Nghe được tin trúng tuyển, Jeonghan cảm thấy mình như vừa nhận được giải đặc biệt của một gameshow nhân phẩm:) "thật may là không nhớ gì, hehe vui như thế này sẽ cho bảo bối đi ăn kem". Nghĩ vậy rồi, có người tỏ vẻ mặt "vui mừng kín đáo", nói một câu cho có lệ rồi xách mông đi luôn...
( xin hãy hình dung vẻ mặt "vui mừng kín đáo" của anh tôi-_- ) (c: bé này là thiên thần nhé pic này từ page: "Ở đây có phát cẩu lương" , siêu cute luôn mấy cô ơi*v*)Vừa về đến nhà, cậu đã tính sang nhà cô chủ phòng đón bảo bối, mà rồi lại nhớ ra là bảo bối nhà mình đi lớp mất tiêu rồi liền ngưng lại niềm vui, trở về phòng dọn dẹp một hồi, quyết định chiều tối sẽ cùng bảo bối đi siêu thị, à còn phải khoe hôm nay ba của con rất giỏi nữa;D
___- sao ba vui thế?
- Ơ từ ngay mai ba sẽ đi làm, ở một công ty siêu to luôn đó Jihoon. hi con thấy ba giỏi không?
- hì hì kem kem
- Được rồi, 1 chiếc thôi, ăn nhiều là phải đi nha sĩ đó nha
- gà rán, coca ạ??*mắt lấp lánh chờ mong**năng lực đáng yêu×17*
- thôi được rồi, được rồi, coi như ba thua, ăn một chút thôi đấy
- yeah babe
- con nói gì vậy!!
Trên con đường rợp bóng xanh, chỉ còn sót lại vài tia nắng xế tà, có tiếng cười vui vẻ của hai cha con, dù chỉ là người qua đường, thấy được khung cảnh vui vẻ này cũng bất chợt mỉm cười. Hôm nay đúng là một ngày vui vẻ nhỉ?
Mà ai lại nói được trước ngày mai, nhỉ?
----
Một ngày mới chầm chậm đến, những âm thanh lạch cạch lại quen thuộc phát ra từ phòng bếp nhỏ kia. Jeonghan cảm tưởng kể từ ngày có bảo bối, cậu đã trở thành "siêu nhân 3 đầu 6 tay" rồi.
Chẳng mấy mà hai xuất cơm trưa đã hoàn thành, cộng thêm cả hai phần ăn sáng hấp dẫn đã bày ra trên bàn. Nhưng có một con mèo vẫn cuộn ổ, cố tận hưởng thêm vài phút thư giãn của buổi sáng trên giường .
- Bảo bối, bảo bối àaaaaa
Thật hết cách với con.
Jeonghan nhấc cả cái chăn lên, từ trong chiếc chăn màu xanh nhạt, có một cục bông nhỏ lăn ra, ừ ử vài tiếng ra bộ không hài lòng nhưng rồi cũng đành ngoan ngoãn thức dậy.
- Jihoon ngoan, xúc miệng đánh răng đi rồi ăn sáng
- dạ~
Jihoon vừa ngáp vừa đáp một tiếng bằng giọng mũi. Jeonghan không kìm nổi trước sự đáng yêu này, liền túm mặt nhóc, hôn chụt chụt hai cái. Jihoon bị tấn công đột ngột, liền né né, còn lấy bàn thịt ngắn chủn chùi chùi má dính nước bọt, aaa cô nói như vậy là mất vệ sinh, ba nhóc không biết hay sao?
- Nè, ai cho chùi, hôn chít nè~
- AAA iu quoái!
Jihoon bị chọc cười cho tỉnh ngủ luôn. Hai người cũng nhanh nhanh gọn gọn rồi đi ra ăn sáng.
- Phải ăn cả súp lơ đó
- dạ
Jihoon nhắm mắt nhắn mũi, chọc miếng súp lơ nhét vào miệng cái tụp /Súp lơ nhanh nhanh chui xuống bụng ikk/
- đi lớp đã quen chưa bảo bối ? con đã có bạn mới chưa? cô giáo như thế nào hử? còn nữa cơm trưa ba đã chuẩn bị ấy con ăn có đủ không? còn nữa...
Thấy Jihoon không đáp gì, Jeonghan cũng biết là mình hỏi hơi lố, nên liền đổi câu hỏi.
- đi lớp có chuyện gì vui, kể ba nghe với
- Jihoon có bạn rồi. hai...ừm ba, ba bạn
Jeonghan không nhịn được cười "cũng dữ quá nhở ông con tôi"
- thích vậy sao?
- có bạn đã cho Jihoon nhiều, nhiều kẹo
- oaaa, bạn tên gì vậy Jihoon?
- ơ
Jihoon chu chu môi, thử nhớ xem bạn đó tên gì. Mà chỉ nhớ lúc người ta xán lại hỏi nhóc tên gì với móc kẹo chia cho nhóc, nhóc chỉ hỏi kẹo này tên gì thôi. Bạn tên gì thì nhóc quên không hỏi...
- trời đất, hôm nay nhớ hỏi bạn tên gì nha, à chia cho bạn bánh quy này nhé, ba con tự làm nên đảm bảo siêu ngon
- vânggg
Jeonghan hài lòng xoa đầu bé con một cái, lại phát hiện tóc nhóc xù lên trông rất xinh đó chứ.
Sau đó mấy ngày, hai ba con Jeonghan giấu tên nọ, mặt mày không giấu nổi khoe khoang, cố tình đi dạo công viên thêm một vòng. Mọi người hãy triển lãm hai bộ đầu xoăn thời thượng siêu mới siêu hot này điii.
------
💚