chapter 35

973 20 0
                                    

.OGIE POV:
biglang may tumawag sa akin at number lang ito!... agad naman akong umalis sa kinaroroonan ni regine!.. dahil mukhang alam ko kung sino ito!...ng makalayo na ako kay regine ay agad ko itong sinagot!....... at mukhang alam kuna kung sino ito!...
.
.
.
rita: hello ogie!....
.
ogie: ritaaaaa!....
.
Rita: hinahanap ka ni Mia!..
.
ogie: sabihin mo!.. busy ako!.. (mahinang sabi)
.
rita: kailan ka pupunta dito??
.
ogie: diko pa alam!.. 
.
rita: pumunta ka dito!.. kay pag uusapan tayo!...
.
ogie: oo!..pupunta ako dyan!. pero hindi pwede ngayon!.. kasama ko si regine!..
.
rita: ah sige!..
.
ogie: byee!..
.
.
(ano na naman kaya ang sasabihin nya sa akin!... at mukhang gustong gusto nya akong papuntahin dun!..hayss!! bahala na!... pumasok na ako sa loob at lumpit kay regine!..
.
.
regine: sino yun mahal??
.
ogie: ah!. si Randy!.. 
.
regine: bakit number lang??
.
ogie: ah eh!.. nag palit kasi sya ng Number mahal eh!..
.
regine: sigurado ka?
.
ogie: (napatango)
.
.
(napatingin sa akin si Regine!.. nagkunwari naman akong napatingin kay nate at mom!.. maya maya ay biglang nag salita si nate!..
.
nate: mommy! daddy!.. can i have a favor??
.
sila: what is that boo??
.
nate: can i sleep to my lola and lolo's room!.. 
.
helen: really boo!.. you want to sleep with me and your lolo???
.
nate: yess lola!... (nakangiting sabi)
.
ogie: sure boo!..
.
regine: sige boo!.dun kana matulog!...
.
nate: yeeeheyyy!.. thank you!...
.
.
(napatingin ako kay regine at napangiti!. bigla naman syang NAPATINGIN sa akin)
.
regine: anong klaseng tingin yan mahal??
.
ogie: wala!... (sabay kindat)
.
regine: ikaw bay!.. may balak mamaya!.? (natatawang sabi)
.
ogie: ala ey!. tayo ngay! may laban mamaya!... (natatawang sabi)
.
regine: sabi na eh!.. pagnanasaan mo na naman ako mamaya!.... (mahinang sabi)
.
.
.
.
(bigla kung kinagat ang parti ng balikat ni regine kaya napa aray ito ng kunti!...
.
regine: aray!.. anu ba mahal!... (pacute na sabi)
.
ogie: tara sa room!.. tulog na tayo!..
.
regine: matutulog lang walang mangyayari!...
.
ogie: depende!.. sayo kung ayaw mo o gusto!...
.
regine: susss!... 
.
ogie: halika na!.. matulog na tayo!..
.
regine: mag paalam kana kay tita!...
.
.
(agad akong napatingin kay mom at nate na nag lalaro pa!... 
.
ogie: mom!! akyat na kami sa taas!..
.
helen: oh sige!.. matulog na kayo!..
.
regine: kayo po tita??
.
helen: hihintayin nalang namin si alex!.. 
.
regine: ahh!..
.
ogie: goodnight boo!.. behave kay lola okey!..
.
nate: yess daddy!! goodnight!..
.
regine: Goodnight tita!..
.
helen: goodnight couples!
.
.
.
(tumaas na kami ng kwarto!.. pag taas namin!.. ay dumeritso na agad kami sa kwarto!... napahiga na agad ako dahil sa sobrang pagod!... napatingin naman ako kay regine!.. na nakatingin at pinag mamasdan ang boung loob ng kwarto!... hindi ko pa kasi pina tanggal ang mga balloons na nasa kwarto!.. ang mga picture na nakasabit!... at mga bulaklak!....nakita kung nakangiting tumitinngin si Regine sa paligid!.. kaya agad akong lumapit sa kanya!.. at niyakap sya habang nakatalikod!..... 
.
.
ogie: i love you!......
.
(humarap sa akin si regine at ipinulupot ang kamay nito sa leeg ko!.. at napatingin ito sa mga mata ko!....
.
regine: i love you to..... (sabay halik sa labi ni ogie)
.
ogie: thank you..
.
regine: for what??
.
ogie: for everything!! sobrang saya ko dahil kasama kita ngayon!.....
