làm ra vẫn không thể tha thứ được. Ai chịu hiểu cho hắn?
Một phức tạp với vỏ bọc đơn giản bên ngoài. Thật sự có ai hiểu?
Khổ trước sướng sau. Liệu hắn mai này còn sung sướng?
Không chắc.
Hắn đã tiến thoái lưỡng nan...
Hết chương 7.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)
FanfictionChính vì gương mặt đẹp trai của hắn nên rất nhiều người đã lầm tưởng hắn là một thần tượng. Vì thế, hắn đã trở thành một thần tượng tin đồn. Nhưng mấy ai biết hắn lại là một tên tội phạm đang bị truy nã toàn quốc cơ chứ. Hắn ấy à, hắn thực ra KHÔNG...