Cassandra POV
now...the plan is..hoven will go some where and no body guards around him..but there are many agent anywhere that no one knows theu are..
and..me i did some on my face well...para mas maging maka totohanan..i did some tricks on my voice..
"Damn it!mabuti nalang at long sleeve ang suot ko.." Hoven
"Shut up.." ako at pinatay ang headset..
"how about the meeting?may meeting ka with Mrs Smith.." Serra..
"lets give it to hoven..." me and i playfully smile..isinuot ko na ang salamin ko bago lumabas ng opisina..
James POV
Danm it!hinga ng malalim hoven..hew!napapikit ako..hays..jelli breack up with me acctualy..kaya sana after this..mapapatunayan ko na na nag bago na ako..napa lingon ako sa paligid..may nkita kong van malapit dito sa restaurant kung saan makikipag meet ako kay tita annika...pasimple ko itong tinignan..so inaabangan na talaga nila si Sandra..damn!ang laswa lang ha..bakit ba kasi itong task n ito pa ang pinagawa sa akin?
Dumating bigla si cindy..ngumiti sya sakin..yung ngiting nakakatakot..shit!
"nasa loob na po sila MA'AM..kasama ang dalawang anak nya.." Cindy
nanlaki ng mga mata ko..nandito si jelli?!
Jemie POV
Dumating na sila Sandra..wait..may kakaiba sa kanya..
"Ehem..am..im sorry po ha..i have problem on my througth e..." sabi nya
"ah..." kami
may kakaiba talaga sa kanya..never mind..napatingin ko kay ate na naka titig kay Sandra..
we are done kaya papalabas na kami sa restourant nang....
May biglang van ang sumulpot..ang bilis nang pangyayari nasa loob na kami..npa lingon ako sa may bintana at nakita ko ng mga body guards nmin na pinag babaril itong van pero mabilis ang pag papatakbo..
"San nyo kmi dadalhin?" Mom
"well..ang ganda pala ng timing .di lang si mrs steeve ang nkuha natin..hahaha!dadalhin namin kayo sa langit.." sabi ng is saka tumawa sila..
"Oh no..i think not in heaven..it was in temporary hell.." Cindy
"Pfft..yah..the real hell is coming.." Sandra..
"Shut up!" Sabi ng nag dradrive..pero bigla nalang na napa tigil ang van..
"shit!mag naka harang sa daan.." Sabi ng driver..
"sino?!!" tanong ng nas tabing upuan..
Bang!* bang!*
Napa tili kmi dahil pinaulanan ang van na sinasakyan namin..
"Gigil na ako sa suot ko bwisit!!" napa lingon kami sa nag salita..
Kapak!*
Boggssshh!!*
"next time di na ako pupunta sa mansion nila.." Its James!
Bang!*
Knock out na ang tatlo na nak bantay sa amin..
"J-james?" ate jelli
"hew.." James
"ang laswa mo pakinggan..nak dmit babae ka pero lalaki ng boses mo..hahaha!" Cindy
"Shut up Cindy..pag dumating talaga si bryan ipapahalik kita sa kanya..!" James
"Dont you dare!nandyan na sila..ano..mag papalit ka o..ganyan ka muna?" cindy
"You think i have a choice?damn!" sya at inayos ang ayos..may sumakay sa van na ibang mga lalaki..
"You need to cooperate mrs smith..ngayon..pupunta tayo sa lunga nila..dont worry..kami ang bahala s inyo..isa pa..may taga bantay naman kayo..*tingin kay james*" Cindy
"Dont look at me like that Cindy.." James
tinignan ko si ate at nanunuksong tinignn ito..umiwas sya ng tingin pero bahagyang namula ang mag ka bilang pisnge..hala sya..muntaik ng napa hanak pero kinikilig!haha
TO BE CONTINEUD
malapit lapit na din pong matapos ang story na ito..slamat po sa lahat ng mga silent readers!
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Romansathis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..