.
regine: (napangiti)..
.
ogie: hindi ko na hahayaang mawala kapa sakin mahal!....
.
regine: (napangiti)
.
.
(niyakap ako ng mahigpit ni regine!.. maya maya!.. ay napatingin sya sa akin at dahan dahan nyang linalapit ang labi nya sa labi ko!.. hanggang sa nakalapit na ito at nagkalapit na ang mga labi namin!.......nanatili lang syang nakahalik sa akin!...maya maya ay unti unti na ngang gumagalaw ang mga labi nya sa labi ko!... kaya napaganti narin ako sa mga halik nya!...napahawak ako sa bewang nya!.
dahil medyo natutumba na ako dahil sa sobrang diin ng halik nya!..... dahan dahan naman akong lumalapit sa kama kasama sya!.. hanggang sa matumba kami ni regine sa sahig ng kama!.. ako ang unang natumba kaya sya ang nakapatong sa akin!......!. napangiti sya ng tumingin sa akin!.. maya maya ay hinalikan na nga nya ako!...at gumagalaw ang mga halik nya sa akin!....napahawak ako sa likod nya!... at patuloy din ang pag halik ko sa kanya!... maya maya!... ay bigla ko syang pinahiga at ako na ang pumatong sa kanya!.... napangiti naman sya sa ginawa ko!.... .. hinalikan ko na ang mga labi nya!.... napahawak ako bigla sa legs nya!..at hinaplos ko ito!.... napahawak naman sya sa may likod ko at unti unting tinataas ang damit ko!.... napatigil ako sa pag halik ko sa kanya ng tanggalin ko ang damit pang taas ko!.. nang matanggal ko na ito ay bumalik na ako pagkakapatong sa kanya at ipinag patuloy kuna ang pag halik ko kay Regine!.....
.
.
.
.
REGINE POV:
........ napatigil si ogie ng tanggalin nya ang damit nya!.. bumalik naman sya agad sa pag kakapatong sa akin!.... at hinahalikan na nya ulit ako!....napahawak ako sa likod nya!.. habang hinahaplos naman nya ang legs ko papunta sa may hita ko!.... hindi ko talaga mapigilan mapangiti!.. at makiliti sa ginagawa nya!...dahan dahan nya ring tinataas ang damit ko! hanggang sa natanggal na nya ito at nakita na nya ang dalawang kambal ko!.... oh shit!" yan lang ang tanging nasabi ko!.. ng biglang halikan ni ogie ogie parti ng leeg ko papunta sa may Cleavage ko!... nakikiliti ako sa ginagawa nya!.... napahawak tuloy ako sa parti ng ulo nya at hinahaplos ko ang buhok nya!....
.
.
ogie: I love you!...(nakangiting sabi)
.
.
.
(maslalo ko tuloy idiniin ang halik nya sa akin!.. hindi na ako nag response ng tanong nya at tanging mga halik ko nalang ang tanging naging sagot nito!..pinatay na ni ogie ang ilaw at patuloy lang ang paghahalikan naming dalawa!... 
.
.
.
.
.
.
(makalipas ang ilang oras naming paggawa ng bata!...(😅)... ay natapos narin kami!... wala kaming saplot ni isang damit namin ni ogie!... nakayakap ako sa kanya!.. at ramdam ko ang mga init ng katawan nya!....
.
.
regine: mahal!.. pano kung sa ginawa natin ngayon!! makabuo na tayo?? 
.
ogie: (napangiti) eh di mabuti!.. may new baby na naman tayo mahal!...
.
regine: (napangiti)
.
ogie: lalaki sana ulit!.. katulad ni boo!..
.
regine: babae naman mahal!... 
.
ogie: sabagay!.. para may Prinsesa tayo!..
.
regine: and I'm sure!.. poprotektahan ni boo ang magiging little sister or brother nya!..
.
ogie: (napangiti)...
.
.
(niyakap ko ng mahigpit si ogie at niyakap nya din ako!.. maya maya ay napag disisyonan na naming matulog!... 
.
.
.
.
.
(KINAUMAGAHAN)
.
.
.
author:
naunang nagising si regine!.. paggising nito!.. ay nakita nyang tulog pa si ogie !.... niyakap nya ito ng mahigpit!... at saka pumunta sa banyo para maghilamos!.....wala din itong saplot na pumunta sa banyo!...
.
.REGINE POV:
paghilamos ko!.. dumeritso ako sa kusina!.. nakita ko si mom at nate!..nakaupo si nate sa upuan habang nagreready naman ng makakain si tita!.. ..napangiti ako at lumapit na sa kanila!..)
