Hồ sơ nhân vật (Part 2)

456 49 8
                                    

Phần này là dành cho Hệ thống nhaaaa

1. Lạc Băng Hà (Băng Ca)

Tuổi : 11

Nhà : Slytherin

Đũa phép : gỗ cây thủy tùng, dài 14 inch, lõi lông đuôi vong mã

Khả năng pháp thuật : giỏi ở môn Chăm sóc sinh vật huyền bí, Bùa chú ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Tiên tri ), tệ ở môn Lịch sử pháp thuật, Độc dược. Năm 3 được chọn vào đội Quidditch với vị trí Tấn thủ. Đứng thứ 1 trong Thập đại phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : Chủ ngân hàng Gringotts.

2. Lạc Băng Hà (Băng Muội)

Tuổi : 11

Nhà : Gryffindor

Đũa phép : gỗ cây trường xuân, dài 12.5 inch, lõi lông đuôi phượng hoàng

Sở hữu : Bản đồ Đạo tặc ( vô tình tìm được vào năm 2 )

Khả năng pháp thuật : giỏi ở các môn Bay, Bùa chú, Biến hình ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Độn thổ ), tệ ở các môn Độc dược, Lịch sử pháp thuật. Lên năm 2 được chọn vào đội Quidditch với vị trí Tầm thủ. Đứng thứ 1 trong thập đại phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : Thần sáng, tầm thủ, thi đấu cho đội Thanh Tĩnh Phong và Thương Khung Sơn phái. 

3. Thẩm Cửu

Tuổi : 12 ( nhưng vẫn học cùng năm với Thẩm Viên )

Nhà : Slytherin

Đũa phép : gỗ thủy tùng, dài 13 inch, lõi gân tim rồng

Sở hữu : Cái tắt sáng ( Tìm được vào năm 4 )

Khả năng pháp thuật : giỏi ở môn Bay, Chăm sóc sinh vật huyền bí ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Cổ ngữ Runes ), tệ ở môn Biến hình. Năm 1 được chọn vào đội Quidditch với vị trí Truy thủ. Đứng thứ 9 trong Thập đại phù thủy đời sau.

Nghề nghiệp : Truy thủ, thi đấu cho đội Thanh Tĩnh Phong và Thương Khung Sơn phái 8 năm, sau đó trở thành Thần sáng.

4. Thẩm Viên

Tuổi : 11

Nhà : Gryffindor

Đũa phép : gỗ nhựa ruồi, dài 11.5 inch, lõi bờm kì lân.

Sở hữu : Xoay thời gian ( nhận được vào năm 2 và bị mất năm 5 )

Khả năng pháp thuật : giỏi ở các môn Bùa chú, Biến hình, Phòng chống nghệ thuật hắc ám ( lên năm 3 học môn tự chọn : Chăm sóc sinh vật huyền bí, Độn thổ ), tệ ở môn Lịch sử pháp thuật. Năm 3 được vào đội Quidditch với vị trí Truy thủ.Sau này trở thành phong chủ Thanh Tĩnh Phong. Đứng thứ 9 trong Thập đại phù thủy đời sau. 

Nghề nghiệp : Thần sáng, dạy môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám ở Hogwarts.

5. Mạc Bắc Quân

Tuổi : 11

Nhà : Slytherin

Đũa phép : gỗ cây bulô, dài 10.5 inch, lõi lông đuôi sói

(Drop)[ĐỒNG NHÂN][MĐTS-HTTC] HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