Mrs Smith POV
"Kanina kapa naka tingin dyan s invitation.." ako
"Well..I'm still thingking kung pupunta ba tayo o hindi.." sabi ng asawa ko..naupo ako sa tabi nya..
"why?" tanong ko..
"May natatanggap parin ako g death treaths..ayokong mangyari uli ang nangyari noon..mahigit tatlong taon na mula ng mawala ang bunso natin.." sya
"Pasalamat nalang ako at magagaling ang mga ipinadalang mga tauhan sa atin..kung hindi...diko alam.." sya
tinignan ko sya..teenagaer palang kami noong pinangarap naming mag karoon ng isang masaya simple at tahimik na pamilya..but how can we have that kung sya lang naman ang tagapag mana ng pamilya nya..kaya kahit ganun..pinaramdam namin aa mga anak namin na normal ang buhay nila..sa buong grade school nila wala silang guards na naka paligid .hanggang mag colehiyo at naka pag tapos..they act like a normal and ordinary people..pero ngayon..kailangang bantay sarado..hindi namin kilala ang kalaban ng asawa ko..we can't take a risk..nawala na si Jill..at ayaw na naming may isa pa sa mga anak namin ang mawala..
"But you have to go.." me
"Yes..i beed too..it was one of the important party fot the Arrival of the most famous Tycoon..ayoko namang balewalain nalang.." sya
"then..we'll go..hindi hahayaan ni jill na dika pupunta just beacouse of her death..ayaw nyang may na cucumpirmiso dahil lang sa kanya.. " ako
"Ofcourse.." sya at yumakap sa akin..
He hold my hand and kiss on it..
Cassandra POV
Nanonood ako nang dumating sila grace at may daladalang malaking box..
"What's that?" me
"look for your self maam.." Cindy
Pinatay ko ang tv at tinignan ang box na nasa mini table ng sala..i look atvthem but they are just smilling at me..tinanggal ko ang takip at doon ako nagulat when i saw Red dress...meron syang gold belt..bacless sya at manipis lang ang strap..lagpas tuhod sya..may shoes and accessories din sa box..
"Were did you get it?" me
Ngumiti sila bago sinenyas sa may pinto..umalis na sila after non kaya liningon ko ang pinto..
"How is my wife here?" sya
"Kyle!" me at binalik sa box ang damit saka ko sya sinalubong ng yakap ang halik..
"I know you misses me so much..and i do too.." sya
"How did you know then?" me
"Sila grace...they told me..and..the way you rmbrace me..." sya
hehe..bahagya akong nagulat nang buhatin nya bigla ako..and i realize na maiksi ang dress na suot ko..makikita ang panty koo!!!
"H-hey!baka may maka kita sa atin dito..ibaba mo ako..nakikita na yung ano.." ako
"haha!sa kwarto nalang..di sapat sakin ang halik at yakap lang ng asawa ko..masyado ko syang namiss.." sabi nya habang naka ngisi sa akin..
Uh oh...umakyat na nga kami sa hagdan habang buhat nya ako...
"Yung nasa box pala..para saan yun?" tanong ko habang inilagay ko ang mga braso sa leeg nya..
"Tommorow...may party tayong pupuntahan...ikaw ang date ko.." naka ngiti nyang sabi bago buksan ang pinto saka kami pumasok..
"Party?" ako
"Yup...for my arrivale here and welcome party too...but from now on i wanna spent a day with you here in our room.." sya saka ipinahiga ako sa kama.
Napa kagat ako sa labi..bakit ang hot nya?haha!ngumiti ako sa kanya..
"if thats my husband wants..you're wife if here.." me
he smiled before claiming my lips..ipinuluppt ko ang brang braso sa leeg nya habang parang uhaw na uhaw kaming pareho kaming nag papalitan ng mainit na halik...
To Be Continued
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Roman d'amourthis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..