chapter 30

1.8K 24 0
                                    

(kinaumagahan)
.
.
.
(nagising na si regine!! pag gising nya nakita nya si ogie at nate!! tulog na tulog parin ang mga ito!.. tumayo ito atpumunta sa banyo para maligo!... mabilis naman syang nakaligo!! maya maya aylumabas na ito ng banyo at nag bihis!!pagbihis nya!! ay napatingin ulit sya sa kay ogie at nate at napangiti)
.
.
.
REGINE POV:
lumabas na ak ng kwarto at pumunta sa baba!! pag baba ko! nakita ko si dad nasa sala!... lumapit ako sa kanya!.. at napangiti)
.
.
regine: good morning dad!!
gerry: good morning anak!..
.
.
(tumabi si regine kay gerry)
.
.
regine: nasan si mom??
gerry: nasa kwarto!! tulog na tulog parin!..
regine: si mom!!! ?? himala at tulog parin sya!!! laging maaga yun nagigising eh!..
gerry: napuyat!! kakahintay sa akin!... 2: o'clock na kasi ako dumating!...
regine: (napatingin kay gerry)
gerry: kaya 2 o'clock narin sya natulog!..
regine: dad!(mahinang sabi)
gerry: bakit anak??
regine: may problem kaba??
gerry: ako!!! wala naman!..
regine: eh!! kasi!.. napapadalas ata ang pag uwi mo ng gabi!!! kung minsan! mag uumaga na!.. may problema ba?
gerry: marami lang kasing inaasikaso anak!.. pero wala akong problema anak!..
regine: are you sure??
gerry: (napatango) halika nga dito!... (sabay yakap kay regine)
regine: (napangiti)
gerry: pag kayo!! kinasal na ni ogie!.. magiging ms: alcasid kana!! tapos dun kana titira sa bahay nila!.....(malungkot na sabi)
regine: dad!!! bibisitahin ko naman kayo lagi dito eh!....
gerry: basta!!anak!! kapag may problema kayo ni ogie!! pag usapan nyo!!wag pa dalos dalos!...
regine: yess dad!!
gerry: mahal na mahal ka ni ogie! alam ko yun!! kaya kung may problema kayo!! pqg usapan nyo!... okey bayun??
regine: (napangiti) yess dad!! thank you!!
gerry: matanong ko??
regine: (napatingin kay gerry)
gerry: may nakakita sayo kahapon dun sa squatter area!!
regine: (nagulat) sino dad??
gerry: isa sa mga!! investigator ko!! ano ba ginagawa mo dun??
regine: ahh!! eh!! ipinahanap ko kasi Yung naanakan ni ogie noon!.. si rita!! tapos nalaman namin na doon pala sya nakatira!..
gerry: rita???
regine: yup!! rita avila dad!! at alam mo ba dad!! nakita ko na amg anak ni ogie sa kanya!!
gerry: talaga!??
regine: (napatango) babae ang anak ni ogie dad!. sobrang cute!..
gerry: (napatingin kay regine) okey lang sayo na may anak si ogie sa labas??at okey lang sayo na may kapatid si nate sa ibang ina??
regine: wala naman na ko magagawa dad eh!!! hindi naman kasalanan nung bata!...and besides!! parang mabait naman yung bata!!
gerry: paano kung!! isang araw! makilala ni ogie ang anak nya at si rita!! at paano kung isang araw! unti unting mawalan ng time sayo si ogie!...!??
.
.
.
(napatingin si reginekay gerry)
.
.
.
regine: hindi ko hahayaang mawalan ng oras sa akin si ogie dad!!! ipaglalaban ko sya!!! payag akong dito tumira ang bata sa amin! pero hindi si rita!...
.
.
gerry: (napangiti)
.
.
regine: and besides!!! diba sabi mo! mahal ak ni ogie! at nararamdaman mo Yun!! so nararamdaman ko rin yun dad!! kaya alam kung hindi magagawa sakin yun ni ogie!.. (napangiting sabi)
.
.
gerry: sabagay!! 
.
.
regine: pero dad!! may problema eh!!
gerry: anuyun???
regine: pinuntahan din kahapon nila yna si rita!??
gerry: bakit naman nila pupuntahan si rita??
regine: hindi ko sigurado dad!! pero parang gagamitin nila si rita at ang anak ni ogie para mapaghiwalay kami ni ogie!!
gerry: naka usap mo na ba yung rita??
regine: hindi pa dad!!! 
gerry: gusto mo ako kumausap sa rita nayan??
regine: wag na dad!! baka matakot pa eh!...
gerry: hahaha sabagay!!..
regine: (napatawa)
.
.
.
(biglang bumaba si amelia at napatingin sa sala kung saan nandun sina gerry at regine kaya lumapit na si amelia sa kanila)
.
.
.
amelia: good morning!!! (nakangiting sabi,)
regine: good morning mom!!! (sabay kiss kay amelia)
gerry: good morning hon!.... (kiss sa lips)
amelia: ang aga naman ata ng bonding nyong mag ama!..
sila: (napatawa)
amelia: kumain naba kayo?
sila: hindi pa!..
amelia: oh tara nah!! kumain na tayo!..
.
.
.
(naglakad na ang tatlo papunta sa kusina)
.
.
.
(sa kusina)
.

.
kumain na ang tatlo Maya maya ay dumating na si dimple at lola nelia!.
.
.
.
dimple: good morning!! (masayang sabi)
lola: goid morning !!
sila: good morning (masayang sabi)
.
.
.
(umupo na si dimple at lola nelia)
.
.
dimple: asan sila ogie at nate??
regine: tulog pa!!
dimple: ahhh
nelia: ano ba gusto nyong ulam mamaya??
regine: kahit ano nalang lola!!
amelia: lahat naman ng luto ni nanay nelia masarap!! (napangiti)
nelia: (napangiti)
.
.
(nagpatuloy na sila sa pag kain habang patuloy parin ang kwentuhan)
.
.
.
.
.
.
nagising na si nate!! paggising nya nakita nya si ogie sa tabi nya mahimbing ang tulog!!
.
.
nate: daddy daddy!!
ogie: (kinusot ang mata)
nate: good morning daddy!
ogie: good morning boo! 
.
.
(napatingin si ogie sa tabi ni nate! at napansin nyang wala si regine)
.
.
ogie: asan mommy mo??
nate: I think nasa baba na daddy!!
ogie: ahhh!!
nate: let's go daddy!! baba na Tayo!! (masayang sabi)
.
