Chapter six

193 10 0
                                    

Kyle POV

"kayo na?" Arris

"what are you talking about?" me

kasalukuyan akong pumipirma sa mga documents na kailangan sa opisina..

"you and Ms Jill..we know that you haf already fallen to her..she didn't know but we know.. " Bryan and they all grin..

"shut up.." ako

"Come on..sigina bossing..ano kayo na?" garry

I look at them at ibinaba ang bolpen na hawak ko..

"it's not the right time..masyado pang magulo.." me

"But?" sila

"I didn't controlmy self and....i confess my love for her and she doe's to.." ako

"ayun oh!haha!" Dave

"that's fine bossing!masaya kami para sayo!" Arris

napa sandal ako sa upuan ko..

"You need to let go of her..but hindi naman ibig sabihin nun ay pipigilan ka na naming hanapin ang hustisia para sa kanya.." arris he patted my back at saka sila umalis..

I know..i need to let go..at nagawa ko na..i already let go mula nang sabihin kong mahal ko si Jill..but i will give a justice that she deserve..

Jilliane POV

naka upo lang ako sa sala..wala akong magawa e..hayy..am..ano na ba kami ni kyle?we said i love you to each other and we kissed..are we boyfriend and girlfriend already?uh..

Bang!* Bang!*

napa talon ako sa gulat dahil sa tunog na iyon..para akong tineleport noong tinambangan kami..bumukas ang pinto ng maliit na bahay na tinitirhan namin at pumasok ang bodyguards ko na may mga tama na din ng baril..oh my god!

"sa likod ka dumaan maam!bilis!" sigaw ng isa..nataranta akong napa takbo at binuksan ang pinto sa likod..may sasakyan doon..mabilis akong pumasok pero nagulat ako nang may lalaki nang naroon at tinutukan ako ng baril..my gosh!katapusan ko na ba?

"sumama ka sa amin.." sabi ng lalaki..may isa pang babae sa likod at naka ngisi sa akin..

napa lunok ako...bubuhayin nya na sana ang makina ng sasakyan ng...mapa sandal ang babae sa likod at may tama na sya sa ulo..i saw how the blood run dawn on her cheeks..bumayo ang kaba sa dibdib ko..

"anong?!" yung lalaki..napa takip sa aking mata hanggang maramdaman kong natumba na ang lalaki at naka rinig ako ng oag bukas ng pinto ng sasakyan at inilipat ang lalaki kanina sa likod..

"im here.."

napa mulat ako at napa lingon sa taong yun..

"Kyke!" ako at napa yakap sa kanya..he kissed my for head bago binuhay ng makina..

"hold on tignt Baby.." sya

mabilis akong nag seat belt at nang makita nyang naka seat belt na ako ay mabilis nyang pinatakbo ang sasakyan..

"Kyle..natatakot ako.." me

"don't worry..im here..i will protect you.." sya at hinawakan ang kamay kong nanlalamig na..i smiled at him..napa tingin ako sa side mirror..

"K-kyle!may naka sunod!" ako kasabay nun ang mga putok ng baril..napa yuko ako..

"Damn it!" Kyle at pinatakbo lalo ng mabilis ang sasakyan..

pinaulanan nila kami nang bala..o my gosh!!

Bang!* bang!*

Screeeeeetttttccchhh!!!!!*

"Aaahh!" me

"damn it!" Kyle

nag pa gewang gewang ang sasakyan namin..ang alam ko nalang ay dumirediretso ang sasakyan sa i sang bangin..




"K-kyle!"me









napa pikit ako at naramdaman kong sumalpok ang kotse sa isang puno nang nasa baba na ako..dahil sa lakas ng impak ay nakalas ang seatbelt ko at nauntog ako sa harapan..naka ramdam ako nang mainit na liquifong dumaloy sa ulo ko..







nakita ko pa ang duguan ding si kyle bago ako sakupin ng dilim..





is this a Destiny ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon