Mature content please guard your self..
Cassandra POV
naramdaman ko ang pag haplos ng isang kamay nya sa hita ko..when he let go my lips..he looked at me..
"how do you love me baby?" sya at tuluyan nang ipinasok ang kamay sa skirt na suot ko..napa kagat ako sa labi nang pinadasaan nya ang hiyas ko..
"Uhh...i..i love you couse...I can't see my self as a wife if its not you..uhh..baby.." Ako at napa liyad when he play my core and it is getting wet..
he kisses me on my jaw line and neck..tumayo sya bigla at saka tinanggal isa isa ang damit nya hanggang sa naka pants nalang sya..
napa labi ako..ang hot nya..napa kaat ako sa daliri..shet..tinitign ny tuloy ako dahal sa ginawa ko..lumuhod sya sa harp ko ng pinag hiwalay ang mga hita ko..
Pumaitaas ng skirt ko ng konti..sakto lang para mag pakita ang panty ko..napa singhap ako nang dakmain nalang bigla ng asawa ang hiyas ko..may naka takip pa pero..shet..
"Dmn it babe!you smells so good.." sya
"b-babe...uhh.." me
he take off my panty gamit ng bibig nya..
"give me more acces babe.." sya
kagatlabi kong ibinuka ang mga hita oara mas makita nya ang hiyas ko..
napa kapit ko at napa sandal sa sandalan ng couch when he started kissing and licking me downthere..
"Uhh!babe!Ahh!" me
"Mmhhh.." sya
Oh god!may husand realy know how to pleasure me..
"Ahhh!yes babe!t-thats it!Oohhh!" me
ilang beses na akong nilabasan oero ayaw pang bumitaw ng asawa ko..
"Aahh!!b-babe!e-enough please!Oh god!" me tumigil namn sya at tumingin s akin..he lick hes lips na ngayon ay namumula na sa kintab dahil sa ginawa sa akin sa ibaba..hinawakan ko sya sa balikat at pinaupo naman..naupo ako sa kandungan nya..
"Can't get enough on you baby.." sya at hinaplos ang hita ko..
"Uhh.." me
I started unbottoning my shirt..sya naman ay pinapanood ako..nang matanggal ko na ito ay binitawan ko nalang sa ibaba..naramdaman ko ang alaga ng asawa ko n gusto nang lumabas..ramdam ko ang paninigas nito..sunod kong tinanggal ang bra na suot ko..
"I will rip this skirt.." sya at ayun nga..sinira nya ang skirt ko..
"You realy like tearing my clothes.." ako at nag pout..
hinil nya naman ako sa batok at hinalikan ng mapusok..he's hands roams around my body and play with my breast..
"Ahh!ba-babe.." me
Bumaba ng halik nya sa leeg ko pababa sa mga dibdib ko..napa sabunot ako sa kanya dahil sa saraa na nararamdama ko ngayon..it feels really good..inabot ko ng belt nya t kinalas iyon..
"Uuhh!Babe!I want you.." me
"me too babe.."sya at agad na nitong pumasok sa akin..inalalayan nya ako habang gumagalaw sa kandungan nya..
" Ahh!Ahhh!Oohhh!babe!"Me
"Damn it baby!ang sarap mo!Ahhh!" kyle
Naka higa kming magasawa ngayon dito sa malaking kama..we are both naked..kakatapos lang naming mag you know..hehehe..
Lalong humigpit ang yakap nya sa katawn ko..
"babe..para namang tatakas ako.." biro ko sa kanya.
"i just really like hugging you..lalo na pag ganito.." sya at pina dausdos ang kamay sa katawan ko.
"Babe..stop na..pagod na ako babe.." ako
"Okey baby..sleep ka na muna..later ulit..."sya
"uhh..baby namn e.."Ako at sumiksik sa kanya..
" Haha!okey serioso na baby..matulog ka na.."sya at humalik sa noo ko..napangiti nalang uli ako at ipinikit na ng mga mata..
BINABASA MO ANG
is this a Destiny ??
Romancethis is my new story again..he he..it was a Romance it has a lil bit action.. hope you like it..