.
(napatingin si ogie kay nate)
.
.
ogie: ang aga aga ang saya mo boo!! (natatawang sabi)
nate: I'm always happy naman daddy eh!! (sabay tawa)
ogie: sabi ko nga!! (sabay tawa)
.
.
.
(lumabas na nga ang dalawa!)
.
.
.
OGIE POV:
palabas na kami ngayon ng kawarto!! hawak ko ang kamay ni nate!! Ang Saya saya ng batang to ngayon!!😅pagbaba namin nakita ko sila regine! masayang nag kikwentuhan kasama sila Tito at tita!! nasa kusina sila ngayon! sa lamesa kumakain! lumapit na kami ni Nate sa kanila)
.
.
.
nate: good morning! (masayang sabi)
.
.
(napatingin sila kay ogie at Nate)
.
.
.
sila: good morning! (masayang sabi)
regine: good morning my booboobear!!
.
.
(lumapit si nate kay regine at NIyakap ito! napatingin naman si regine kay ogie)
.
.
regine: good morning mahal!
ogie: good morning! (sabay halik kay regine!
.
.
.
(napatingin silang lahat kay ogie at regine! nakangiti at halatang kinikilig)
.
.
(nag good morning narin si ogie sa kanila!! at saka umupo sa tabi ni Nate)
.
..
REGINE POV:
dumating na si ogie at nate! halatang masaya ang mag ama ko!! lalo na si nate! ano naman kaya ang nakain ng batang to!. .. hahahaha! kinuha kuna ng makakain si Nate! napatingin ako kay dimple at napangiti! napatingin din sya sakin! at kumindat! (napatawa ako) raulong best friend ko to!! may pakindat kindat pang nalalaman!.... hahaah! 
.
.
.
.
gerry: ah! ogie! kailan nga pala ang exactly date Ng pag dating ng parents mo??
.
.
ogie: ah! sa linggo na po! dad!..(sabag ngiti)
amelia: oh that's great!! para naman mag ka usap usap na kami!....(sabay ngiti)
.
.
regine: sobrang bait din ng parents ni ogie Mom dad!.. (sabay ngiti)
amelia: mabuti! for sure mag kakasundo kami!.....
gerry: oo nga! (sabay tingin kay amelia na nag pipigil sa tawa)
amelia: (napatawa na)
.
.
(napatingin silang lahat kay amelia)
.
.
regine: bakit mom??
Amelia: ah! nothing anak!..
gerry: nga pala! hon! samahan mo ko!
amelia: saan??
gerry: may kakausapin kasi ako! mamaya!
amelia: tungkol san?
gerry: bussines hon!
amelia: ah okey!
.
.
.
(nagpatuloy Lang sila sa pag kain!.. naunang natapos si gerry at amelia! kaya dumiretso sila sa sala at umupo! natapos nadin lola nelia! at dumiretso ito sa kanyang kwarto para maligo! maya maya ay natapos na si nate! pati si regine!.... si ogie nalang at dimple ang natitirang kumain!....
.
.
.
regine: busog naba ang booboobear namin????
nate: yess mommy!!
ogie: (napangiti)
nate: excuse me mommy daddy!! punta muna po ako kanila lolo!!(naka ngiting sabi)
regine: okey boo!
ogie: wag malikot boo!!
Nate: okey daddy!!
.
.
(umalis na si nate at dumiretso sa sala!... naiwan naman sila dimple ogie at regine!... )
.
.
(napatingin si dimple kay ogie at regine!..)
.
.
dimple: sana all!...(mahinang sabi)
regine: huh????
dimple: (napangiti)
.
.
(tumabi si regine kay ogie)
.
.
regine: tagal mo naman matapos mahal!... (sabay hawak sa may labi ni ogie na may kanin)
ogie: nagutom ako masyado mahal eh..
regine: hindi kapa ba nabubusog sa akin??
ogie: hindi!! (sabay kagat sa may balikat ni regine)
regine: aray!....
.
.
(napatingin si dimple sa dalawa)
.
.
regine: ang sakit mahal!....
ogie: sorry!...(sabay hawak sa mga pisngi ni regine)
.
.
.
(biglang kinagat ni regine ang kamay ni ogie!.. Kaya napa aray ito!..)
.
.
ogie: arayy!..
regine: (napatawa)
ogie: kakainin talaga kita mamaya!...
regine: (napatingin kay ogie)
.
.
(biglang nabilaukan si dimple sa sinabi ni ogie)
.
.
.
REGINE POV:
kinagat ko ang kamay ni OGIE! hahaha para kaming mga bata!... ang sakit kasi nung pag kagat nya sakin eh!.. hahaha mas masakit siguro yung kagat ko!... napatawa ako sa reaksyon ni ogie nung pag ka gat ko sa kanya!.... nagulat nalang ako nung sabihin nyang!... kakainin nya ko mamaya!.... shit!.... ano ibig sabihin nun!.... hahahaha!.... meyghad!... ang hot nung pagkakasabi nya nun!.... napatingin ako sa kanya!.maya maya napatingin kaming dalawa ni ogie kay dimple!... shit!... nakalimutan naming nandun pa pala si dimple hahaa!... nabilaukan ang lukong best friend ko!... hahahaha
.
.
.
.
(napatingin sila kay dimple)
.
.
regine: nandyan ka pa pala besh??? (natatawang sabi)
dimple: helurrr!! kanina pa ko nandito!..
regine: sorry naman!...
ogie: hahahahaha!
dimple: patapos narin naman ako eh!.. (natatawang sabi)
regine: may narinig ka??
dimple: ako!! wala!.. wala akong narinig!...hindi ko nga alam na kakainin ka mamaya eh!.. (sabay tawa)
.
.
(napatawa si regine at ogie sa sinabi ni dimple)
.
.
dimple: sige na!... mag kainan na kayo!..(sabay tayo at napatawa)
regine: gago!...
dimple: gago too!! beshh!.. (sabay tawa)
regine: hahahaha
ogie: sige!! mamaya kopa to kakainin eh!.. (natatawang sabi)
dimple: naksss! sana all kinakain!...
sila: (napatawa)
.
.
.
(biglang pumasok sa kusina si lola nelia!.. at narinig ang sinabi ni dimple)
.
