Chapter 13

661 14 1
                                    

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày Phong Thương Linh được xuất viện. Cũng đã hơn một tuần cô không trông thấy bóng dáng Phong Thần Hạo...

Mặc dù không gặp hắn chính là ước nguyện của cả đời cô nhưng...sao lần này lại cảm thấy có chút khó chịu..

Phong Thần Hạo rốt cuộc là đã đi đâu và làm gì...1 tuần trôi qua mà ngỡ như là cả thế kỷ vậy..

"Tiểu thư, đã đến giờ ăn tối"

Phong Thương Linh gật đầu.

Thức ăn đã được dọn sẵn trên bàn nhưng lại cảm thấy có gì đó thiếu thiếu..cô viết ra tờ giấy "Phong Thần Hạo đâu?"

Ông quản gia đành thở dài rồi nâng cặp kính lên nói

"Thiếu gia đi công tác rồi tiểu thư nghe nói là đi rất lâu mới về, ngôi nhà này thiếu đi cậu ấy thật sự quá lạnh lẽo rồi!"

Đúng là lạnh lẽo thật nhưng tâm của cô còn lạnh hơn gấp trăm gấp ngàn lần.

Tiếng động cơ xe dồn dập dừng ngay trước cửa dinh thự. Một nam nhân và một nữ nhân đang kè cặp nhau bước vào. Là Phong Thần Hạo và người phụ nữ bên cạnh hắn ta chính là...cô y tá hôm trước?

Phong Thương Linh đứng dậy đôi mắt to tròn đầy ngạc nhiên nhìn Phong Thần Hạo.

"Aa anh yêu nhà anh rộng thật đó vậy mà lại không cho em tới"

"Chả phải bây giờ em đã tới rồi sao? Bảo bối"-Phong Thần Hạo đôi mắt say đắm nhìn người phụ nữ kia.

Cô vẫn đứng ngây ra chân như bị chôn dưới sàn mà không cử động được. Trông thấy cô Phong Thần Hạo tiến tới liếc nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng đăm chiêu rồi nói với quản gia.

"Kể từ hôm nay trở đi, Diệu Tuyết sẽ ở trong dinh thự này"-hắn ta dõng dạc tuyên bố với tất cả mọi người rồi ôm eo người phụ nữ kia đi vào phòng.

Sao có thể chứ...tim cô đau nhói nước mắt rơi lã chã xuống đôi bàn tay gầy gò xương xẩu kia. Giọt nước mắt nồng ấm mặn chát như xát vào trái tim cô.

Phong Thương Linh đi từng bước nặng nhọc tới thư phòng của Phong Thần Hạo, những âm thanh quái đản và ghê tởm hiện ra. Hắn ta...chưa bao giờ làm chuyện đó trong phòng làm việc..vậy mà.

"Aaaa Hạo..nhẹ thôi"

"Hừ"

"Hạo..em muốn được sinh con cho anh"

"Được"

"Anh không để ý cô gái "câm" kia sao?"

"..."

Phong Thần Hạo đáng chết! Hắn ta đang đùa giỡn với cô sao?

Sủng Vật [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