(umuwi na nga sila regine at ogie!... sumama naman si randy sa kanila!.. dahil may pupuntahan daw sila ni dimple!... nakarating naman sila agad!.. pumasok na sila sa loob!..
.
.
.
.
(SA SALA)
NAAbutan nila si amelia at dimple!....sa sala!
nagulat naman si dimple ng nakita nyang nakasama nila si randy!...
.
.
.
regine: hi!!! (sabay ngiti sa kanilA)
ogie: hi po!..
regine: (napangiti)
amelia: bat ang saya nyo ata ngayon???
randy: eh kasi tong si regine!! nakipag bangayan na naman kay yna! kanina!
dimple: talaga!..
regine: (napatango)
amelia: ano ba nangyari??
regine: sino ba naman ang hindi magagalit kapag nakita mong may lumalandi sa boyfriend mo!...
sila: (napatingin kay ogie)
ogie: (napangiti nalang)
regine: asan si nate??
amelia: andun kay nelia!...
regine: ahhh!!!...sige mom akyat muna kami!!..
amelia: ah sige na!!! para ano!..
regine: anong para ano???
amelia: para mag pahinga!.
regine: ahhhh!..
ogie: sige po!..
.
.
.
(umakyat na si regine at ogie sa kwarto!.. ipinaalam naman ni randy si dimple kay tita amelia na lalabas sila!.. pumayag naman si amelia)
.
.
.
.
(sa kwarto).
.
.(pumasok na sa kwarto si regine! hinubad ni regine ang damit nya para mag palit ng damit!.. napatingin naman si ogie!...
.
.
.
regine: mahal!..... magbihis kana!...
ogie: (nakatingin lang kay regine)
regine: (nagpatuloy lang sa pag hahanap ng damit)
.
.
.
OGIE POV:
NAsa kwarto kami ngayon..!! kasama ko si regine!! umupo ako sa kama!.. si regine naman ay dumeritso sa may cabinet! para mag palit ng damit!.... nagulat nalang ako ng bigla syang nag hubad!.... at don ko nalaman na hindi pala sya nag suot ng bra!..... napatingin ako sa kanya!!! nakatalikod sya sakin!.... shit!.... bakit ba kahit nakita ko na sya dating nakahubad!! feeling ko firstime ko!... lagi akong natutulala kapag naghuhubad sya!... ganito ba ako ka adik sa magiging asawa ko!.... napatingin lang ako sa kanya!.....
.
.
.
.
author:
patuloy lang sa pag hahanap ng damit si regine!! habang nakatalikod ito kay ogie na walang saplot pang taas!.... )
.
.
.
regine Pov:
nakahanap na ako ng damit!... pero napansin kung walang imik si ogie!..bigla akong humarap sa kanya!. habang hawak ko ang damit na isusuot ko!... pag harap ko!...bigla nalang syang nagulat!... hanggang sa napansin kung! wala nga pala akong suot pang taas!... bwesit!.... bigla kung tinakpan ang dalawang kambal ko ng hawak kung damit at napangiti ako sa kanya!....
.
.
.
regine: bakit??? (natatawang sabi)
ogie: ahh wala wala!..
regine: paramg merun eh!...
ogie: wala nga!! sige na mag bihis kana!..
.
.
.
REGINE POV:
nang sabihin nyang mag bihis na ako!.. ay tumalikod ako sa kanya!.. at sinuot ko ang damit ko!.. wala akong bra ngayon!... hindi naman kasi talaga ako sanay mag bra!...hahaha!! humarap na ako sa kanya!.. at napangiti!..... tumayo na rin sya at nag bihis!.... dumiretso ako sa kama!.. para humiga!.. napagod ako!.. ewan ko kung bakit!.. wala naman akong ginawa masyado!! !... nakita kung nag hahanap ng damit si ogie sa may lalagyan nya ng damit!.. maya maya ay hinubad na nya ang pantalon nya kaya naka boxer nalang ito!.. nakatalikod sya sa akin!.. napatingin ako sa pwet nya!... meyghad!... ang cute ahh!... nag palit lang sya ng damit at naka boxer lang ito pang baba!.... napatingin sya sakin!... napangiti naman ako!... natatawa ako sa sitwasyon namin araw araw!.. para kaming bagong kasal na laging nasa kwarto!.. hahahaha!...
.
.
.
.
author:
lumapit na si ogie kay regine!. at napahiga nadin ito!.... pareho lang silang nakahiga!.. natahimik ang dalawa!... maya maya ay mag salita si ogie)
.
.
.
ogie: mahal!.. sorry kanina!...
regine: (napatingin kay ogie)
ogie: diko naman alam na gagawin yun ni yna!...
.
.
(napayakap si regine kay ogie)
.
.
regine: next time!! iwasan mo nalang sya!.. ayoko kasing dikit sya ng dikit sayo!...
ogie: (napangiti) iiwasan ko na sya mahal!...
regine: (napangiti)
ogie: ngapala mahal!.... gusto mo bang ituloy na natin an guesting natin sa magandang buhay??
regine: next time nalang mahal!.. tinatamad kasi mag type si author nito!...
ogie: sino ba author nito?
regine: yann ohh!... si jheanna!..
ogie: taraa!.. pilitin natin!..
regine: ayaw nga mahal!.. baka magalit!.. tupakin pa!..
ogie: hindi yun!.. anak natin yun!...
regine: anak natin!...
.
.
.
author:
(sensya na!.wala akong maisip kaya ayan!.. wahahahha!.... siraulo author nyo eh!...😂😂)
.
.
.
.
ogie: sige mahal!!... next time nalang!..
regine: (napangiti)
ogie: eh yung pakikipag kita natin kay chona??
regine: sabihin mo sa kanya!. mahal!... next week nalang!...
ogie: ahh sige mahal!.....
regine: matutulog muna ko mahal!.....
ogie: sige na mahal!.....(napangiti)
.
.
.
.
author:
hinalikan ni regine ang labi ni ogie at natulog na ito!.... napayakap lang ito kay ogie!.. hinahaplos naman ni ogie ang buhok ni regine!......
.
.
.
.
ogie POV:
nakatulog na si regine!... haplos haplos ko ang buhok nya!.... akala ko magagalit sya sakin kanina!.... sobrang swerte ko sa babaeng to!... habang buhay ko tong mamahalin! hanggang sa kabilang buhay na ako!.... (napangiti)... mahal na mahal kita regine!.. ay hindi ko kakayaning mawala ka pa!....
.
.
.
author:
(napangiti si ogie at hinalikan ang ulo ni regine!... habang hinahaplos nya ang buhok ni regine ay naisipan nitong kumanta)
.
.
.
.
Ogie Song:
.
.
BINABASA MO ANG
💕MY ORDINARY GIRLFRIEND "TURNS" TO RICHES WOMAN💕
FanfictionSUMMARY: Si Ogie Alcasid ay isang sikat na Actor ng Pilipinas he's one of the most favorite Songwriter/Singer/Actor/Basketball players and Etc." In short "FAMOUS" si Regine "CHONA" Velasquez naman ay isang simple pero magandang babae... na PumaFAN...