.
nelia: sinong kakainin??
sila: (nagulat)
regine: lola!! nandyan ka po pala!
nelia: kakarating ko palang apo!..
dimple: (nagpipigil sa tawa)
nelia: nga pala!.. sinong nag sabi nung sana all kinakain??
.
.
.
(tinuro ni ogie at regine si dimple)
.
.
nelia: (napatingin kay dimple)
dimple: (natatawang napatingin kay lola nelia)
nelia: gusto mo din kainin??
dimple: ako!.. oo este!.. hindi po!..
nelia: aysusss!... (natatawang sabi)
dimple: lola kinain din kayo??
nelia: hesus mareyusip tung batang to!...
dimple: ayyt!..sorry po lolaaa!...
sila: (napatawa)
ogie: lola!.. kami na po mag liligpit nitong pinag kainan!...
regine: oo nga po lola!... mag pahinga na po kayo!.. and besides maraming mades tayo lola!..
nelia: oh sige!... kayo ng bahala dyan!..
sila: opo!..
.
.
.
(umalis na si lola nelia!.. naiwan naman ang tatlo sa kusina)
.
.
.
dimple: taas muna ko!...
sila: sige!... (sabay tawa)
.
.
.
dimole POV:
Tumayo na ako at dumiretso sa taas!.. hanep yung dalawang yun!... magkakainan! hahahah!... mapapa sana all kanalang talaga sa kanila! hahaa!.. namiss ko yung babe ko!..mapuntahan nga later!...)
.
.
(umakyat na sa taas sa dimple!.. naiwan naman si regine at ogie sa kusina! na patuloy parin ang harutan!..)
.
.
ogie: nakakahiya kay dimple!...at lola! (sabay tawa)
regine: hahaha!.. 
ogie: ikaw kasi eh!... (sabay tingin kay regine)
regine: bakit ako?..
ogie: (napatawa )
.
.
.
ogie POV:
kami nalang ni regine ang nasa lamesa!.. nakakahiya kay dimple at lola yung sinabi ko!... hahaha ito kasing mahal ko!.. (napatawa) maslalong lumapit sa akin si regine!.. at hinahaplos ang buhok ko!.. tapos na ako kumain!... pero nasa kusina parin kami!... nakaupo!.. at patuloy ang harutan!.. hahaha!... napahawak ako sa bewang nya!... at hinalikan ko ang mga labi nya!.... napatingin sya sakin at. napangiti)
.
.
.
ogie: mamaya mag ready ka!.. 
regine: bakit??
ogie: susundan na natin si nate!...
regine: hahaha!... 
ogie: bat ka tumatawa?
regine: wala!.. 
ogie: (napangiti)
.
.
.
REGINE POV:
susundan na daw namin si nate mamaya!.. ano gagawin nya sakin!... hahaha!.. hinalikan ko si ogie sa labi at napangiti ako!.... nagpatuloy Lang kami sa pag haharutan hanggang sa natapos ng kumain si ogie!.... at pinaghugasan namin ang mga pinag kainan!...
.
.
.
.
.
.
Author:
nasa sala naman si amelia gerry at nate!... nanunuod sila ng tv!.. si nate naman nag lalaro sa sahig!.. maya maya may tumawag kay gerry)
.
.
.
(napatingin si gerry sa tumatawag at nakita nya kung sino ito!.. napatingin naman si amelia kay gerry)
.
.
amelia: sino yan hon??
gerry: investigator honey!.. wait Lang sasagutin ko!
amelia: okey!..
.
.
(umalis si gerry at pumunta sa labas!.. napatingin naman si amelia kay gerry na parang may mga Gustong sabihin!........ nakarating na si gerry sa labas at sinagot na ang tawa)
.
.
boy: hello boss!
gerry: mabuti at tumawag ka!..
boy: nabasa ko po yung text nyo!.. bakit po boss??
gerry: samahan mo kami!..
boy: saan boss?
gerry: text ko sayo yung address!.
boy: sige boss!...
gerry: hintayin mo kami dun!..
boy: areglado boss!..
gerry: sige!..
.
.
(end of call)
.
.
.
(napatingin si gerry sa labas ng gate!.. at napa buntong hininga!... bumalik na si gerry!... napatingin naman si amelia kay gerry habang palalapit ito sa kanya!)
.
.amelia: bakit tumawag sayo yung investigator??
.
.
.
(napaupo si gerry sa tabi ni Amelia)
.
.
.
amelia: may problem ba hon?
gerry: wala naman hon!.. May pupuntahan lang tayo mamaya!
amelia: saan??
gerry: (napatingin kay amelia)
.
.
.
amelia POV:
napatingin lang sakin si gerry!.. hindi nya sinagot ang tanong ko!.. may problema kaya??.. saan kami pupunta! .hindi ko na sya muling tinanong about dun!... dahil alam kung hindi nya rin naman yun sasagutin! so malalaman ko nalang mamaya!... pero bakit sobrang lakas ng heartbeat ko!... ngayon lang nag kaganito si gerry!...
.
.
.
.
.
.
(napabuntong hininga nalang si Amelia! nakipag laro naman si gerry kay nate!..)
.
.
.
.
.
natapos na sa pag huhugas ng plato sina ogie at regine!.. at pumasok na ito sa kwarto!... patuloy parin ang pag haharutan ng dalawa!..)
.
.
.
.
(sa kwarto)
.
.
regine: maligo kana mahal?
ogie: saan tayo pupunta??
regine: sa bahay mo!
ogie: bahay namin??(nagulat)
regine: oo bakit??
ogie: wala naman!...
.
.
(napatingin si regine kay ogie!.. at lumapit ito napansin ni regine na tila!.. nagulat si ogie)
.
.
regine: bakit parang nagulat ka mahal?
ogie: ah eh!.. wala mahal!..
regine: sigurado ka!.. (mahinang sabi)
ogie: opo!
regine: wala kang tinatago??
ogie: wala po!..(pabulol na sabi)
.
.
.
(ilinapit ni regine sa bibig nya sa tenga ni ogie at bumulong)
.
.
regine: kakagatin ko yan!.. pag may tinatago ka!... (sabay tingin sa may baba ni ogie)
ogie: (napangiti)
.
.
.
author:
biglang tinulak ni ogie si regine papunta sa kama!...kaya napahiga ito at agad naman na pumatong kay regine
.
.
.
ogie: paano kung may tinatago nga ako?? (mahinang sabi)
regine: (napatingin kay ogie)
ogie: kakagatin mo ba??
regine: (napangiti)
.
