Chapter seventeen

194 10 0
                                    

I gotta warning you!!hey guys!please be careful on reading on this Chapter..may konting spg ito..thanks!

Cassandra POV

pag ka uwi namin sa bahay..naligo na agad ako..at ngayon ay nasa harap ako ng salamin..nakatingin sasarili ko..

Are they my Family?i ca feel it..when i saw them..i felt like i wanted to hug them..

" too  much on thinking babe.."its my husband

humawak sya sa balikat ko habang naka tingin sa akin sa salamin..

"babe..are they my family?"me

" yes..they are.."Sya

"I wanna see them near me..can I?" sabi ko

"Well work for it..babe.." sya

"Really?" ako at humarpa sa kanya

he smiled and give me a peck on my lips..

"Of course..i don't want to see my Queen to be sad..i only wanted to see was your bright smile on you're face.." he said

"thank you babe.." ako

itinayo nya ako at hinalikan sa labi..napa ngiti nalang ako..i let him on what he wants,pinadausdos nya ang robang suot ko paalis sa katawan ko..hanggang mapahiga na kami sa kama..

"Umm..babe.." Me

"yes?" sya at tinanggal ang mga buhok na pumunta sa mukha ko..

"Umm..im still sore dawn." kagat labi kong sabi..

"*chuckle* I will handle that okey?" sya

"Umm..okey.." me

he kiss me on my lips again and went dawn on my neck..he slightly bite my skin there pero nag dala lang yun ng kakaibang sensasyon sa katawan ko..

"Babe.." I moan

"Your beautiful babe.." he and suck my left breast and play with other..

"Aahh.." me

I like this felling when he was owning my body..napa suklay ako sa buhok nya and moan hes name again..leave a kiss marks sa lahat ng dadapuan ng labi nya..hanggang maka rating na nga sa baba..

"mahapdi babe?" sya

"uhh...y-yes.." me

"i will make you fell it good..relax babe.." Sya at muling humalik sa labi ko..

"Aahh!kyle, babe..uhh!" me at napa baling ang tingin sa ibang direksyon..

I felt he's lips on tat part of my body at halos ika baliw ko na..shet!

"You feel good babe?mmhh?" sya

"Y-yes..Ohh!" me








I woke up early in the morning at kasama ko ang babe ko..naka unan ako sa braso nya habang naka yapos naman sya sa hubad kong katawan..hihi!

I kiss him on he's lips to wake him up..

"Babe wake up.." me

"Yes babe..." sya at sumiksik sa leeg ko..napa kagat ako sa labi..he sounds so sexy..shet!

"Babe..bagon na tayo..aren't you go on work today?" me

"Later babe..i wanna still like the feeling here.." sya

Humigpit ang yakap nya sakin pero di naman ako nasasakal a..sakto lang..yung tipong yakap ng prinoprotektahan ka..ganon..pero, kasi we arw naked e..

"babe ko..bagon ka na..sabay tayong maligo.." ako

Nag mulat sya ng mata..natawa ako..shet naman e..yun lang pala ang magic word!he smirked at me..

"I like that babe.." sya at bumangon na pero..kinarga nya ako..nahulog yung kumot kaya hubad kami wait..ako pala ang fullt naked..kasi sya..naka boxer pa!my god!

"Babe!!" ako

tumawa lang sya at dinala na nga ako sa banyo and ehemm..kasamko sya kaya..alam na this..haha..







hi!!!thanks for reading!!and sorry sa bed scene..

is this a Destiny ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon