7:30 Jeonghan đã đứng trước cửa lớn Công ty thiết kế và xây dựng SC. Nói thật là chưa bao giờ cậu thấy lo lắng như lúc này. Áo sơ mi trắng và quần âu đã gọn gàng lắm rồi mà cậu cứ chỉnh mãi thôi. Nhìn qua hồ sơ trên tay một lần nữa, cậu cũng hạ quyết tâm bước vào bên trong.
Không gian bên trong công ty càng làm cậu choáng ngợp hơn, người tạo dựng nên công ty này quả thật là tài giỏi đi. Cậu nhanh chóng tìm được khu vực phỏng vấn, ngồi ở phòng chờ, khoảng 30 phút nữa cuộc phỏng vấn sẽ bắt đầu. Cậu còn nghe đâu hôm nay đích thân giám đốc sẽ phỏng vấn, chắc là vì thiết kế là một trong những bộ phận đầu não của công ty. Nói đến mới thắc mắc, cậu âm thầm phán đoán, chủ nhân công ty này chắc hẳn là một "bô lão" bụng bự mắt lươn, chỉ cần liếc một cái là "thấu hồng trần", thì giống mấy đại ca à không mấy vị giám đốc ngồi trên ghế bành oai phong dọa người ấy, ai chả nghĩ vậy, công ty lớn thế cơ mà.
Buổi phỏng vấn nhanh chóng bắt đầu, đã có vài người tự tin bước vào rồi lại bần thần đi ra. Cũng không biết là trong đó xảy ra những gì, cậu càng thêm căng thẳng.
Đang lẩm nhẩm vài câu trả lời chuẩn bị trước thì đã đến lượt rồi. Jeonghan thở hắt ra một cái rồi tiến tới căn phòng phía cuối hành lang.
cốc cốc
- Vào đi
Trên chiếc ghế xoay hướng cửa sổ, Jeonghan chỉ thấy một cánh tay đang lật mở hồ sơ của mình. Cậu cũng không dám lên tiếng.
- Ngồi xuống đi, cậu là người cuối cùng của hôm nay rồi nhỉ?
- À dạ, xin chào tôi là Yoon Jeonghan, hy vọng được giúp đỡ
- Trùng hợp nhỉ?
- Sao ạ? _ Jeonghan cảm thấy bối rối trước tiếng cười có như không của người kia, "trùng hợp gì vậy nữa? nãy giờ sợ lắm rồi nhé, tôi chưa làm gì đắc tội với bất kỳ nhân vật tai to mặt lớn nào hết "
- Cũng không có gì quan trọng đâu_ vị giám đốc nhìn tấm ảnh trong hồ sơ lần nữa, anh chưa bao giờ cảm phủ nhận là mình có tính "nhớ kỹ" cả, "trả thù chút nhỉ, ai cấm tổng tài không được nhỏ mọn nào, haha, Yoon Jeonghan, cậu xong rồi"
- Cậu có cảm thấy kinh nghiệm làm việc của mình quá ít hay không?
- Tôi nghĩ là kinh nghiệm có thể tạo ra, tôi có thể chưa có kinh nghiệm làm ở công ty nào, nhưng việc đó không có nghĩa là năng lực của tôi yếu kém hay thái độ của tôi kém chuyên nghiệp. Tôi cũng đã từng đảm nhận qua những công việc thiết kế online theo yêu cầu, có phần tài liệu đính kèm. Về phần tác phong công ty tôi sẽ cố gắng chú trọng để chuyên nghiệp hơn. Tôi cũng mong muốn được dồn hết sức lực vào những dự án của công ty
- Tự tin đấy, nhưng còn về phần thông tin cá nhân, sao ít vậy?
- Xin hãy thông cảm, có một vài chuyện cá nhân tôi không tiện chia sẻ cho lắm, nhưng tôi cam đoan là tôi để nó không ảnh hưởng đến công việc
Jeonghan hình như bị đặc biệt hỏi nhiều hơn người khác, có vài câu hỏi liên quan đến chuyên môn khá khó, có lẽ người kia cũng muốn thử cậu nhiều chút:) nhưng cũng may cậu cũng thuận lợi vượt qua.
- Có vẻ không làm khó được cậu rồi, cậu Yoon Jeonghan , xin giới thiệu lại, mặc dù có thể cậu biết rồi, tôi là giám đốc Công ty thiết kế và xây dựng SC CHOI SEUNGCHEOL_ từ từ hạ bộ hồ sơ xuống, ngẩng cao đầu, Seungcheol nở một nụ cười size M tiêu chuẩn, tự tin là có thể làm rối loạn mọi tâm trí.
Jeonghan cứng người " người này không phải mấy hôm trước vừa bị mình chỉnh hay sao, thôi tiêu đời ba con rồi Jihoon ơi, cái này không phải là sẽ bị đá đít ra khỏi công ty sau một nốt nhạc nữa hay sao?"
Bên này Seungcheol cố gắng nín cười,"sap hả, biết ông chú này đáng sợ rồi sao" nhưng nói đến mới ra mà tức "mặt tôi lù lù trên tất cả các mặt báo mà, chưa thấy qua bao giờ hả, dám không biết tôi là ai!!!"
Thấy người kia nhìn mình hồi lâu không nói gì. Jeonghan hoảng loạn. bảo cậu trả lời gì cũng được, chứ tự nhiên chơi trò đối mắt này, cậu không có đủ can đảm nhé " công việc yêu thích ơi, thôi tạm biệt em vậy"
"Ơ sao tự nhiên cụp mắt xuống rồi, cái mặt buồn rười rượi đó là sao? rõ ràng cậu là người đắc tội với tôi mà!!!". Seungcheol không ý thức được là mình đang quýnh lên. "haizzz thôi được rồi coi như là tôi rộng lượng, coi như tôi không phải loại hèn mọn"
- Được rồi. Hãy trở về và đợi thông tin về lịch làm việc
Jeonghan đã chuẩn bị tinh thần cả rồi, mà lại nghe tin kia thì sốc dữ dội, mở to mắt nhìn người kia không giấu được vui vẻ " ớ, không chơi đùa nhe bây, nói vậy là không nhớ gì hả, thôi chắc là bận quá không có thời gian nhớ ba cái chuyện vặt vãnh kia rồi, hehe đúng là mình ăn ở tốt!"
" Người này biểu cảm cũng thật phong phú quá nhỉ" Seungcheol lại cực nhọc nhịn cười lần nữa
- À à tôi thật sự rất biết ơn, tôi hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ
- Được rồi
- Vậy tôi xin phép
-----------------------
tôi bị nghiệm "Bye bye my blue" của Woozi, các cô cũng nghe đúng không? Nếu ai chưa thử thì nên nghe mấy cô nhé, siêuuu hay đấy
💚