.
.
OGIE POV:
bigla kung tinulak si regine!... paano kung malaman nyang may tinatago ako sa bahay nayun!... kakagatin nya ba!.. hahaha!.. pumatong ako sa kanya!.. at naramdaman ko ang lakas ng kabog ng puso ni regine!... (napatingin ako sa kanya!.. napangiti naman sya sa sinabi ko!... ano ba ibig sabihin ng mga ngiting yun!... naku naman mahal!... 
.
.
.
regine POV:
hinalikan ako ni ogie sa labi!.. shit!... nakaka adik ang mga halik nya!.. hindi ko ginagalaw ang mga labi ko!... hinahayaan ko lang na sya ang gumalaw at hindi ako!....
.
.
.
author:
napatingin si ogie kay regine!... at napangiti!...
.
.
ok na si ogie at tinulungan sa pag tayo si regine!... nauna nang pumasok si ogie sa banyo at nagtanggal ng damit!...
.
.
.
regine POV:
loko talagang ogie nayun!.. ano bang tinatago ng lalaking yun sa bahay nila!... pag sya talaga may kalokohan talaga lagot sya!.... 
.
.
.
ogie: mahal!.. halika naaaa!
regine: wait lang mahal!...
.
.
.
ogie POV:
Nasa loob naku ng banyo nakasuot ng boxer at handa ng maligo!.. tagal naman ni regine!.. tinawag ko na sya!...kasi sabay kaming maliligo ngayon!..yaaahooo!.. ready to fight fight again hahaha!.... nanatili lang akong nasa banyo maya maya biglang bumukas ang pinto at pagtingin ko!.. nagulat ako!.... shit!.... napalunok ako ng laway!... naka bra at panty lang si regine!...at kitang kita ko yung dalawang kambal nya!.... napatingin sya bigla sakin at dahan dahan lumapit)
.
.
.
regine: bakit???
ogie: huh??
regine: nakakatunaw naman yang tingin mo!..(sabay tawa)
ogie: ah eh!....
regine: (hinalikan sa labi si ogie)
.
.
.
Regine POV:
nakakatawa yung reaksyon ni ogie!.. parang ngayon lang nya ko nakitang nakaganito!... (hahah) lagi naman nyang nakikita an kambal ko!.... hinalikan ko nalang sya at napayakap ako sa kanya!... naramdaman ko ang init mula sa katawan nya!... kaya maslalo kung hinihigpitan ang mga yakap ko sa kanya!...maya maya napatingin ako sa kanya!... at napatingin sya sakin)
.
.
regine: i love you!...
ogie: i love you to mahal ko!...
regine: (napangiti)
.
.
.
hinalikan ulit ni regine si ogie maya Maya ay nag umpisa na silang maligo)
.
.
.
.
.
.
Dimple POV:
nasa kwarto ako ngayon!... kanina ko pa hinahanap ang charger ko pero wala sa bag ko!.. wala din sa boung loob ng kwarto ko! .. asan na ang charger ko!... baka nilaro ni nate!.... hayss!.. lowbat nacellphone ko!.. for sure tumatawag nasi randy!..agad akong bumaba para puntahan si nate!.. agad akong nakarating sa sala!.. nakita ko si nate nag lalaro!... agad akong pumunta sa sala)
.
.
.
dimple: boo!!
nate: yess tita ninang??
dimple: nakita mo ba ang charger ko??
nate: your charger??
dimple: yess boo!
nate: oh yes tita ninang!.. nasa kwarto namin!..
dimple: paano napunta dun an charger ko??
nate: nadala ko!...
dimple: ngeeek!.. bat mo dinala??
nate: i don't know!..
dimple: asab pala sila tito at tita?
nate: nasa room!.. aalis daw sila!..
dimple: ahh!.. sige dyan kalang ha!..punta lang ako sa taas!
nate: okey tita!..
.
.
.
(tumaas na nga si dimple at dumiretso sa room nila ogie at regine)
.
.
.
dimple POV:
papunta na ako ngayon sa kwarto ni regine at ogie!... si nate talaga!...nilaro na naman ang charger ko!... grabi talaga hahaha!...nakarating na ako sa kwarto ni ogie at regine!... hinawakan ko ang pinto!.. opssssssx!.. bukas ito!.. hindi naka lock!.. hahaha nabuksan ko ang pinto!...pagpasok ko walang tao!... nasan kaya ang mga tao DITO!.. asan sila besh at ogie!... pumasok na ako sa kwarto!..wala sila!... nakita ko na ang charger ko sa may lamesa!.. paalis na sana ako ng may bigla akong narinig!.mula sa banyo..
.
.
.
.
regine: sige pa mahal!...
ogie: sandali lang mahal!...
regine: bilis!...
ogie: eto na ohh
regine: ahh!... ang sarap mahal!....
ogie: talaga!..
.
.
.
dimple POV:
paalis na sana ako nang may bigla akong narinig na boses mula banyo!.. agad akong lumapit sa may banyo!.. hanggang sa narinig ko na ang pag uusap nila!...... buset yun!.... nag kakainan na sila!.... hahahaaha 
.
.
.
ogie: ako naman mahal!...
regine: sige mahal!... palit tayo!..
ogie: ahhh!... oo nga ansarap nga mahal!
regine: sabi ko sayo eh!...
ogie: ano ilalabas ko na ba!..
regine: mamaya na mahal!...
ogie: dalina!... 
regine: mamaya na nga!..
ogie: bahala ka!... ilalabas ko na tong shampoo!...
regine: mamaya nanga eh!...kuskusin mu muna yung likod ko!.. ansarap eh!.
ogie: naman eh!....
regine: dalina!!
ogie: sige na ngaaaa!..
.
.
.
author:
biglang napatawa si dimple)
.
.
.
.
dimple: kala ko nag kakainan naaa!... hahahaa
.
.
.
author:
(narinig nila ogie at regine ang tawa mula sa labas)
.
.
regine: narinig mo ba yun??
ogie: oo!.. sino yun??
regine: hindi ko alam!..
ogie: hayaan nalang natin!..
regine: tama na nga kakakuskus mahal!..
ogie: mag shampoona tayo!..
regine: okeyyy!...
.
..
..
.
.
author
umalis na si dimple at nagpatuloy na sa pag ligo si ogie at regine)
.
.
.
.
.
.
.
.
