Sau một đêm bị hành bởi thuốc Phong Thương Linh cuối cùng cũng tỉnh dậy. Đầu óc thì quay cuồng như chong chóng không nhớ ra những gì xảy ra hôm qua.
Bỗng có tiếng gõ cửa. Là ông quản gia và nữ hầu.
"Phong tiểu thư, đây là thức ăn sáng và quần áo thiếu gia chuẩn bị"
"Cảm ơn"
"À còn nữa, đây là thuốc giải mà thiếu gia căn dặn tôi đưa cho tiểu thư uống sau khi ăn"-nói rồi ông quản gia chìa ra một lọ thuốc nhỏ rồi đặt trên bàn sau đó ra ngoài.
Cô ngạc nhiên liền cầm lọ thuốc lên ngó nghía. Không có chữ nào hay một nhãn dán nào được dán trên lọ thuốc. Hoàn toàn trơn lì.
"Liệu tôi có thể tin anh không?"-cô vẫn tỏ ra nghi ngờ điều mà hắn làm nhưng đã không còn gì để mất nữa rồi.
Ăn sáng và thay quần áo xong vẫn như cũ cô cầm lọ thuốc lên uống một hơi hết sạch. Phong Thương Linh hy vọng Phong Thần Hạo không lừa cô.
Nằm trên giường lâu ngày cũng mỏi mệt Phong Thương Linh xuống vườn của hắn chơi. Cây cà chua ngày nào mới chỉ nhú mầm nay đã lớn hơn chút rồi..vậy là thời gian mà cô ở đây cũng thật sự quá lâu rồi?
"Đúng là thời gian không chờ đợi một ai.."-Phong Thương Linh thở dài. Không biết tối nay hắn có về nhà không nữa.
Lần này Phong Thần Hạo đã giữ lời, tối đến cô không còn bị lên cơn dâm loàn nữa. Cô thở phào nhẹ nhõm. Bên ngoài có tiếng động cơ xe chạy là xe của Phong Thần Hạo.
Người nồng nặc mùi rượu bước di loạng choạng ngã sầm ra sàn nhà. Thân ảnh hắn ta cao lớn những người hầu xung quanh vốn không đỡ nổi. Phong Thương Linh nghe có biến liền xuống phòng khách, trông thấy mọi người đang cật lực khiêng hắn ta lên sofa và lấy chăn ấm rửa mặt cho hắn.
"Để tôi"-cô tiến tới, ngồi cạnh hắn tay vắt chiếc khăn tay nhỏ đang ấm chườm lên chán.
"Phong tiểu thư,làm phiền cô rồi!"-ông quản gia cúi người tỏ vẻ biết ơn. Cô phẩy tay bảo ông lui xuống.
"Thương Linh...đừng đi..đừng"-hắn ta nhăn nhó tay nắm chặt tay cô không buông. Người ra mồ hôi rất nhiều lại còn nóng.
"Sốt rồi sao?"-Phong Thương Linh sờ vào trán hắn quả thật rất nóng. Cô liền kêu quản gia gọi bác sĩ riêng đến.
Sau một hồi thì cô cùng bác sĩ đỡ Phong Thần Hạo vào phòng đặt hắn trên giường.
"Phong thiếu sốt hơi nặng có dấu hiệu ngâm nước lâu, cô cho Phong thiếu uống thuốc và chườm khăn nhé"-vị bác sĩ kia nói xong liền rời đi.
"Ngâm nước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật [H]
RomanceThể loại : ngược thân, ngược tâm Tình yêu là cái quái gì? Phong Thần Hạo không cần biết. Hắn chỉ cần một người con gái duy nhất là Phong Thương Linh. Tình yêu đối với hắn mà nói chẳng qua chỉ là chút rung động. Tình yêu thực sự là phải chiếm đoạt v...