Bởi vì thậm chí, cậu không dám chia sẻ bí mật động trời này với ai.Cũng không phải là cậu không có bạn, nhưng mà cậu lại không đủ can đảm để nói ra.
Gia đình thì cậu chỉ sống từ bé với bà nội thôi, hiện tại vì việc học mà cậu không sống chung với bà nữa. Cậu chỉ có thể liên lạc bằng điện thoại hay thỉnh thoảng về thăm. Nhưng cũng không thể gây cho bà cú sốc quá lớn như vậy được dù gì bà cũng lớn tuổi rồi, vả lại bà luôn tự hào về đứa cháu như cậu, đặt hết cả kỳ vọng vào cậu.
Quan trọng hơn
thậm chí cậu không biết, ai là cha của đứa trẻ nữa.
Chỉ tại vì đêm phát tình đó, đêm tất niên liên hoan với lớp Đại học tại một quán karaoke, cái ngày mà cậu bất cẩn quên đem thuốc. Bất chợt cậu cảm thấy cơ thể khác thường, trong lúc khốn đốn, cậu đã mơ hồ sang một phòng hát khác vì nghĩ nó không có người, và cũng nghĩ là chỉ cần cố gắng một chút nghỉ một lát sẽ gắng bắt taxi về nhà.
Mà thực tế thì đâu đơn giản như cậu nghĩ.
Và kết quả là cậu đã bị một alpha xa lạ đánh dấu.Chính xác là cậu đã phát tình từ gần hai năm trước khi mà cậu 18 và đã luôn dùng thuốc ức chế suốt thời gian đó tới nay.
Chỉ là bất cẩn, cậu đã tỉnh dậy không lâu sau đó, hoảng loạn vơ hết quần áo và rời. Dấu tích của sự hoan ái trên cơ thể làm cậu rối rắm. Cậu đã cố thuyết phục bản thân đó chỉ là một tai nạn và cần quên nó đi.
Nhưng bây giờ, đứa trẻ trong bụng khiến cậu không thể nào phủ nhận mọi chuyện nữa.
________
💚