Gerry POV:
nakabihis na kami ni Amelia!...may importante kaming pupuntahan!.. palabas na kami ng kwarto!.. nakita ko si nate mula sa sala!.. at sinabi naming may pupuntahan kami!.. umalis na kami ni Amelia!... 
.
.
.
.
Sa kotse:
.
.
.
amelia: hon!.. saan ba talaga tayo pupunta??
gerry: may kailangan tayong kausapin hon!.
amelia: sino??
gerry: makikilala mo sya mamaya hon!
.
.
.
amelia POV:
sino ba ang pupuntahan namin ni gerry!...
.
.
.Amelia POV:
sino ba ang pupuntahan namin ni gerry!
.
.
.
.
.
author:
nasa kotse na nga sila gerry at amelia!... patuloy parin ang pag iisip ni amelia kung saan sila pupunta!... hanggang sa nakarating sila sa kanilang pupuntahan!.
napatingin si amelia sa paligid at nagulat ito)
.
.
.
amelia: hon!..(sabay tingin sa paligid)
gerry: (napatingin sa paligid)
amelia: anong ginagawa natin dito??
gerry: may kakausapin tayo!..
amelia: sino??
.
.
.
(sasabihin na sana ni gerry kung sino ang kanilang kakausapin ng biglang pumasok ang kanilang investigator sa loob ng kanilang sasakyan!...
.
.
.
boy: boss!.. alam kuna kung saang banda ang bahay nya!...
gerry: good!
amelia: (napatingin sa kanila)
boy: tara na po!..
gerry: sige!..
.
.
.
(pababa na sana si gerry at ang lalaki ngbiglang ng salita si amelia)
.
.
.
amelia: teka teka!...
sila: (napahinto)
amelia: sino ba talaga Ang pupuntahan natin??
gerry: makikilala mo sya hon!..
amelia: huh??
gerry: halika na!... 
.
.
(bumaba na nga ang tatlo sa kotse!!pag kalabas nila ay agad na hinawakan ni gerry ang kamay ni amelia!...
.
.
.
amelia POV:
anong ginagawa namin dito!... napakaraming tao!...napakaraming batang pakalat kalat!...ano ba balak ng asawa ko!.. kakausapin ba nya ang mayor dito!....loko talaga tong asawa ko!... baka may babae to dito!... tas ngayon lang nya ipapakilala sakin!..... lagot talaga to sakin!... kahit may paka tanda na kami babatukan ko parin to!... 
.. hinawakan nya ang kamay ko!.. at pumasok kami sa isang napaka sikip na lugar dahil sa mga taong nag sisilakaran!... hindi naman kami napansin ng mga tao!....pero may isang matandang babae ang nagtitinda sa karenderya ang napansin kung nakatingin sa amin!.... kilala ba nya kami!......pumasok na nga kami!... patuloy parin ang pag mamasid ko!.. kung saan kami pupunta! hanggang sa tumigil kami sa isang bahay!.. 
.
.
.
author:
napatigil sila ng sabihin ng kanilang investigator na nandito na sila sa bahay ng kanilang pupuntahan!... napatingin sila sa bahay!.. at may nakita silang isang babaeng medyo familiar sa kanila
.
.
.
amelia: hon!.. kaninong bahay ito??
gerry: (napatingin kay amelia)
amelia: ???
gerry: kay rita!....
amelia: rita????
.
.
.
investigator: tao po!...(malakas na sabi)
.
RITA POV:
nasa bahay ako ngayon!.. nasa karenderya si mia kasama si lola!... naglinis ako ng boung bahay!.. uuwi kasi ng asawa ko galing sa kanyang trabaho!... dapat uuwi syang maganda naman ang bahay!..ng matapos na ako sa pag lilinis. napaupo ako sa may upuan!..bukas ang tv kaya!..nabaling an atensyon ko doon!... maya maya nagulat nalang ako!.. ng biglang may nag salita sa may pinto ng bahay ko!... "TAO po" yan ang narinig ko!.. Kaya agad akong pumunta sa may pinto!.. pag tingin ko!... halosss!.. hindi Ako makagalaw sa kinataayuan ko!.... ng makita ko kung sino ang nasa harap ko!... "NANDITO ANG MGA MAGULANG NI REGINE"
.
.
.
.
Rita: mr & mrs Velasquez!! (putol putol na sabi)
gerry: HI (nakangiting sabi)
amelia: (napatingin kay rita)
.
.
.
.
amelia POV:
rita!... sobrang familiar yung pangalan nayan!.. kaya naguluhan ako!... sino ba talaga si rita!... nakatingin ako kay gerry ng biglang lumabas si yung rita galing sa bahay nya!...at nakita ko an mukha nya!... " ohh i knew it!.. natatandaan ko na sya!.. natatandaan ko na yang rita nayan!... sya yung pina embistigahan ni gerry nung nalaman naming anak niya si regine!... nakita ko ang litrato ng rita nayan sa investigator namin!.... ito yung naanakan ni ogie!... pero bakitkami nandito!... anong gagawin ng asawa kosa kanya!.... " mr & ms: Velasquez" putol putol nyang sabi!... natatakot siguro tung babaeng to samin!... hahaha!..
.
.
.
amelia: hi!.. (nakangiting sabi)
rita: good morning po!..
gerry: pwedi kaba naming makausap!..
rita: segi po!.. (mahinang sabi)
amelia: (napangiti)
rita: pasok po kayo!...
amelia: thank you!...
.
.
.
(pumasok na nga sila sa loob!.. naiwan naman ang investigator sa labas at nag masid sa paligid!...)
.
.
.
(umupo na nga sila amelia gerry at rita)
.
.
rita: bakit nyo ho ako gustong kausapin??
amelia: i think alam mona kung bakit kami nandito!..
rita: (napayuko)
amelia: iha!.. (sabay hawak sa kamay ni rita) pwedi bang layuan mona si ogie at regine!.. 
rita: (napatingin kay Amelia)
amelia: alam kung may anak kayo ni ogie!.. pero please!.. wag Mona sanang guluhin ang dalawa!...
rita: wala naman na po talaga kung balak guluhin sila!... kaya nga po ako andito sa lugar nato!
gerry: gusto lang naming maging masaya si regine!.. mahal na mahal nya si ogie!...
rita: alam ko po sir/ maam at alam kung mahal na mahal din ni ogie si regine!.. 
sila: (napatingin kay rita)
rita: wag po kayong mag alala hindi kona po!.. guguluhin si ogie at regine!.. may sarili nadin naman po akong pamilya!...
amelia: salamat iha!... (napayakap kay rita)
gerry: (napangiti) mahal na mahal kasi namin si regine at ayaw naming nasasaktan sya!...
rita: (napangiti) napaka bait po ni regine!.. kaya dapat lang na maging masaya po sya!.. 
sila: (napangiti)
amelia: napaka bait morin!.. 
rita: (napangiti) salamat po!..
