Cassandra POV
naupo na ako sa edge ng kama after kong maka pag half bath..napa tingin ako sa phone ko nang mag ring iyon..napa ngiti ako when i saw my hubby's pic..tumatawag sya..
"yes baby?" me
"babe..i miss you already.." sya
"haha!me too..how are you there?" ako
sabay dapat kaming babalik kaso lang nagkaroon ng problema sa isang branch ng kompanya da Singapore kaya doon sya dumiretso..di pa nga kami nakakapag honeymoon eh..haha!ayan tuloy..
"Im thingking of you baby..dapat kasama kita ngayon e..." sya
napa kagat ako sa labi at humiga sa kama..
"dipa ba tapos dyan?" ako
"Hindi pa nga e..kaya baby..mag handa handa ka pag balik ko...i a sure you..i will not letting you scape.." sya and i know he is now grinning..
"hey..what are you planning to do?" me
"You'll see babe..haha!love you...sleep well and dream of me babe.." sya
"Love you too..." me
nag kulitan pa kami bago tuluyang nag paalam sa isa't isa..
Inilagay ko na ang phone ko sa side table at nahiga na..
"Mam..saan nyo gustong pumunta ngayon?" grace one of my personal bodyguards..
"I don't know.." ako at humalumbaba sa mesa..
it's 9am but im so bored and lazy..tinatamad akong lumabas..since wala pa akong call sa mga shoots and concert...nandito lang ako sa bahay..
"ayaw nyo pong lumabas?" cindy
Umiling ako..grace, cindy, Lean and Serra was my personal bodyguards..they are all agents and my husband was they're boss..kasi..may sariling ahensya si hubby..
natigilan ako..speaking of hubby..bakit diko sya tawagan?!hihi!pero..baka busy..pero..one call lang..oag di sya sumagot..meaning busy sya...
Sinabihan ko ang apat na akyat muna ako sa taas..kinuha ko ang loptop ko at saka sumampa sa kama..dumapa ako at nag tipa na..through Skype ko sya kinontact..nagulat ako nang agad nyang sinagot ag tawag ko..
"miss me so much baby?" sya and he was now smirking on me..itinaob ko ang mukha ko sa may unan para itago ang pamumula ng pisnge ko..
"Uhuh!" me
"hey babe .what are you doing?akala ko ba miss mo ako?bat mo tinatago yang mukha mo?" naka tawa nyang sabi..tumingin ako sa kanya..
"Im bored..kelan ka uuwi?" ako
"Soon babe..soon.." sya and smiled..i pouted..
Kyle POV
Gusto ko na tuloy syang puntahan..seing her face like that..damn!she know my weakness..
"bilisan mo umuwi..diko ibibigay yung gift ko sayo!" sya
"haha!yes baby..i will going home..." me
"dika busy?"sya
" Hindi naman..kakatapos lang ng meeting ko nang tawagan na sana kita kaso tumawag ka na.."Ako
"she smile at me sweetly..napa ngiti ako..how can I refuse kung ganito kaganda ang hihiling saakin?
🌸💮🏵🌹🥀🌺🌻🌼🌷🍁💐
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Romancethis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..