Cassandra POV
napa tingin ko sa phone ko ng mag ring..its my hubby..hehe..
"Hello babe..?" ako
"baby..naka pasok n sila Henry sa hideout nila gabby kaya im going there.." sabi nya..
"im going too.."me
" hays...okey babe..ill fetch you..wait me in a minute.."Sya
Sinabihan ko na ang tatlo kaya nag ayos na kami agad dito sa opisina..well..may mga naka pasok nang ilan sa mg tuhan ni kyle doon na nag mamanman pero di nila napapansin..
"dalhan nyo nga si james ng damit.." ako
"haha!okey.." sila
kawawa nman din kasi iyun..haha!iniipit na nga yung boses e..ilang weeks na din kaya..
"oh..mukhang tayo nlang ang inaantay.." Kyle habang naka tingin sa phone..
"okey na?" ako
"Yup..Cindy said that..iilan nalang ang natitira sa mga tauhan ni Gabby.." kyle
"Boss...how about him?is he there?" arris
"Yes..nandoon nga sya.." kyle
Arris father..i mean..foster father nya..may alam pala ito sa nangyari sa kapatid ni arris..nandoon noon ito ng pinapahirapan si ara..i feel bad on them..lalo na kay ara..sya ng mas kawawa..sila ng baby nya..wala silang laban but they did it to her..
"Diba..pinuntahan mo si Sen.Herero.." ako
"Ah..yes babe..i gave him a warning..nasa kanya n yun kung susundin nya o hindi.." sabi nya..
Si Senator Herero ay kapit ni Gabby Lee..hays..ang dami talagang politicians na hindi maganda ang tunguhin e ..
"Mukhang natakot naman sya boss e.." Henry
"Andito po na tayo Boss..." Arris
Someones POV
"How did that happened?!!damn who are you?!!" Gabby
Jame take off he'supper clothes..Jelli ane was looking at him pero agad ding umiwas ng tingin...nasa isang tabi lang sila habang si Gabby ay naka gapos ngayon..kasama si efraim Guedes..Arris Step dad..
"come on..you know me.." James habang nag lalakad lakad sa harap..
"James Hoven!!dmn you!pag babayaran mo ito!!!" Gabby
"Hey wait!why me?hahaha!im not your biggest enemy..wala ka namang atraso sakin..pero sa kanila marami..Kay Ara Fuego..Davis Family na ginood job mo..sino pa ba?" James
"Hayop ka!anong pinag sasasabi mo?!!ano ngayon sayo?!!kung wala naman akong atraso sayo!!" Gabby
"Ssshh..wag kag maingay..you are too noisy..oh..sila pala..Smith Family.." James..
bakit sya nandito?bakit nandito si James?pano nya nalaman ang mga ito?-yan ang tanong sa isip ng mag iinang smith lalo na si jelli ane..iniisip nya lng ito kagabi tapos heto at nakita nya nanamn..she breaks up with him at balak sanang bawiin dahil nalam nyang seryoso nman talaga ang binata sa kanya..pero....the question is..why he need to pretend as Cassandra?
"At isa pa..damay nadin na ako...kita mo nga eh.." Jame at sinapak si Gabby..
"Dahil sayo heto at natuluyan nangang nag pada ako!!bwisit ka kasi!" James at sinapak ulit sya..
"Hoy..ano namang connection?umuo ka nga e..wag mo nng isisi.. " Cindy
"Hayst..kahit na..ganun padin yun..anyways....Garry?ummh..may mag hehello pala sayo galing heaven..*smile* do you remember the girl na kinidnap nyo at the past..umm...2 years?hell shes back dude!hahaha!" James
"what are you talking about?" Garry
"Uh..well..hehe..my sister -in-low..you know her?uhh..i think you know her..and..you also take a picture right?but my friend didn't like what you did..thats why..i disguise.." James
Ayun..sapol ang heart ni jelli..humawak sya sa braso ng ina..
"But...speaking of the Devils..hahahaha!they just arrived.." James
Hello po good evening..sa panahon po natin ngayon na malalala ang dulot ng NCOV-19..ipag dasal po natin na san ay malagpasan po natin ang mapaminsalang sakit na ito..hayss..Expire na kasi kaya lalong kumalat ang Virus..etchos lang po...hehe..please be safe po tayong lahat!!and thank you for Reading everyone!sorry sa wrong grammar at wrong spelling ha?pati na din po sa mga madmi kong typus..again!!!thank you!!
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Romansathis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..