.
.
.
.
gerry: so pano iha!.. alis na kami!.. may pupuntahan kasi kami!..
rita: sige po!..
.
.
.
(tumayo na ang tatlo!.. paalis na sana si amelia at gerry ng biglang nag salita ulit si rita)
.
.
.
.
rita: sandali lang po!...
sila: (napahinto)
gerry: bakit iha??
rita: may kailangan ho kayong malaman!!
amelia: ano yun????
.
.
.
(napatingin sila kay rita at bumalik sa pag kakaupo!..)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(nasa bahay naman si regine ogie at nate!.. si dimple kasi!.. nasa bahay na ni randy!.. kakasundo palang!.. si lola nelia naman pumunta sa palengke!.. kasama ng ibang maids!....
.
.
.
regine: nate!! lets go!.. bibihisan kita!!
nate: saan tayo pupuntahan mommy!!
regine: sa bahay ni daddy!...
nate: pupunta tayo sa bahay ni daddy!!?
regine: yess boo!!
nate: yeeeheyyy!..
ogie: sige na mag bihis kana!...boo
nate: okey daddy!..
.
.
.
(binihisan na nga ni regine si nate!.. nasa baba na si ogie!.. nasa kwarto parin si regine at nate)
.
.
.
regine: boo!..
nate: yess mommy!!
regine: are you excited to see your lola and lola!...
nate: yesss mommy!... I'm very excited!
regine: (napangiti)
nate: but mommy!.. mabait ba parents ni daddy??
regine: superr baby!...
nate: (napangiti)
regine: let's go boo!..
nate: okey!..
.
.
.
(lumabas na ng kwarto si regine at nate!.. pagbaba nila nakitanila si ogie!.. nasa sala!..)
.
.
nate: let's go daddy!..
ogie: am pogi naman ng anak ko!..
nate: just like you daddy!!
ogie: oo nga naman!... 
regine: (napatawa)
ogie: bat ka natatawa mahal??
regine: nothing mahal!.. (sabay tawa)
ogie: hahalikan kita!.. (mahinang sabi)
regine: gawin mo!...
ogie: (hinalikan si regine sa labi)
.
.
.
(napatingin si nate kay Regine at ogie)
.
.
regine: mahal!.. nandyan anak natin oh!..
nate: it's okey mommy!.. (sabay walkout papunta sa labas)
regine: mahal!.. ilang taon na nga anak natin??
ogie: 5years old mahal!...
regine: anak ba natin yun!.. hahaha
.
.
(napasigaw si ogie kay nate)
.
.
ogie: boo!.. mauna kana sa bahay!.. sunod nalang kami ng mommy mo!. may gagawin pa kami!...
regine: (napatawa)
.
.
(biglang bumalik si nate)
.
.
nate: daddy!.. i Am 5 years old!.and I don't know where is your house!...
ogie: oo nga naman!... oh ito!. (sabay abot ng mapa!.) tingnan mo nalang yan anak!.. makakarating ka sa bahay natin!
nate: daddy!.. 
ogie: joke lang!.. let's go na!.
regine: (napatawa)
nate: your so funny daddy!.. hahaha
ogie: (napatawa)
.
.
.
.
(pumasok na sila sa kotse!.si ogie ang nag drive katabi nya si regine!. si nate naman nasa likod!.. kasama ang mga toys nya!.)
.
.
.
(sa kotse)
.
.
nate: daddy!..
ogie: yess boo??
nate: can you please buy me some toyss!..
ogie: anong mga toys boo??
nate: anything!.. 
ogie: okey boo!.. bibili tayo!..
nate: thank you daddy!..
regine: (napangiti)
.
.
ogie: ikaw mahal!.. anong gusto mong bilhin ko para sayo!?
regine: kahit ano nalang mahal!..
ogie: anything!
regine: (napatango)
ogie: okey!...(sabay kindat)
regine: anong klaseng kindat yun??
ogie: papacute ako eh!..
regine: ayyt!.. hahaha
ogie: halikan kita dyan eh!..
regine: cheee!..
ogie: (napatawa)
.
.
.
(nagpatuloy lang sila sa lag ki kwentuhan hanggang sa nakarating sila sa bahay ni ogie!... at ipinasok na nila ang kotse sa may gate)
.
.
.
nate: this is your house daddy!..
ogie: yess boo!..
nate: woww!. it's beautiful!..so really nice!..
regine: (napangiti)
ogie: tara na!.. pasok na tayo!..
.
.
.
(binuksan ni ogie ang bahay!. pag bukas nila!.. agad na napatingin si nate sa boung loob nito!..)
.
.
nate: woww!..
ogie: (napangiti)
.
.
(napatingin si regine sa loob ng bahay).
.
.regine: asan yung mga maids mo mahal!..
ogie: nasa bakasyon mahal!.. pinag bakasyon ko muna!...
regine: ahhh!...
.
.
.
(pumunta si nate sa may sala!.. at nag laro!.. nasa kusina naman si regine!.. tinitingnan ang mga gamit!..)
.
.
.
.
REGINE POV:
sobrang ganda ng bahay na ito!..ibang iba sa bahay nila noon!.. napaka linis!.. ang gandang tingnan!... binuksan ko ang ref!.. ang daming laman!...kumuha ako ng isang Chocolate mula sa ref at kinain ko!... nagutom ako masyado!... nasa sala si boo!. si ogie naman nasa taas!.. ewan ko ba!.. ayaw akong papuntahin sa taas ni ogie!! ano ba merun dun!... siguro may babae sa taas kaya ayaw akong papuntahin!....naku talagaaa!.... 
nagpatuloy lang ako sa pag kain nasa harap ako ng ref!.. kumukuha ng iba oang mga chocolate!.... nagulat nalang ako ng biglang may yumakap sakin!... sa likod!.... 
.
.
.
ogie: i love you!..... (hinigpitan ang yakap kay regine)
regine: (napangiti) i love you to!...
ogie: (hinalikan si regine sa labi)
regine: (napangiti)
ogie: malapit ka ng tumira sa bahay nato!... 
