Chương 12: Trả thù

305 43 19
                                    

Quả nhiên, Kim Tử Hiên chạy một hồi cũng bị Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng bắt được trên đường lên phòng sinh hoạt chung. Hai đứa nó đã phải hy sinh hết cả đống thức ăn vừa mới nạp vào để chơi trò đuổi bắt vòng quanh Hogwarts, hơn nữa lúc chạy lên cầu thang, Ngụy Vô Tiện còn suýt ngã chúi đầu xuống vì mấy cái cầu thang cứ di chuyển qua lại, cũng may Giang Trừng nắm được góc áo chùng của nó, không thì nó đã ra đi ngay từ năm đầu tiên nhập học.

Để không thu hút sự chú ý của quá nhiều người, cả ba cùng lên phòng ngủ nói chuyện. (Hong có thu hút nhìu người đâu mấy cưng, chỉ thu hút cả trường thooiii :((( )

- Chị của bọn tao thì sao nào ?

Ngụy Vô Tiện mở đầu, từ lúc nghe những lời đồn đại ở đại sảnh mặt của Kim Tử Hiên đã đen như đít nồi, giờ nó chả muốn nghe về vấn đề này chút nào nên câu hỏi của Ngụy Vô Tiện làm nó khó chịu ra mặt:

- Tao đã nói gì về chị mày chưa ?

- Mày không nói nhưng thái độ của mày có khác gì khinh thường chị tao không chứ.

- Thì sao nào ? Chị may có gì để tao không khinh không ? Nói thử xem. 

Máu nóng trong người Ngụy Vô Tiện đang sục sôi nảy giờ, nghe câu này nó ngay lập tức nhào lên toang đấm vào mặt Kim Tử Hiên, cũng may là có Giang Trừng giữ người nó lại:

- Đừng có nóng nảy thế, mày muốn bị gọi gia đình vào à ?

Câu này của Giang Trừng quả nhiên là có tác dụng, tứ chi Ngụy Vô Tiện lập tức sụi lơ nhưng vẫn không ngừng liếc xéo Kim Tử Hiên.

- Coi như hôm nay mày ngon, nhưng sau này đừng để tao nghe mày nói những lời như vậy về chị tao nữa. Không thì hậu quả tao không dám chắc đâu.

Bỏ lại câu đó xong, cả hai cùng kéo xuống phòng sinh hoạt chung làm tổ ở đó đến chiều, trước khi đi còn không quên trừng mắt cảnh cáo. Kim Tử Hiên cũng không muốn làm phiền gia đình cũng bèn nhịn bọn kia một chút. Lần này không may cho thằng ất ơ tung tin đồn rồi đây.

___________________________

- Tao không tha cho nó dễ dàng vậy đâu, đã đụng vào chị tao thì nó xác định là chọn cái chết rồi.

Ngụy Vô Tiện đương nhiên sẽ chẳng buông tha một cơ hội trả thù thằng Kim chim công nào cả, nó không phải là loại người hay đợi thời cơ, nó thích chủ động hơn. Gì thì vui chứ cũng không vui bằng chọc chó. Trong đầu nó tuôn ra vô số kịch bản để hành hạ thằng họ Kim xấu số cho đến lúc tốt nghiệp, nhưng quả nhiên Giang Trừng ngay lập tức dập tắt kế hoạch của nó:

- Tao đã bảo rồi mà, sao mày ngoan cố thế, muốn bị đuổi học ngay năm đầu tiên á ?

- Đâu có tới mức giết người đâu mà phải đuổi học chứ, chỉ là vài trò đùa "nho nhỏ" thôi mà. Với lại, mày cũng đâu ưa khi nó vác cái mặt vênh váo đi khắp trường và khoe rằng: "Bố mày là rich kid, đụng vào là xác định cmm rồi" đâu, không cảm thấy bất bình cho Ly tỷ à.

Giang Trừng triệt để á khẩu, Ngụy Vô Tiện đúng là quá hiểu nó, ngay cả tâm tư của nó cũng chẳng tha, đánh ngay vào đúng trọng tâm không sai lệch đi đâu cả. 

(Drop)[ĐỒNG NHÂN][MĐTS-HTTC] HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