Ở sân tập Quidditch, hôm nay đến lượt nhà Slytherin tập luyện, 6 cây chổi và 1 quả bóng lượn qua lượn lại trên không. Khán đài loáng thoáng thấy vài khuôn mặt, ở hàng ghế đầu của nhà Gryffindor, 2 người ngồi đó. Thẩm Viên nghe thoáng nghe bọn con gái gần đó nói chuyện.
- Ê đó là thành viên mới đúng không ?
- Đâu ? À nhìn thấy rồi, nhìn dễ thương nhờ. Không biết có người yêu chưa ha ?
- Hình như là học sinh năm nhất đấy.
- Học sinh năm nhất mà cũng được chọn sao ?
- Nghe nói nó cứu thằng nào ở Gryffindoor.
- Vậy sao ? Kể nghe chơi.
____
- Anh mày cũng nổi quá ha Thẩm Viên ?
Lạc Băng Hà và Nhiếp Hoài Tang đến chỗ Thẩm Viên sau khi lượn qua đại sảnh lấy ít đồ ngọt. Hôm nay là ngày nghỉ nên chỉ một số học sinh tụ tập ở đại sảnh ăn trưa, còn lại thì ăn dầm nằm dề trên phòng sinh hoạt chung.
- Ưm. - Ánh mắt Thẩm Viên lúc này dời đến đống thức ăn trên tay Lạc Băng Hà. - Ấy cái này lấy từ đại sảnh à ?
- Ừm.
- Có bánh bí ngô không ?
- Có.
Lạc Băng Hà chìa tay đưa một miếng bánh cho Thấm Viên, nhưng nó đang cầm đống đồ của Thẩm Cửu, không còn tay để lấy bánh nên đưa miệng tới, ngậm lấy bánh từ tay Lạc Băng Hà. Lúc nhả ra còn vương lại trên tay một chút nước bọt.
- Cảm ơn nha.
Lạc Băng Hà bất động trước loạt hành động của Thẩm Viên, trong mắt nó, Thẩm Viên chẳng khác nào một con mọt sách thân thiện, đầu năm tới giờ hai đứa còn chưa nói với nhau được mấy câu, nhưng nó thật sự chưa hề nghĩ người này lại tùy ý đến vậy. Mặt nó bất giác dâng lên một tầng hồng nhạt, nó bị bất động trong chốc lát.
- Nè mày có định ngồi xuống không vậy ?
Giọng của Nhiếp Hoài Tang kéo Lạc Băng Hà về thực tại, nó ngồi ngay xuống chỗ trống bên cạnh Thẩm Viên. Nó cảm thấy có cái gì đó cứ đập liên hồi trong cơ thể nó. Lạc Băng Hà bất giác đưa tay lên ngực trái kiểm tra, không sai, cái thứ đập bùm bụp đó, xuất phát từ chỗ này.
________________________________________________
Giang Trừng chưa kịp hoàn hồn, nó chỉ nhớ Lam Hi Thần đã kêu nó, cái gì mà "Cẩn thận", sau đó trước mắt nó tối thui, chỉ biết bản thân đang nằm trên mặt đất và có cái gì đó nằng nặng đè lên người mình, không thể dậy được.
- Giang Trừng, em có sao không ?
Giang Trừng nghe giọng của Lam hi Thần bên trên nó, nó dường như cảm nhận được khí nóng của anh ta phả vào mặt mình, gần đến vậy sao ? Giang Trừng chậm rãi mở mắt, mất vài giây để nó xác định cái quần gì đang diễn ra. Lam Hi Thần đang đè lên người nó, thảo nào nó thấy nặng. Nó đẩy y ra, phủi phủi cái mông đau, nhìn thẳng vào mắt y nói :
- Em không sao. Anh có sao không ?
- Em không sao là được rồi.
Lam Hi Thần vừa nói vừa lấy đống sách đang đè trên người ra, xếp chúng lên kệ gần đó. Giang Trừng lúc này cũng đã đứng dậy, nó nhìn nhìn Lam Hi Thần, thấy khuỷu tay y chảy máu, vết thương không lớn lắm nhưng cũng đủ để bị nhiễm trùng, hình như y còn chưa biết, nó nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)[ĐỒNG NHÂN][MĐTS-HTTC] HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS
FanfictionSẽ ra sao nếu các nhân vật trong Ma đạo tổ sư và Hệ thông tự cứu cùng vào học dưới một mái trường đầy phép thuật Hogwarts. Mình là fan của MĐTS và HTTC đồng thời cũng là fan của Harry Potter nên muốn thử kết hợp lại với nhau. Tác giả : Vayné Thể loạ...