Chương 14 (Ngoại Truyện): Chương Bị Thiếu

197 5 0
                                    

Chương này có thể được xem như cái kết giả lập, hoặc là cái kết ở một thế giới song song khác. Những gì xảy ra ở đây sẽ không gây ảnh hưởng tới cốt truyện chính.

Nếu mà kiếp sau tụi bây vẫn tìm được nhau và yêu nhau thì tao sẽ trả lại tự do cho tụi bây. Còn không thì, tao sẽ lấy mất hồn của tụi bây, tụi bây sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát, không thể đầu thai được nữa. Muahahahahahahaha!!

Ha! Ha! Ha! Ha!

Vừa rồi là ác mộng sao?

Quái lạ. Mấy lần trước ác mộng đâu có như vầy?

Lạ thật đấy. Ác mộng này cảm giác chân thực lắm.

...............................

Kéeeet

RẦM

CÓ NGƯỜI BỊ THƯƠNG!! MAU GỌI XE CỨU THƯƠNG!!

Sao thế nhỉ? Rõ ràng là 2 xe chạy rất chậm mà, thế sao không ai tránh ai hết? Cứ thế mà tông nhau?

Haizz. Thật tiếc vì không cản được họ.

Ảo giác...

"Vừa qua ở quốc lộ 2A đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc. Nhưng điểm kỳ lạ là cả 2 xe đều chạy với tốc độ bình thường nhưng có vẻ không ai thấy ai nên đã tông trực diện vào đối phương. Hiện 1 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và một nạn nhân đã không qua khỏi trên đường đến bệnh viện."

"Điểm kỳ lạ ở vụ tai nạn kỳ bí trên quốc lộ 2A: nạn nhân duy nhất còn sống sót khi tỉnh dậy cứ khăng khăng khẳng định là trong thời điểm đó mình vẫn còn đang ăn cơm ở nhà, không hề ra khỏi nhà. Tuy nhiên qua camera nhà hàng xóm thì lại thu được cảnh nạn nhân bước ra khỏi nhà và lái xe trong trạng thái mắt vẫn nhắm, nhưng lại không hề vướng bất cứ chướng ngại vật nào. Nạn nhân này được cho rằng đã mắc phải chứng ảo tưởng. Hiện các tình tiết của vụ án vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ."

Mình đang ở đâu?

Tối quá.

Không phải chứ?

Đã xảy ra rồi?

Oaa oaa oaa....

Xin chúc mừng anh, vợ anh đã sinh ra một bé trai rất kháu khỉnh.

Oa? Không nói được?

Oaa oaa oaa??

Sao không nói được?

Mình đầu thai rồi?

Không...

A...a...

Bé trai này bị nhau quấn cổ rồi! Mau tháo ra!

Khó thở quá.

Thưa gia đình, bé trai vừa được sinh ra do quá yếu nên đã được đưa vào lồng kính. Mọi người xin vui lòng đi theo tôi.

Là em? Em ở đâu?

OAA OAA OAA!!!

Em đâu rồi??

oa...~

EM!!

OA!!!!!

Chết. Quên mất mình đang là trẻ sơ sinh.
.
.
.
.
.
.
.
RẦM!

Trên xe có trẻ sơ sinh! Mau giải cứu họ!

Bị xe tải chèn, kính vỡ văng vào làm bị thương, còn đứa bé may mắn được người lớn che chở nên bị thương không nặng lắm, nhưng do hoảng quá nên đã bất tỉnh rồi!

Xin hỏi ai là người nhà bệnh nhân?

Đứa bé và người cha hiện đã an toàn, còn người mẹ vì bảo vệ đứa bé nên đã bị thương rất nặng, vẫn còn đang phẫu thuật, tỷ lệ sống sót chỉ còn 50% và có nguy cơ giảm dần.

Hắn...đã mất trí nhớ rồi. Chẳng còn nhớ cậu là ai nữa.

Oaaaa...

Đêm đó, cậu khóc thảm thiết...

Hết ngoại truyện.

Tên Tội Phạm Đẹp Trai (Truyện Ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