Sáng sớm hôm sau Phong Thương Linh tỉnh giấc đã được chào đón nồng hậu. Diệu Tuyết đứng trước giường cô mặt nở nụ cười nham hiểm độc ác. Cô ta tiến tới chỗ cô tiếng giày cao gót đi lộc cộc trên sàn gỗ càng lúc càng gần.
"Gương mặt xinh đẹp như vậy mà bị câm..thật đáng tiếc a~"-cô ta nâng cằm Phong Thương Linh lên nhìn chăm chú.
Đón nhận sự mỉa mai cô hất tay ả ra không quan tâm. Muốn mắng ả nhưng lại không thể nói được.
"Cô có biết bộ dạng cô lúc này trông rất...kinh tởm không?"-ả ta khoanh tay khinh khi cô. Nhất thời cô không kìm nén được mà tát vào mặt ả.
Ngay lúc đó Phong Thần Hạo bước vào thấy rõ mồn một mặt nhăn nhó. Hắn ta tiến tới nắm tay Diệu Tuyết kéo đi trước khi đi còn liếc nhìn cô một cái. Ánh mắt sắc bén như dao vậy...
Phong Thương Linh nắm chặt ga giường mắt hằn lên sự hận thù. Hắn ta vốn không có tư cách nhìn cô với ánh mắt như vậy! Bao nhiêu năm giam cầm, hành hạ thân xác lẫn tâm trí một chút cũng không buông tha cho cô. Giờ còn nhìn cô như vậy....
Giờ ăn trưa Phong Thần Hạo ở lại nhà cùng với Diệu Tuyết dùng bữa. Hắn ta múc canh cho ả..gắp thức ăn cbo ả..còn nói những lời ngon ngọt có cánh. Người nam nhân ngồi trước mặt cô từng nói yêu cô nhưng bây giờ lại cùng người phụ nữ khác ân ái. Trái tim Phong Thương Linh như bị chặt ra từng mảnh.
"A Hạo à em muốn mua một cái túi.."
"Được"
"Tiền trong thẻ em.."
"Mai sẽ chuyển"
"Vậy còn...đứa bé trong bụng em"
"Cứ sinh"
"Ai sẽ nuôi chứ"
"Đừng lo, anh sẽ nuôi"-hắn ta đôi mắt say đắm nhìn Diệu Tuyết.
Phong Thương Linh chợt dừng đũa mặt âm trầm..thì ra là đã có con rồi mà vẫn muốn chơi đùa với cô. Thì ra tình cảm hắn ta dành cho cô bao lâu nay đều là giả dối. Tay cô run lên bất chợt cầm không vững mà rơi chén xuống sàn nhà, môi cắn chặt vào nhau rỉ máu. Âm thanh vỡ vụn của thuỷ tinh rơi xuống nền nhà nhẵn bóng tạo nên tiếng vang chói tai. Phong Thần Hạo và Diệu Tuyết nhìn cô ả ta nhếch nụ cười khinh bỉ còn hắn ta thì chau mày.
Được! Nếu như anh đã muốn chơi ,tôi Phong Thương Linh sẽ chơi với anh tới cùng.
Chị nhà tính làm gì đâyyy TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Vật [H]
RomanceThể loại : ngược thân, ngược tâm Tình yêu là cái quái gì? Phong Thần Hạo không cần biết. Hắn chỉ cần một người con gái duy nhất là Phong Thương Linh. Tình yêu đối với hắn mà nói chẳng qua chỉ là chút rung động. Tình yêu thực sự là phải chiếm đoạt v...