25.

1.5K 74 3
                                    


Jeonghan cảm giác, có lẻ mấy ngày gần đây là những ngày hạnh phúc nhất của cậu.

Cả nhà 5 người dù đi làm hay bận việc cũng sẽ cùng nhau ăn sáng rồi lại cùng nhau ăn tối, vừa ấm áp, vừa yên bình.

Nhà có trẻ con mà, lại càng náo nhiệt, đã vậy không chỉ một mà là hai. Dĩ nhiên không phải là Jihoon có em đâu:)))

Mà là vì nhóc con Soonyoung tá túc luôn ở đây rồi. Từ ngày Jihoon xuất viện là Soonyoung nó lén lút kéo các vali nhỏ của mình, rồi tự bắt taxi qua đây, xong còn dõng dạc xin phép bà với hai ba của Jihoon : " xin hãy cho con ở lại đây mấy hôm để chăm Jihoonie" làm cả nhà 5 người đứng hình không biết nói gì.

Cũng là Seungcheol nhanh chóng gọi cho Mingyu. Bấy giờ có người mới biết quý tử nhà mình không còn ở nhà. Nhưng được cái 'ba nào con nấy'. Sau vài giây ngạc nhiên, Mingyu chỉ biết cười hì hì rồi bảo " Thôi cho thằng nhóc nhà em chút cơ hội đi, vậy phiền anh mấy ngày tới nhé, byebye' và tắt máy cái rụp. Seungcheol lắc đầu, kiểu này hai ba con nhà này chắc chắn không yên với Wonwoo rồi.
Xong hôm sau liền thấy hai người kia xách vali chà bá thấy bảo muốn đi du lịch Châu Âu, trước khi đi ghé qua nhà anh hỏi han nhờ vả chút. Rất giỏi! Seungcheol vỗ cái bụp lên vai Mingyu.

Nhưng lại nói đến thằng bé Soonyoung. Lúc Jihoon nằm viện, nhóc con vào thăm cũng đâu phải ít gì.

Nhưng cũng đành, đang kỳ nghỉ hè của bọn nhóc mà, để hai đứa chơi với nhau vậy. Thế là chỉ bị nhắc nhở vài câu, Soonyoung liền được thông qua.

Đấy mấy ngày rồi cũng chỉ quanh quẩn có bấy nhiêu chuyện thôi. Việc nào thì cũng suôn sẻ, cũng tốt, chỉ có một chuyện, rằng dạo này Jeonghan thấy Jihoon được chiều đến mức trở nên đanh đá rồi.

- Jihoon sao con cứ bắt nạt Soonyoung thế, vậy là hư đó nha

- Mà tên này cứ sát lại với con

- đừng có làm cái mặt như thể vô tội, con dạo này được chiều quá đúng không, con...

Vẫn là Seungcheol nhanh tay, ôm eo Jeonghan lôi vào phòng ngủ của hai người, kịp thời ngăn chặn một cơn thịnh nộ xảy ra.

- Anh! Em còn đang giáo huấn thằng bé, lôi em vào đây làm gì!

Seungcheol chỉ biết cười, còn xoa đầu cậu một cái. Dạo này Jeonghan không đi làm mà ở nhà chăm con vì Jihoon cũng chưa khỏi hẳn. Bộ dạng Jeonghan đeo tạp dề vừa cầm cái muỗng vừa đứng nghiêm túc giáo huấn mấy đứa nhóc làm Seungcheol thấy đáng yêu quá trời. Tự nhiên có cảm giác mình có một bà vợ khó tính thích cằn nhằn, thấy vừa mắc cười vừa đáng yêu ý.

- Anh cười cái gì, Jihoon sẽ hư mất

- Thôi nào, chủ nhật vui vẻ chứ làm gì mà em quạo hoài

- Quạo hồi nào? Em là đang rất nghiêm túc nhá

- ừa ừa, được rồi, biết rồi mà, tối anh sẽ nói chuyện với Jihoon. Dù sao tay con còn đau, cho con khó tính chút đi

- bộ tay đau là được khó tính hả

- đúng là không được, nhưng mà dễ thương thì được đó . Haha thôi đừng cáu, anh hứa tối sẽ nói chuyện với Jihoonie mà

- Anh nhớ đó

Seungcheol lại cười cười, xoa tóc Jeonghan cái nữa. Đúng là dễ thương, cáu cũng dễ thương hihi.
Nhưng mà, hai người trao đổi về việc dạy con kiểu vậy làm anh thấy hạnh phúc làm sao ấy. Jeonghan cứ như là một ngày đều cho anh ăn một hũ kẹo ngọt. Hạnh phúc ngọt ngào đến mức không thể ngưng cười được. Anh thừa nhận là anh u mê lâu rồi nhé.

- Anh yêu em

- Hử?

- Yêu em nhất luôn, yêu lâu lâu lâu thật lâu luôn

- anh ngốc chết được

Jeonghan phì cười, CEO công ty cậu quần đùi áo cộc vừa cọ cọ vừa nói yêu cậu, thật muốn chụp lại vài bức hình rồi up lên page công ty quá vậy

- Cưới anh đi, nhá, cưới liền mai luôn được không?

- bộ hâm hả

- yêu em đến hâm đó

- ừ haha

Đôi khi người ta không cần quá cầu kỳ. Có người bạn của Jeonghan, yêu nhau được mấy năm trời với người ta mà người ta cầu hôn thì cứ không chịu. Xong đến một ngày thì lại đột ngột bảo mai tớ cưới, hỏi ra mới biết, rằng đêm mấy hôm trước đó, hai người cùng nhau nấu một bữa cơm, ăn uống rồi xem phim tại nhà. Lý do chỉ có vậy, rồi họ đồng ý kết hôn. Cảm giác yêu thương và hạnh phúc, cảm giác gia đình mà đối phương mang lại, quan trọng nhiều hơn một bầu không khí lãng mạn của một buổi cầu hôn.
Jeonghan lúc đầu thấy người bạn kia thật lạ, nhưng bây giờ mới thấy, mình cũng vậy, và có lẽ nhiều người cũng thế.

Nói vậy, chứ Seungcheol vẫn bí mật tạo một màn cầu hôn bất ngờ, lãng mạn và hơi đông người cho cậu. Jeonghan thì ngại lắm, nhưng cũng hạnh phúc lắm

Ok, cưới thôi!


---------------
💚

Bảo bối nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