.
.
(humarap si regine kay ogie!.. at hianalikan ito sa labi)
.
.
.
.
regine: magiging masaya ang pamilyang mabubuo natin mahal ko!... (napangiti)
ogie: ikaw lang ang babaeng nais kung makasama habang buhay!..
regine: (napangiti)
.
.
.
author:
hinalikan ni ogie si regine!... maya ay biglang lumapit si nate sa kanila)
.
.
.
.
.author:
hinalikan ni ogie si regine!... maya ay biglang lumapit si nate sa kanila)
.
.
.
nate: mommy daddy!!
sila: (napatingin)
nate: I'm hungry na po!!
regine: gutom na pala ang booboobear namin!
ogie: what do you want boo??
nate: anything daddy!.. I'm really hungry na po eh!..
regine: okey boo just wait a minute!..magluluto muna si mommy!..
nate: okey mommy!
ogie: opo ka muna boo!..
.
.
.
.
author:
umupo na nga si nate!.. sa upuan!.. binuksan naman ni regine ang ref at nag hanap ng maluluto pang ulam nila!
.
.
.
regine: uhm!. ano kaya pweding lutuin!!?!!
.
.
(napatingin si regine kay nate! maya maya ay lumapit si ogie kay regine)
.
.
ogie: ano lulutuin mo mahal??
regine: hindi ko nga alam eh!..
.
.
(biglang kinuha ni regine ang itlog at talong!....!.. nasa isang kamay nya ang isang talong at nasa isang kamay nya naman yung itlog!.. at pinakita kay ogie ang hawak nya!...
.
.
.
ogie: opssssssx!...
regine: bakit mahal??
ogie: talong at itlog!??
regine: oo!... what do you want ba!.. itlog or talong!...
ogie: lahat yan merun ako!.. (mahinang sabi)
regine: huh??
ogie: wala!.. (sabay tawa)
regine: paghaluin nalang natin!..
ogie: okey!... (napatawa)
regine: bat kaba tumatawa??
ogie: eh kasi yung itlog at talong!...hahaha
regine: anong merun sa itlog at talong??
ogie: wala wala!.. sige na lutuin mo nayan!...hahaha
regine: (napatingin sa hawak hawak nyang itlog at talong)
.
.
.
OGIE POV:
loko talaga si regine!.. ipinakita sakin yung hawak hawak nyang itlog at talong!.. eh lahat yun merun ako eh!.. hahaha nagulat lang ako!.. napatawa!.. minsan may pag ka!..lowgets din tong mahal ko eh!...kumuha pa sya ng isa pang itlog at tatlong talong!.. at linagay nya sa may lamesa!... napatabi ako kay nate sa pag upo!.. habang si regine ay naghahanda na ng makakain.
.
.
.
regine: (binasag ang itlog)
ogie: owwhh!..
regine: (napatingin may ogie) bakit mahal?
nate: what's wrong daddy??
ogie: ah wala wala!..
.
.
(napatingin si regine kay ogie!.. mayamaya ay nag simula ng mag luto si regine!....)
.
.
.
REgine POV:
nag simula na akong lutuin ang talong with egg!.. sana masarapan an mag ama ko!.. hindi pa naman ako masyaxing marunong mag luto!.. haha!..habang niluluto ko ito!.. bigla akong napaisip!.. " bakit kaya tawa ng tawa si ogie kanina!.... bigla kung naalala!.. na itlog attalong nga pala yung kinuha ko!....hahahahaa what a coincidence hahaa!... yung dalawang pag mamay ari pala ni ogie ang nakuha ko sa ref .hahahaha!... raulo tong si ogie!...nag patuloy lang ako sa pag luto maya maya ay lumapit sa akin zi ogie)
.
.
.
ogie: sarap naman nyan mahal!..
regine: kasing sarap mo!.. (sabayhalik kay ogie)
ogie: (napatawa)
.
.
(tinulungan na ni ogie si regine sa pag luluto!.maya maya ay naghanda na si regine sa lamesa!... umupo na si ogie!...kinuhanarin ni regine ang ulam!..
.
.
.
nate: wowww!..
ogie: ambango!..
regine: (napangiti)
.
.
.
regine: pray mona tayo!..
.
.
nate: (nag kross sign) papa jesus!. thank you for this wonderful and happy family!.. thank you for this food!.. and thank you for all your blessings!... amen!..❤️
.
.
sila: amen!.. (sabay cross sign)
.
.
regine: kain na!..
nate: yeeeheyyy!..
.
.
ikinuha na ni regine ng makakain si nate!.. at nag simula na silang kumain!...
.
.
.
.
(sa Kotse)
.
.
amelia: hon!..
gerry: bakit hon??
amelia: sa tingin mo!.. totoo ba yung sinabi sa atin ni rita??
gerry: I'm not sure hon!.. pero sya na mismo nag sabi!.. kaya i think nag sasabi sya ng totoo!..
amelia: sana nga!.. totoo!..
.
.
.
amelia POV:
nasa kotse na kami!...ni gerry!..all this time!.. ngayon pang namin nalaman!.. hindi anak ni ogie si mia!... thanks god!.. wala na talagang makakapigil kay regine at ogie!.. and I'm so happy for this!... at kailangan tong malaman ng anak ko!..
.
.
.
author:
nag patuloy Lang sa pag mamaneho ang driver ni amelia at gerry hanggangsa nakauwi na sila)
.
.
.
(agad na pumasok sa loob si amelia upang sabihin kay regine!.. ngunit wala sila sa loob!.. 
.
.
amelia: asan sila regine at ogie hon??
gerry: baka nag bonding sila hon!..
amelia: baka nga!..
gerry: halika na!.. mag pahinga muna tayo!.
amelia: okey honey!..
.
.
.
(tumaas na ang dalawa!..at nag pahinga)
.
.
.
.
.
(natapos na rin si regine at ogie kumain!.. tapos narin si nate!.. at dumiretso sila sa sala!...)
.
.
.
regine: mahal!... tingnan natin yung kwarto mo!?
ogie: huh??
regine: punta tayo sa kwarto!..
ogie: wag na mahal!.. next time nalang!..
regine: bakit ba kasi??
ogie: basta mahal!..
regine: may tinatago kaba??
ogie: ako wala ah!..
regine: eh bakit ayaw mo akong papuntahin sa kwarto mo??
ogie: basta mahal!..
regine: (napasimangot) di Hindi!
