Xin chào ThuNgaTrnh0 , hôm nay tớ sẽ review tác phẩm "Magic!au|Hai thế giới" của cậu nhé.
Vẫn sẽ theo nguyên tắc cũ khi làm việc của tớ, nói thẳng và nói thật. Tuy rằng sẽ mất lòng và có thể làm cậu nản chí trong việc viết lách, nhưng tớ vẫn sẽ nói và đưa cho cậu những tips hữu ích để cậu có thể tiến bộ hơn. Đến khi đó thì việc viết văn/truyện sẽ không làm cậu cảm thấy thấy nó khó hiểu hay khó làm nữa! Dù sao thì tớ cũng gửi đến cậu một lời xin lỗi vì đã trả review của cậu trong thời gian khá dài. But anyway, hope you like it !
Magic!au|Hai Thế Giới
Tác Giả : ThuNgaTrnh0
Thể loại : fanfic, long fic, đam mỹ, thế giới giả tưởng, phép thuật.
Tình trạng: on-going
Số chương : 11 chương
Giờ thì chúng ta vào phần chính luôn nhé, let's start!I. NỘI DUNG & NHẬN XÉT, ẤN TƯỢNG ĐẦU
Tóm tắt : Jeon Jungkook là một sinh đại học tại thành phố Seoul. Tuy rằng đã xa quê hương - Busan, nhưng cậu vẫn luôn nhớ về mối tình thời cấp ba của mình với chàng trai Min Yoongi khi còn học ở quê nhà. Cuộc tình ấy đã kết thúc, cậu và người ấy cũng chẳng còn liên lạc, thậm chí Jungkook đã tin vào những lời đồn rằng anh ta đã chết. Dù đã chia tay nhưng con tim Jungkook vẫn luôn âm ỉ thứ tình yêu mãnh liệt với Yoongi , vẫn luôn đau lòng khi nghĩ rằng anh đã chết. Và nó khiến cậu buồn, khiến cậu đau hơn khi nhìn thấy những kỉ niệm về anh. Điều đó đã khiến cậu lên Seoul học tập cùng với lời thề sẽ chôn vùi mọi kí ức về Yoongi và không quay về Busan lần nào nữa. Nhưng hoạ thay, cậu đã trở về quê bởi lời mời họp lớp của những người bạn năm xưa. Và tại Busan, cậu đã gặp lại Yoongi. Cũng từ đó, cậu đã biết được bí mật của anh, bí mật về mình và lí do tại sao bản thân lại có thể bước vào thế giới phép thuật-nơi mà người thường không thể tới. Nhưng rốt cuộc cậu là ai, thân thế như thế nào, tất cả mọi thứ đều sẽ được khám phá trong từng chương truyện.
-Ấn tượng đầu : hmm, khi mới đọc câu truyện này thì mình khá thắc mắc vì ở những chương đầu sự có mặt của những yếu tố như phép thuật, kì bí, ... vẫn chưa xuất hiện. Mình đơn giản chỉ cảm thấy nó khá giống một câu truyện đam mỹ điền văn ấy. Nhưng sau đó thì cậu đã tạo cho mình một bất ngờ khi có một cách chuyển tình huống dẫn dắt vào thế giới ma thuật rất tài tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Box II | Speak Up! [raptors_team]
DiversosXin chào các tay viết non trẻ của thế giới văn học! Bước đi trên con đường viết lách, hẳn cậu đã luôn có những phút giây thắc mắc về đứa con mà bản thân đã dành rất nhiều tâm tư và công sức để chăm sóc đến tận giờ phút này! "Tác phẩm của mình có tố...