.
.
regine: good morning po!..good morning boo!..
.
nate: good morning mommy!..
.
helen: gising kana pala!.. good morning!..
.
regine: (napangiti) asan yung mga yaya!.. bakit kayo po gumagawa nyan??
.
helen: ah!.. may pinagawa kasi ako sa mga yaya!. kaya ako nalang nagluto!..
.
regine: para po pala kayong si Mom!.. mahilig din gumawa sa kusina!..
.
helen: aba oo!.. paborito naming place ang kusina!.. (nakangiting sabi)
.
regine: (napangiti) asan si tito??
.
helen: umalis ng maaga!.. may pupuntahan daw sila ni Gerry!.
.
regine: ni dad?? close din sila!..?
.
helen: hay naku!.. hindi ko alam!.. siguro!.. 
.
regine: (napatawa)
.
helen: nga pala!! may susuotin kana bang gown sa darating na event??
.
regine: merun na po tita!...kaming dalawa ni ogie!..
.
helen: ahhh!..
.
.
(ilinagay na ni Tita helen ang pagkain sa lamesa)
.
helen: kain kana!..
.
regine: sige po!...
.
helen: kain kana!.. mamaya samahan mo ko!..
.
regine: saan po??
.
helen: sa Mall!.. may bibilhin lang ako!..
.
regine: ah sige po tita!..
.
helen: isama narin natin si Boo!.. pati si ogie!.
.
regine: sige po!..
.
.
(nagsimula na kaming kumain!.. maya maya ay biglang dumating si ogie!.. )
.
.
ogie: good morning.!..
.
nate: GooDMoRnIng daddy!..
.
ogie: (napangiti)
.
regine: GooDMoRnIng!..
.
helen: GooDMoRnIng!...
.
regine: kain kana mahal!..
.
.
(lumapit na sa akin ogie!..!..at kumain na ito!.. sinabi ko narin sa kanya na pupunta kaming mall mamaya!.... maya maya ay natapos narin kami!. at nag ready!....
.
.
.
(makalipas ang ilang oras na pag aayos!. ay nakaready na kami!..maya maya!...lumabas na kami ni ogie!... nasa sala naman na si tita at si boo!...
.
.
helen: let's go 
sila: (napatango)
.
.
(dumiretso na kami sa kotse!.. at saka pinag drive ni ogie ang sasakyan!... nasa unahan unahan naman namin ang isa pang kotse!.. kung saan nandun nakasakay ang mga BG!...... after 15 minutes ay nakarating na nga kami!..... napatingin ako kay ogie!.. at napatingin din sya sa akin!... nauna ng lumabas si Tita at si boo!.. pag babanila ay agad silang inalalayan ng mga bodyguard!...bumaba narin kami ni ogie!.. at inalalayan nya ang pag Baba ko!... 
.
regine: salamat mahal!..
.
ogie: (napangiti)
.
.
(dumiretso na kami sa kinaroroonan ni Mom at ni boo!...kasama ang mga BG!.. pagdating namin ay agad kaming pumasok sa loob ng mall!.... pinagtinginan naman kami ng mga tao!.... pero this time hindi nila kami masyadong nahalata dahil!....nakasuot kami ni ogie ng mask!..pati na si tita at lalong lalo na si Nate!...napag alaman kasi namin sa Manager ni Ogie na trending daw kami ngayon sa social media!...kaya pinasuot kami ng mask!.... 
.
.
(sa loob ng mall)
.
regine: saan tayo pupunta tita??
.
Helen: dun tayo sa Jewerly store!..
.
ogie: ano bibilhin mo dun mom??
.
helen: bibili lang ako ng silver earrings!.. para sa darating na event!..
.
regine: ah sige tita!... 
.
helen: and then!. umalis na agad tayo!.. baka mamaya pag ka guluhan pa kayo dito!...
.
.
(napatingin kami ni ogie kay tita!.. at agad na kaming dumiretso sa Jewerly store!.. hawak hawak ni tita ang kamay ni nate!.. habang hawak din ni ogie ang kamay ko!.... mabilis naman kaming nakarating at nakabili agad si Tita ng Hikaw!.... 
.
.
helen: tara na!...
.
ogie: let's go na!..
.
.
(umalis na nga kami ng mall!... nasa labas na kami ngayon!.. hinihintay ang lag dating ng kotse!.. habang nag hihintay kami sa labas!.. at biglang may tumawag kay ogie!....