.
.(tumalikod si regine kay ogie!... at halatang nag tatampo ito!..)
.
.
ogie: mahal!....
regine: (hindi nakinig)
ogie: mahal naman eh!..
regine: (wala paring imik)
.
.
.
( umalis si regine sa tabi ni ogie!.. at pumunta ito kay nate)
.
.
.
regine: nate!.. uwi na tayo!..
nate: why mommy??
regine: masakit kasi ulo ni mommy!!..
nate: okey mommy!.. (sabay tayo at kinuha Yung mga toys)
.
.
.
(agad naman na lumapit si ogie kay regine)
.
.
ogie: mahal!...
regine: hatid muna kami!...(sabay walk out)
.
.
.
(napatingin nalang si ogie kay regine)
.
.
.
OGIE POV:
nag tatampo na naman ang mahal ko!.. hindi pa sya pweding pumasok sa kwarto ko!.. surprised yun eh!... agad na umalis si regine sa loob at iniwan ako!.. pumasok na sya sa kotse!.. ganun din si nate!.. kaya sinara kona ang pinto at sumakay ng kotse!...
.
.
.
.
(sa kotse)
.
.
ogie: mahal!.. gusto mo bili tayo ng gamot mo??
regine: wag na!.. maraming gamot sa bahay!..(masungit na sabi)
ogie: (natahimik)
nate: mommy!..are you angry??
regine: no baby! .
ogie: (napatingin kay regine)
.
.
.
(nag patuloy lang si ogie sa pag drive hanggang sa naka uwi na sila!.. agad naman na dumiretso si regine sa kwarto!.. si nate naman ay dumeritso sa kwarto ng lola nelia nya!.. sumunod naman si ogie kay regine sa kwarto)
.
.
.
REGINE POV:
nakakainiss talaga!. bakit ayaw nya akong papasukin sa kwarto nyA!.. anong merun dun!.. anong tinatago nya!.. buset!... dumiretso ako sa kwarto at nag palit ng damit!... pumasok ako sa banyo upang mag hilamos!.. pag labas ko!. nakita ko si ogie naka upo sa may gilid ng kama!. at nakatingin sa akin!... pinigilan kung hindi tumingin sa kanya!.. dahil kapag tumingin ako sa kanya!.. siguradong manlalambot na naman ako sa ka cute tan nya!... (rupok mo regine)
.... dumiretso lang ako sa pag lalakad nag malapit na ako sa kama!.. nagulat nalang ako ng biglang!....
.
.
.
.
.
.
ogie POV:
hinatak ko si regine papunta sa akin!.. at hinalikan ko ang mga labi nya!.. hinigpitan ko rin ang pag yakap ko sa kanya para sa paghindi sya makawala!.. nag tatampo sakin ang mahal ko!...!...
.
.
.
(natahimik si regine sa halik sa kanya ni ogie!...)
.
.
ogie: gusto mo ba talagang makita kung ano an loob ng kwarto!..
regine: wag na!..baka may tinatago ka!..
ogie: naman eh! . oh sige!. bukas na bukas!.. pupuntahan natin ang kwarto ko!...
regine: (natahimik)
ogie: wag kana mag tampo!....(sabay halik kay regine)
regine: oh sige sige na!.. 
ogie: (napangiti)
.
.
.
regine: matutulog muna ako!.. inaantok ako eh!..
ogie: sige!...tabi tayo!.
regine: bahala ka!..
.
.
(dumiretso si regine sa kama!..at humiga!.. napangiti ito ng makita ang pag papa cute sa kanya ni ogie kanina!...
.
.
.
PINikit na nya ang kanyang mga mata!...at saka nakatulog)
.
.
.
Ogie PoV:
hayyss!.. nag tampo nga talaga si regine!.. hindi kasi nya alam kung ano laman ng kwarto ko!....bahala na!. bukas isasama ko na sya!...
.
.
.
author:
lumabas muna si ogie ng kwarto at pumunta sa kusina upang kumuha ng tubig!... pag katapos nyang uminom ay dumiretso sya sa sala at umupo!..
.
.
.
ogie POV:
ano kaya pweding gawin mamaya!...haysss!.. ano Kaya kung lumabas kami ni regine mamaya!.... ma text nga nga mahal ko!... baka gising pa yun!!agad na kinuha ni ogie an cellphone nya sa bulsa nya at tinext na nga si regine!
.
.
.
Ogie message to regine:
could i possibly ask you a date later around 7 pm!?❤️ 
.
.
.
.
(napangiti si ogie sa text nya kay regine!..)
.
.
.
ogie: sana umoo sya!..
.
.
.
.
REGINE POV:
naka pikit na ang mga mata ko at handa ng matulog!.. Maya maya ay biglang tumunog ang cellphone ko!.. kaya kinuha ko ito!... tiningnan ko kung sino ang nag text
.
.
"NEW MESSAGE FROM MAHAL❤️"
.
.
.
nag text si ogie!.. ano naman kaya itong message nya sa akin!... sana ba yung lukong yun!.. umalis kaya!.. hayss!! matingnan na nga lang!...
.
.
author:
inopen ni regine ang message ni ogie at binasa nya!...
.
.
.
OGIE MESSAGE:
could i possibly ask you a date later around 7pm?❤️
.
.
.
napangiti ako sa text ni ogie!.. loko talagang lalaking yun!.. pa fall eh!.. nawala lahat ng tampo ko sa kanya dahil sa message nya!.. napaka sweet!... agad ko syang nireplyan!..
.
.
REGINE MESSAGE:
yes my super sweet soonest husband❤️ I'm willing to ask your date with me later😉 i love you 💕
.
.
.
.
.
shit!... kinikilig ako!.. nubayan!.. bakit para kaming mga bata!.. ang OA ko masyado sa text ko noh!... an corny!..haha. eh wala eh!... Na fall ako kay OA !.. (Ogie Alcasid) mamaya nalang matutulog muna ako!...
.
..
.
author:
pinikit ni regine an kanyang mga mata at nakatulog na nga ito..
.
.
.
(END OF REGINE'S POV)
.
.
.
.
.
.
.
author:
agad naman na na received ni ogie ang text sa kanya ni regine!.
.
.

💕MY ORDINARY GIRLFRIEND "TURNS" TO RICHES WOMAN💕Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon