Hồ sơ nhân vật (Part 1)

499 51 5
                                    

Ngẫm lại thì chúng ta đã đi gần hết nửa năm học rồi mà vẫn chưa có hồ sơ chính thức ha =)) Thiệt xin lỗi mọi người, tại dạo này mình hơi bận với lại thiếu ý tưởng quá nên tạm thời hong ra chap mới cho mọi người được. Nếu bạn nào có ý tưởng nào hay thì comment cứu khổ cứu nạn giúp mình nhaa =((( Yêu lắm luôn á.

Hồ sơ mình chia làm 2 phần. Phần 1 dành cho Ma đạo, phần 2 dành cho Hệ thống nhaa

Oke giờ vào phần hồ sơ thôi nào =))) Lưu ý trong này sẽ có spoil nhẹ, nên cân nhắc trước khi đọc.

1. Ngụy Vô Tiện 

Tên thật : Ngụy Anh ( Bludger lão tổ =)) )

Tuổi : 11

Nhà : Gryffindor

Đũa phép : gỗ hồng đào, dài 12 inch, lõi lông đuôi kỳ lân

Sở hữu : Áo choàng tàng hình ( Tàng Sắc Tán Nhân truyền lại, đến năm thứ 3 mới nhận được ), Trần Tình sáo ( năm 5 tự luyện Phổ nhạc huyền bí )

Khả năng pháp thuật : giỏi ở các môn Bay và Bùa chú ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí và Độn thổ ), tệ ở ... tất cả các môn còn lại. Năm 2 được vào đội Quidditch với vị trí Truy thủ. Đứng thứ 5 trong Thập đại phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : Thần sáng, đôi lúc được cử đi thi Cúp Quidditch.

2. Lam Vong Cơ

Tên : Lam Trạm ( Hàm Quang Quân )

Tuổi : 11

Nhà : Gryffindor

Sở hữu : Vong Cơ cầm ( năm 2 bắt đầu học Phổ nhạc huyền bí )

Đũa phép : Gỗ tần bì, dài 12.5 inch, lõi gân tim rồng

Khả năng pháp thuật : giỏi ở tất cả các môn ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Độn thổ, Số học huyền bí ). Năm 4 được chọn vào đội Quidditch với vị trí Thủ môn. Cùng đứng thứ 5 với Ngụy Vô Tiện trong Thập đại Phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : Thần sáng

3. Giang Vãn Ngâm

Tên thật : Giang Trừng ( Tam độc thánh thủ )

Tuổi : 11

Nhà : Gryffindor

Đũa phép : gỗ nho, dài 10.5 inch, lõi sợi tim rồng

Sở hữu : Tử điện ( dưới dạng chiếc nhẫn )

Khả năng pháp thuật : giỏi ở các môn Thảo dược, Độc dược, Biến hình, tệ ở môn Lịch sử pháp thuật ( lên năm ba học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Độn thổ ). Năm 3 được vào đội quidditch với vị trí Tấn thủ. Đứng thứ 8 trong Thập đại phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : làm việc ở Sở Thi hành Luật Pháp thuật, Bộ Pháp thuật.

4. Lam Hi Thần

Tên thật : Lam Hoán ( Trạch Vu Quân )

Tuổi : 14

Nhà : Ravenclaw ( đến năm 7 trở thành huynh trưởng )

Đũa phép : gỗ cây phỉ, dài 13 inch, lõi lông đuôi kỳ lân

Sở hữu : Liệt Băng sáo ( năm 2 bắt đầu học Phổ nhạc huyền bí )

(Drop)[ĐỒNG NHÂN][MĐTS-HTTC] HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