Thưa anh Jungkook, xin hỏi bây giờ anh có cảm giác gì ạ?
Ờ-ờm....
Anh với anh Taehyung quen nhau từ hồi nào ạ?
T-từ...từ hồi...
Anh cảm thấy như thế nào khi anh Taehyung đóng cảnh hôn nhau với người khác ạ?
C-cái đó...
Vì sao anh vẫn đồng ý quen anh Taehyung dù biết anh ấy có thể sẽ phải hôn rất nhiều người vì anh ấy là diễn viên?
...
Hai anh có định tiến tới hôn nhân không ạ?
...
Hai anh có định nhận nuôi bé nào không ạ? Vì dù sao cả hai cũng là đực rựa mà... *cười đểu*
N-này!! Cô...ưm!!
Các anh có cảm thấy "may mắn" khi được chấp nhận là người đồng tính không ạ?
"May mắn" là thế đ*o nào chứ?! Tôi đồng tính chớ bộ tôi không phải người hay sao mà...ưm!!
Thế các anh có thể dành một nụ hôn dành cho đối phương không ạ? Để chứng tỏ mình yêu người ấy ấy.
Đây không phải là một bộ phim!! Mắc gì tôi phải diễn cho mấy người xem mới chứng minh được là tôi yê...ai da!! Em đủ lắm rồi đấy Jungkook!! Bộ không thấy mấy người đó...ưm!!
Một tràng *tách* của máy chụp ảnh điên cuồng nổ ra.
Xin lỗi. Anh ấy hơi nóng tính. Tôi đã hôn rồi đấy. Còn gì muốn chúng tôi làm cho xem nữa không?
Í í Jungkook!! Em giỏi lắm!! Cho anh hun cái nào!!
B-bỏ em ra!! Ưm...chúng ta...*chụt*...còn đang quay...TRỰC TIẾP TRÊN TI VI KÌA!! *hộc hộc*
Trên đường phố...
Ôi mày ơi nhìn kìa! Gay cơ đấy!
Ôi là tụi gay à? Gớm bỏ mẹ!
Thế đừng nhìn nữa. Đi thôi! Tao sắp ói đến nơi rồi.
Ôi là gay kìa...~
*rầm rì rầm rì*
Flaskback...
"Diễn viên mới Kim Taehyung lộ clip hôn nhau cùng bạn trai và phản ứng thú vị của cư dân mạng"
"Bộ phim A của nam diễn viên Kim Taehyung được cho là để che mắt cư dân mạng, nhưng cuối cùng cũng không thể thoát khỏi cặp mắt 'cú vọ' của người qua đường..."
"Diễn viên chính của phim B sơ suất lộ clip nóng cùng người yêu đồng giới, sau đó lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường..."
Taehyung! Anh làm gì đấy? Đã bảo đừng đọc nữa mà! Em không sao hết á! ...Taehyung! Nhìn em này!
Jungkook áp hai tay vào mặt Taehyung, dùng cặp mắt to tròn long lanh của mình bình tĩnh nhìn một Taehyung đang hoảng sợ.
Em biết là anh lo cho em, nhưng mà em không sao hết! Nên anh đừng lo. Giây phút em chọn anh là em đã sẵn sàng đối đầu với khó khăn rồi. Vì em biết người em yêu rất mạnh mẽ, luôn khéo léo trong việc xử lý mọi chuyện, cũng rất dũng cảm đương đầu với thử thách. Em không thể vì sự yếu đuối của em mà che mất hào quang chói lọi của anh được. Em sẽ cùng anh trải qua mọi khó khăn, cùng anh hưởng hạnh phúc, cùng anh sống đến hết đời. Nên là, thay vì lo lắng cho em, anh hãy tìm cách giải quyết vấn đề trước, được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)
FanfictionChính vì gương mặt đẹp trai của hắn nên rất nhiều người đã lầm tưởng hắn là một thần tượng. Vì thế, hắn đã trở thành một thần tượng tin đồn. Nhưng mấy ai biết hắn lại là một tên tội phạm đang bị truy nã toàn quốc cơ chứ. Hắn ấy à, hắn thực ra KHÔNG...