Chapter nineteen

182 7 0
                                    

Mrs smith POV

naka tayo ako ngayon habang nasa veranda ng kwarto ni jill..

naguguluhan ako..i mean..patay na ng anak namin..pero..bakit kapag nakikita at nakakausap ko si Cassandra ay nakikita ko ang anak ko sa kanya?

alam ko..imposible na sya ang anak ko kasi..patay na si jill..at ang laki ng kaibahan nya sa anak ko..mag kahawig sila..mag kahawig na mag ka hawig pero..si Cassandra yung tipo ng babae na may class,yung palaban..si jill kasi..hindi nya kayang manakit ng tao..yung tipong okey lang na sya ang masaktan..

pero bakit sinasabi ng puso ko na buhay ang anak ko?napahinga ako ng malalim..liningon ko uli angvkwarto ng anak ko bago tuluyang lumabas..

Kyle POV

nakita ko si Cassandra sa may pool..wala syang kasama..kakauwi ko lang dahil wala namn na akong ginagawa sa opisina..

busy naman sa pag kwekwentuhan nf mg tao s loob..isa pa..safe namn ang asawa ko,nandito lang naman sya sa bahay..natigilan ako nang umahon sy sa tubig..she is wearing her red two pice..i lose my neck tie..napa lingon sya sa gawi ko..she smiled when she saw me..i smiled at lumapit sa kanya..

"Babe!ang aga mo..." sya

"Uhuh.." ako at di mapigilang padasahan ng tingin anf katawan nya..

"babe..wag mo akong tignan ng ganyan.." Sya

na mumula ng konti ang mga pisnge nya..na tawa namn ako..yumapos ako sa bewang nya at hinalikan sya sa labi..

"Cant help it.." me

she pouted..damn she's cute..

"mag swiming ka din?" sya

"Yup.." ako

"dali halika na.." sya at hinila ako bigla pa punta sa tubig.

"hahahahaha!!!" sya

"ah ganun pala a..sandali nga.." ako at tinanggal ang damit ko..tawa lang sya ng tawa..tumalikod na sya at nag lumangoy..nang matanngal ko na ang damit ko except to my boxer..pumailalim ako at sinundan sya..

Cassandra POV

natatawa parin ako..pero..baka magalit na yun..humarap ulit ako pero..

"Kyle?babe?" ako

may dumapo bigla na kung ano sa may hita ko kaya sa gulat ko ay napa tili ako..

"hahahaha!ano ngayon hu?" Sya

naka yapos na sya sa akin at ramdam kong wala na syang damit na panlabas..

"Babe!" ako

Di nya parin ako binitawan..humalik sya sa leeg ko saka bahagya nya itong kinagat..

"Babe!wag ka nga!mag mamarka nanaman yan e.." ako pero shet..gusto namn ng katawan ko..

"its your punishment.." sya

"Eih?" ako

Humarap ko sa kanya..ang matcho..naka hawak ako ngayon sa mga braso nya..humalik sya bigla sa labi ko..nakaka adict naman toh..

linaliman nya pa ang halikan namin at lalong naging maalab..shit..nasa pool kami..baka may maka kita sa amin..

"Uuuhhh...babe.." ako nang bumaba ang halik nya sa dibdib ko..

"n-nasa pool tayo..Ahh.." me

humalik lang sya labi ko at muling binalikan ang dibdib ko..
Shet..ayaw paawat oh..ito ang hirap e..

is this a Destiny ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon