Chapter thirteen

195 12 0
                                    

Just a little po a..but still guard your self and take it on your own risk!Author Warning Rated SPG!

Cassandra POV

He's kisses go dawn on my neck..napa baling ang tingin ko sa kabila..

"you know what babe..don't wear a little dress like this if you dont want to traped in bed.." he wisper and kiss me on my neck..

"Oh..Well..its okey...basta ikaw.." pilya kong sabi..natawa sya sa sinabi ko..humalik sya uli sa mga labi ko at saka muling bumamaba ang labi sa aking dibdib..itinaas nya ang suot kong bistida saka ako muling hinalikan..i felt his hands on my hips and on my back...he un hooked my bra..nang bumaba ang halik nya sa magakbilang dibdib ko ay di ako maka tingin..

"Ummhh..b-babe.." me

"You're shy baby?" kyle and kissed my cheek..

"a..konti..." ako

He chuckle.. he kisssed me again..i moan softly when he slightly suck ny breast..

"ammmhhh.." me

bumaba ng bumaba ang halik nya hanggang..

"Babe!" ako

alam kong kanina pa ako namumula pero alam ko ring mas dumoble ang pamumula ng mukha ko ngayon..

"why babe?" sya

"A-ano..kwan.." ako

He chuckle and kissed my lips..

"Trust me baby..okey?"sya

napa kagat nalang ako sa labi..dahan dahan nyang tinanggal ang underwear ko..pikit mata ako habang nararamdaman ko ang pagkakatanggal nya sa panty ko..oh my god!nakakahiya..

napa kislot ako nang halikan nya ang legs ko..he chuckled again..

"your cute babe.."Sya

naka iwas parin ang tingin ko sa kanya..

" babe..look at me.."Sya

"N-no.." me

"Babe..look at me..i wanted to know if its okey with you.." Sya

natigilan ako..im his wife...so..bakit pa ako papakipot diba?it's one of my duty..to make my husband satisfied and happy just with me..tumingin ako sa kanya..

"Im your wife...why you need to asked me?" tanong ko habang hinahaplos nag pisnge nya..

"dahil baka..you are still not ready.." sya

"Im sorry..i felt akward lang kasi.." me

He kissed me on my forhead..and smiled at me..

"are we going to continue?" sya

"Kyle..ofcourse..naiilang lang naman ako..dinaman ibig sabihin nun na ayoko muna.." me

"don't worry okey?just tell me if you wanted me to stop i will stop.." sya

I smiled at him..













I wake up early in the morning with my handsome hubby..ang hot sya umagang umaga a..hihi..tumagilid ako para makaarpa sya..napa ngiwi o saglit when i felt sore down there..nag focus nalang muna ako sa gwapo kong asawa..hehe..

humalik ako sa lips nya pero smack lang..

"Wake up Mr badboy.."me

Hinaplos ko ang pisnge nya...humalik ako uli sa lips nya pero dipa ako nakaka halik nang mag mulat sya at hinila ako sa batok at binigyan ng makapigil hiningang halik..

" morning baby?how are you?still sore?"Sya

"Umh..i think i can't walk.." me and pouted..

he kissed me on my lips again..

"I will carry you..saglit lang naman yan babe..dont worry..mawawala din yan.." sya

"makakapag lakad paba ako?tonight na ang party.." ako

"If you cant walk..I will carry you hanggang doon..hanggang maging okey na ang lagay mo.." Sya

Natawa ako..imagining him carrying me on the party with girls all around..siguradong nakakamatay na tingin ang aabutin ko..








Sa lahat po ng nag babasa at mag babasa palang sa story ko..maraming thank you po sa inyong lahat..i know my stories are not perfect pero pag nakikita ko pa na may nag babasa din pala,i felt happy na..kahit na checheapan kayo..hihihi!Thank you and sana suport my other stories!!!

is this a Destiny ??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon