Cassandra POV
napa kunot ang noo ko nang sa office nya kami pumunta..tapos dumiretso kami sa may helipad..
"Babe?bakit may chopper?" ako
"Actually..nag leave ako ng isang linggo para masolo kita.." sya.
"Huh?" ako
"Yun dapat ng sasabihin ko sayo pag uwi ko kaya lang you called and tolf me what happened.." sya
inalalayan nya akong pumasok sa chopper dahil okey na daw..napa tingin ako kay kyle..may inilagay sya n headset sa akin pati sya meron..naramdaman kong lumipad na ang sinasakyan namin..
"saan ito babe?" ako
"One of my resorts babe..dito tayo mag babakasyon.." sya
Waw!para tuluy gusto ko nang lumangoy sa dagat..hihi!
nag lakad nakami papasok..sumalubong sa amin ng isang staff binati kami at ibinigay nya ang room key at nag lakad na kami ni kyle..
"Babe..wala akong dalang damit.." naka labi kong sabi..
"Completo na sa room natin babe..pinaayos ko na kanina.." sya at hinapit ko papaapit sa kanya..
Wow!sa last floor kami..a VIP room only for the owner..wow ha..
Pumasok kami sa room at natuwa ako..kitang kita ang buong tanawin sa ibaba..malalapad na salamin ang nag sisilbing dingding ng buong floor..pumunta ako sa may bintana at tinigna nag tanawin sa labas..napakagat ako s labi..
"Ang ganda.." ako
naramdaman kong yumakap sya sa likod ko at humalik sa leeg ko..
"Im glad you like it.." sya
"No, I love it.." me
i felt hes lips move a bit..he is smilling..
"Uh..babe..can i asked you a question?" me
"Sure babe.." sya
Humarp ako sa kanya..umm
"wag kang magagalit ha?umm..si....si Arra...she's your first love diba?umm.." ako at pinag dikit anf daliri..
"Are you thinking if i still love her?" sya
napa tingin ako sa kanya..well..tumango ko..kasi diba?first love never dies?
he hugged me and kiss me on my lips lightly..
"I love her.......before i met you..ibig sabihin..dati...hindi na ngayon..hindi ko kasi kinimkim yung sakit..you know..if you are letting go with all your heart..hindi ka ma tratrap sa naka raan..you need to move on..that was i did becouse i know that is what she wanted me to do..i was in love with her before..but i was crazy inlove with you today.." sya
I bit my lower lip..shet!kinikilig ako!o m g!
"Ay!"tili ko ng bigla nya nalang akongihiga sa may mahabang couch..
" now..lets continue.."Sya at siniil ako ng halik sa labi..napa ngiti nalang ko at yumapos sa leeg nya..
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Romancethis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..