.
.
OGIE POV:
habang naghihintay kami ng kotse!.. ay biglang may tumawag sa akin!..at tiningnan ko kung sino ang tumatawag!... 
.
.
ogie: hello nay!.. napatawag ka??
.
manager: hello ogie!.. pwede ka bang pumunta dito sa Abs studio?
.
ogie: bakit nay??
.
manager: may gusto kasing kumausap sayo!.. gusto ka kasing kuning Endorser ng McDonald's!.
.
.
ogie: ah sige nay!.. pupunta na ako dyan ngayon!..
.
manager: sige nak!..
.
.
(end of call)
.
.
(napa tingin sa akin si regine at mom)
.
regine: sino yun mahal??
.
ogie: si nanay!.. pumunta daw ako sa Abs studio!. ngayon!..
.
regine: bakit ?
.
ogie: may kumukuha daw saking mag indorse!..
.
regine: ahh!..
.
ogie: samahan mo ko!...
.
regine: sabihin mo kay mom!
.
ogie: sige mahal!...
.
.
.
(lumapit ako kay mom at kinausap ko ito!.. pumayag naman si mom!.. isasama na daw nito si nate!.. sa bahay!... maya maya ay dumating na ang kotse at sumakay na nga si nate at si mom!.... at umalis na ito!... dumeritso naman na kami ni regine sa naka park na kotse!... at sumakay na kami!.. papunta sa Abs studio!...
.
.
.
.
.
(end ogie pov)
.
.
.
author:
nasa bahay naman ngayon sila Yna! carmina at gellie!... patuloy parin ang pag iisip sa kanilang gagawing plano sa event!....
.
.
carmina: tumawag ang manager ko!..
.
yna: ano sabi???
.
carmina: pinapapunta nya ako ngayon sa Abs!..
.
gellie: bakit daw??
.
carmina: kailangan daw namin mag usap tungkol dun sa kumakalat na video!..
.
.
(nagulat sila sa sinabi ni Carmina)
.
.
.
YNA POV:
......... Nagulat ako sa sinabi ni Carmina!.. at napatingin ako sa kanya!... maya maya ay biglang may tumawag sa akin!.... at napatingin ako sa tumatawag!.. ang Manager ko ang tumatawag!.. kay sinagot ko agad ito!..
.
.
yna: hello!...
.
manager: hello!.. Yna!.... (malakas na sabi)
.
yna: ???
.
manager: ano Nanaman ba tong kumakalat na video nyo!..
.
yna: hindi kami ang nag simula!..
.
manager: kitang kita sa Video Yna!.. marami ka ng bashers!..
.
yna: (napatingin kay gellie at Carmina)
.
.
manager: Alam mo Ba kung sino na ang kinakalaban mo ngayon!..?
.
yna: ???
.
manager: Sya Ang may ari ang Abs studio!.. naiintindihan mo ba ako!..hindi na sya yung dating regine na Kaya mong tapaktapakan noon!..
.
yna: alam ko!...
.
Manager: alam mo naman pala eh!.. bakit mo pa sya!..kinakalaban!... 
.
yna: sya nga yung nauna!.. hindi ako!..
.
manager: hayss!.. pumunta ka dito sa Abs studio ngayon din!... kailangan mong humingi ng tawad kay Maam Regine!...
.
yna: what!.??? (malakas na sabi) ayokoooo!..
.
manager: gusto mo bang mawalan ng trabaho!?? ano basta basta mo nalang sisirain ang pangalan mo!.. 
.
yna: (natahimik)
.
manager: Kapag hindi ka humingi ng tawad!.. pwede kang mawalan ng lisensya sa pagiging sikat na artist ynA!....
.
yna: Okey fine!.. papunta na ako!..
.
manager: bilisan mo!.. nakausap ko ang manager ni ogie!.. papunta sila ogie at Regine dito sa studio!....
.
yna: okey!... (seryosong sabi)
.
.
(pinatay ko na ang call ni manager!.. puchaaa! ako!... hihingi ng tawad kay regine!... no way!.... puchang ina!... mag kamatayan na kami!.. pero hindi ako papayag na humingi ng tawad dahil sa kasalanang hindi ko naman ginawa!...
.
.
carmina: ano sabi ng manager mo??
.
yna: Kailangan ko daw mag sorry kay regine!... (galit na sabi)

💕MY ORDINARY GIRLFRIEND "TURNS" TO RICHES WOMAN💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon