Này, mấy người làm gì thế? Không biết tôn trọng quyền riêng tư của người khác sao? Như vậy là đủ rồi đấy! Này!
Taehyung kéo theo Jungkook chạy bán sống bán chết.
Chuyện kia chưa xong, chuyện mới lại nổi lên. Hắn chết chắc rồi.
Số phận hắn không thích hợp làm người nổi tiếng.
Nhưng người ta lại rất thích những sản phẩm hắn làm ra. Biết sao được chứ, cuộc sống riêng tư của hắn bị ảnh hưởng, bọn họ muốn bênh cũng không biết phải làm sao.
Anh Taehyung! Xin anh đừng chạy!
Mẹ nó. Đây là một đám phóng viên, nhà báo hay là một đám cẩu hoang lang thang thế?
Thế ra tin đồn ấy là thật ạ?
Ừ. Là thật.
Bộ phim đầu tay của anh phải chăng cũng chỉ là để chối bỏ tin đồn đó thôi ạ?
Chính xác.
Nếu anh có sức mạnh siêu nhiên thì sao anh không sử dụng để thoát khỏi đây? Có phải là đoạn phim đó được dàn dựng để gây sự chú ý không?
Nghĩ thế cũng tốt. Nhưng mà sai rồi.
Tin đồn anh chính là kẻ phạm tội phải chăng cũng là thật ạ?
Chính xác.
Thế nên...
Hắn lấy cớ gì để chối đây?
Lôi cả Jungkook vào vụ này, quả nhiên hắn ngay từ đầu không nên làm vậy.
Lẽ ra em không nên gặp anh.
Nhưng anh cũng thật hối hận nếu như ước rằng chúng ta chưa từng biết đến nhau.
Anh phải làm sao đây?
Hắn kéo Jungkook rẽ vào một ngõ hẻm nhỏ rồi sau đó biến mất.
Hi vọng lần này không mắc sai lầm nữa.
Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra? Vì sao hắn lại lâm vào tình cảnh này?
Flashback 5 tiếng trước...
Taehyung...
Ơ Jungkook? Em...
Em đã suy nghĩ suốt đêm và quyết định sẽ tha thứ cho anh. Vì em nghĩ anh dù sao cũng là một loài sinh vật có ngoại hình tương đối giống con người, chẳng qua đó là cách anh kiếm ăn thôi. Chỉ cần là anh không cố ý và hứa lần sau không được nhịn như thế nữa là được.
Nhưng...
Hắn trề môi nũng nịu.
Em bắt anh không được nhịn thì anh phải làm sao đây? Không lẽ anh lại phải đi phạm tội...
Nói đến đây, hắn chợt nhớ ra điều gì rồi trợn mắt lên.
Không sao. Em biết rồi. Đó là do anh đi kiếm ăn. Anh cũng ngốc quá. Anh thử nghĩ xem, nếu như một người bị tai nạn mất máu thì bác sĩ sẽ làm sao?
Hắn ngốc ngốc nhìn Jungkook.
Anh không biết thật đấy hả? Haizz. Thì bác sĩ sẽ đi lấy máu trong kho máu ở bệnh viện chứ sao. Mà anh nghĩ xem, thứ nhất, số máu đó lấy từ đâu? Thứ hai, lỡ như máu trong kho hết thì phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)
FanfictionChính vì gương mặt đẹp trai của hắn nên rất nhiều người đã lầm tưởng hắn là một thần tượng. Vì thế, hắn đã trở thành một thần tượng tin đồn. Nhưng mấy ai biết hắn lại là một tên tội phạm đang bị truy nã toàn quốc cơ chứ. Hắn ấy à, hắn thực ra KHÔNG...