chapter 24

1K 22 1
                                    

maaga silang nagising!...7:30 kasi dapat ang alis nila papunta sa jewerlybuilding ng lalaking kinuha si regine upang maging modelo!... sa paggising ni regine ay tiningnan nya si baby nate! mahimbing ang tulog!... 
.
.
.
.
regine: baby! iiwan mona kita kay lola ah!... aalis lang kasi si mommy!.. pero promise babalik din ako!.. agad agad!...(sabay kiss sa noo ni baby nate)
.
.
.
.
(napatingin si regine sa salamin!.. at pinag masdan nyang mabuti ang katawan nya!...)
.
.
regine POV:
uhmmm!...bakit kaya ako ang napili nung lalaking yun!... hahaha!! oo hindi ko pa kilala yung lalaking kinuha ako maging modelo nila!..nakalimutan ko kasing itanong sa kanila!.. aytttt!.. kinwento na sakin nila lea at dawn ang buhay nun pero hindi ko natanong pangalan!.. hahaha!....
.
.
.
.
(pumunta na ako sa banyo upang maligo!.. hinubad ko lahat ng damit ko!... (wala namang makakakita kasi!..😂).....pag katapos kung maligo ay lumabas na ako!.. naka tapis lang ako ng tuwalya!...pag labas ko!.. gising na si baby nate!! kaya agad ko itong kinarga!.... !
.
.
.
.
regine: good morning my booboobear!!..❤️...(sabay kiss sa lips ni nate) gutom na ikaw baby!... gutom na ang baby ko!.....puntahan natin si tita dimple mo!....)
.
.
(palabas na sana sila regine ng paparating naman si aga!)
.
.
.
regine: oh mabuti at nandito ka!..
aga: bakit!??
regine: papahawak ko muna sana si baby!... magbibihis kasi ako!...
aga: ah!.. akin na!.
regine: (binigay si nate kay aga)
aga: magbihis kana!.. baka mahubadan kapa dyan eh!!!
regine: hahah!.. oo na!..
aga: sa sala muna kami!..
regine: sige!...
.
.
(umalis na si aga kasama si babynate!.. pumasok na sa loob si regine!... at naghanap ng damit na susuotin!..)
.
.
.
regine: ano kaya isusuot ko!... (sabay tingin sa mga damit nya!... kailangan maganda ako!.. para naman hindi madissapoint yung mga tao dun!...
.
.
.
(agad na namili si regine!.. hanggang sa may nakita syang formal dress!..na kulay red!.. fit na fit ito sa katawan nya!..)
.
.
.
regine: (sa isip) ito maganda to!... sana bumagay sakin!...
.
.
.
(tinanggal na ni regine ang tuwalya sa katawan nya at sinuot na nya ang nakuha nyang damit!..... nang masuot na nya ito!.. ay napatingin ito sa salamin!..)
.
.
regine: okey nato!.. baka papalitin din ako ng damit dun eh!...
.
.
.
(nag ayos na ito ng buhok!.. lugay hair lang ang ginawa nya!.. nag suot narin sya ng sandals!... mga ilang minuto ay natapos na sya!...)
.
.
.
.
(bumaba na ito at pumunta sa sala!.. nanudun na si dawn at lea!... kasama si aga at babaynate sa sala!..)
.
.
.
(sa pagbaba ni regine!.. nagulat sila lea dawn at aga!.. ng makita ito!... super gulat naman si aga!.. dahil ngayon nya lang nakitang nagsuot ng ganyang sosyal si regine!...
.
.
.
(lumapit na si regine sa kanila)
.
.
(napatingin sila lea at dawn)
.
.
lea: wow!......
dawn: regine!.. is that you???
regine: hahaha!.. yesss!.. bagay ba??
dawn: super bagay na bagay!...
lea: marunong kana rin naman palang maghanap ng bagay na damit sayo!...
regine: hahha!.. oo!
dawn: yan ohh!.. pak na pak!...
regine: hahaha!.
aga: an sexy ng best friend ko!....
regine: thank you mikoy!...
.
.
(lumapit si regine kay mikoy at kinuha si nate)
.
.
regine: hi booboobear!.. kumain kanA!...kumain naba ang baby ko!....
.
.
lea: ang bilis naman bumalik ng katawan mo!.. bumalik na sexy mo!.
dawn: oo nga!.. di katulad noon!.. na tumaba taba ka nung maliit liit pa si baby nate!...)
lea: anoba secreto mo??
regine: hindi ko rin alam eh!....(sabay tawa)
sila: ngeee!...
.
.
.
(nagbihis na si aga!.. nakabihis narin si dimple!.. si gerry at amelia naman ay umalis na!.... ibinigay na ni regine si nate kay lola nelia !.. at umalis na ito!....
.
.
.
(nakasakay sila ngayon ng van!... dalawa ang van nila!. yung isa sila yung isa naman ay mga bodyguard nila!..)
.
.
.
.
.
(agad Naman silang nakarating sa buildingjewerly ng mga rivera!...!.. pag baba nila ay agad silang sinalubong ng mga security at P.A ng mga rivera 
.
.
.
.
P A: good morning maam sir!.. pasok napo tayo!...
regine: thank you!.. (sabay smile)
.
.
.
(pumasok na ang lima!.. nakasunod lang sila sa P.A!.. pag pasok nila!.. ay pinag tinginan sila ng mga tao sa loob!... nakatingin sila kay regine!... !.
.
.
.
.
(sumakay sila ng elevator at pumunta sa 16 floor!...mga ilan minuto ay nakarating na sila!.... lumiko sila pa kanan!. at sumimod pakaliwa!.... hanggang sa nakarating na sila sa photoJEWERLYshoots!...pag pasok nila!.. ay nakita nila ang mga photographer!..karamihan mga bakla!... napatingin silang lahat kanila regine aga dawn lea ag dimple!... (napatingin naman si regine kay dimple)
.
.
.
regine: mukhang masungit!...
dimple: kung masungit sila!.. sungitan mo rin!...
regine: okey!...
.
.
.
(lumapit sa kanila ang isang lalaking may dalang camera!...)
.
.
boy: sino dito si ms!. Velasquez!???
dawn: yang naka red!....
lea: hahaha!....
.
.
.
(napatingin sila kay regine!...)
.
.
.
(lumapit sa kanila ang mga bakla!.. mga stuff ata sila ng Photoshoot group!....!... nagulat naman si regine ng lumapit sa kanya ang tatlong baklA na tinititigan sya!..)

💕MY ORDINARY GIRLFRIEND "TURNS" TO RICHES WOMAN💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon